Kế hoạch tổ chức đám cưới trong 3 tháng TRỌN VẸN NHẤT

Kế hoạch tổ chức đám cưới trong 3 tháng TRỌN VẸN NHẤT

Còn 3 tháng nữa là đến ngày cưới nhưng bạn vẫn đang hoang mang và chưa có kế hoạch gì cụ thể? Đừng lo lắng, hãy để Trống Đồng Palace mách bạn cách lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong 3 tháng trọn vẹn nhất với bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé!

  • Quy trình tổ chức đám cưới trong 3 tháng

Việc xác định quy trình các bước cần thực hiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng cho toàn bộ quá trình chuẩn bị cho đám cưới của bạn. Trong quy trình tổ chức đám cưới 3 tháng, bạn sẽ liệt kê toàn bộ các hạng mục cần thiết, sắp xếp theo thứ tự thực hiện chúng một cách hợp lý. Mỗi hạng mục sau khi hoàn thành, bạn có thể đánh dấu lại để dễ dàng theo dõi được tiến độ các công việc cũng như tránh thiếu sót hay bỏ quên bất cứ mục nào trong quá trình chuẩn bị. 

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời Phú Quốc lãng mạn, đáng nhớ

Lập checklist sẽ giúp bạn chuẩn bị trọn vẹn nhất cho ngày cưới

Với 3 tháng để chuẩn bị cho đám cưới, bạn có thể giám sát các đầu mục công việc theo timeline như sau: 

1.1. Giai đoạn trước đám cưới 3 tháng

Trong giai đoạn này, sau khi chốt ngày cưới, bạn cần phải lập tức bắt tay vào chuẩn bị những hạng mục quan trọng nhất: 

Bước 1: Lên kế hoạch

    • Lên danh sách khách mời: Thời điểm đầu của kế hoạch tổ chức đám cưới trong 3 tháng, bạn chưa nhất thiết phải lên chi tiết toàn bộ danh sách khách mời. Nhưng hãy cố gắng ước lượng khoảng số lượng khách có khả năng tham dự đám cưới của bạn một cách chính xác nhất có thể. Bạn sẽ không thể đặt được địa điểm, chuẩn bị ngân sách hợp lý nếu như không xác định được số lượng khách sẽ tham dự. 
  • Xác định tài chính, dự trù ngân sách phù hợp: Ngân sách sẽ chi phối toàn bộ các công việc khác, do đó xác định khả năng tài chính là việc đầu tiên bạn phải thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng phân bổ ngân sách cũng như có căn cứ để lựa chọn các dịch vụ phù hợp, tránh bị “lạm chi” sau đám cưới. 

Vì sao máy tính có thể thực hiện tính toán nhanh chóng? - Cao Thiên Phát

Các cô dâu chú rể cần xác định tài chính và dự trù ngân sách cho phù hợp 

Bước 2: Tìm hiểu về các dịch vụ cưới, đặt tiệc phù hợp

3 tháng là khoảng thời gian khá ngắn để chuẩn bị cho một đám cưới, vì vậy nếu bạn lo ngại về việc phát sinh sai sót thì nên thuê một đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc cưới để hỗ trợ công việc.

Hiện nay, dịch vụ tiệc cưới khá phát triển. Các nhà hàng, các trung tâm tiệc cưới… không còn quá khan hiếm như giai đoạn trước. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về các đơn vị này trên internet hay các mạng xã hội như Facebook, Instagram,… 

tro-choi-tiec-cong-ty

Ưu tiên lựa chọn các đơn vị tiệc cưới chuyên nghiệp và uy tín

Để tránh bị loạn hoặc quá tải thông tin, bạn nên chọn lọc dựa theo mức ngân sách tiệc của mình. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng đừng nên vì tiết kiệm mà thuê những dịch vụ kém chất lượng bởi đám cưới của bạn chỉ có một lần mà thôi.

Bước 3: Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phù hợp và đặt lịch

Đám cưới diễn ra theo mùa và ai ai cũng chọn ngày đẹp để tổ chức nên các đơn vị cung cấp tiệc cưới uy tín, giá cả hợp lý rất dễ kín lịch vào những ngày này. 3 tháng cũng là khoảng thời gian chuẩn bị tiệc cưới khá ngắn, do đó bạn nên tìm hiểu, liên hệ và chốt đặt lịch sớm nhất để đảm bảo lựa chọn được đơn vị cung cấp tiệc cưới, sảnh cưới hợp ý.

Những sảnh cưới đẹp và chi phí phải chăng rất dễ kín lịch

1.2. Giai đoạn trước đám cưới 2 tháng

Khi còn 2 tháng nữa để chuẩn bị cho đám cưới, các cặp đôi cần quan tâm đến những công việc cụ thể hơn như chụp ảnh, làm lễ ăn hỏi và lên ý tưởng trang trí cho ngày trọng đại của mình.

Bước 4: Chọn Studio và chụp ảnh cưới

  • Thuê trang phục: Trang phục cũng là một trong các hạng mục bạn cần ưu tiên hoàn thành trong quá trình chuẩn bị tổ chức đám cưới trong 3 tháng của mình. Đối với các cô dâu chú rể thuê trang phục, việc tìm hiểu và chốt dịch vụ sớm sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu đẹp và phù hợp nhất. Còn trong trường hợp bạn may mới, 2 tháng sẽ là khoảng thời gian vừa đủ để các nhà thiết kế kịp thời may và điều chỉnh trang phục trong những trường hợp phát sinh. Những hạng mục trang phục bạn cần chuẩn bị thông thường sẽ bao gồm:
    • Áo dài cô dâu – chú rể cho ngày ăn hỏi.
    • Vest chú rể, váy cưới cô dâu cho ngày cưới.
    • Áo dài cho mẹ cô dâu, mẹ chú rể vào ăn hỏi và cưới.
    • Vest cho bố cô dâu, bố chú rể vào ăn hỏi và cưới.
    • Ngoài ra cô dâu có thể chuẩn bị thêm 1 váy tiệc nhẹ nhàng để chào khách vào buổi tối hôm trước ngày cưới tại nhà hoặc lúc mời rượu khách tại tiệc cưới.
  • Chọn Studio và chụp ảnh cưới: Chụp ảnh Pre-wedding dần trở thành một thủ tục không thể thiếu nhằm lưu lại hình ảnh đẹp nhất của cô dâu – chú rể trước khi về chung một nhà. Hiện nay, các studio cung cấp khá nhiều loại hình dịch vụ. Tùy vào mức ngân sách và điều kiện sức khỏe, bạn có thể lựa chọn hình thức chụp trong nhà, ngoài trời, hoặc di chuyển đến những địa điểm xa để có những album ảnh tuyệt vời nhất.
  • Chọn ảnh, in album: Sau chụp ảnh, bên studio sẽ để bạn chọn ra những tấm đẹp nhất làm ảnh phóng và ảnh in album. Hãy cố gắng phản hồi lại sớm vì sau khi bạn chọn và gửi lại, họ sẽ phải mất ít nhất 10 ngày để xử lý và in ấn. 

Album ảnh cưới cần được chuẩn bị sớm 2 tháng trước khi tổ chức lễn cưới

Bước 5:  Lên kế hoạch cho lễ ăn hỏi

Mặc dù chỉ có thời gian 3 tháng ngắn ngủi để tổ chức đám cưới nhưng các cặp đôi cũng nên lên kế hoạch chuẩn bị kỹ càng cho những nghi lễ quan trọng như lễ ăn hỏi.

    • Thuê rạp ăn hỏi: Lễ ăn hỏi sẽ diễn ra chính tại nhà gái. Để tạo không khí và trang hoàng cho ngày trọng đại, nhà gái thường sẽ thuê dựng rạp ăn hỏi bao gồm: rạp, bàn ghế, ấm chén, hoa bàn, phông ăn hỏi, cổng hoa và bàn tráp. Tùy vào nhu cầu của hoặc concept tổng thể, bạn có thêm thắt các hạng mục trang trí khác cho đa dạng.
  • Đặt tráp ăn hỏi: Trong khi nhà gái chuẩn bị rạp, nhà trai cần chuẩn bị tráp để làm lễ vật cho nhà gái vào ngày ăn hỏi. Đây là nghi lễ quan trọng trong đám cưới truyền thống của Việt Nam. Do đó, các chú rể cần phải hết sức chú ý.
  • Thuê đội bê tráp: Đội bê tráp sẽ thay mặt hai họ bê lễ giúp cô dâu – chú rể vào ngày ăn hỏi. Bạn có thể nhờ bạn bè, người thân chưa kết hôn hoặc liên hệ thuê dịch vụ ngoài. Đừng quên chuẩn bị trang phục lịch sự cho đội ngũ này để “tone sur tone” với cô dâu chú rể nhé. 

Cần chuẩn bị tráp cưới và đội bê tráp kỹ lưỡng sẽ góp phần tạo nên ngày ăn hỏi thật hoàn hảo cho cặp đôi

Bước 6: Lên concept trang trí cho tiệc cưới

Trang trí là một trong những yếu tố chính tạo nên không khí, thể hiện sự tôn trọng của các cô dâu – chú rể với khách mời, vì vậy đây cũng là hạng mục không thể bỏ qua trong kế hoạch tổ chức đám cưới 3 tháng. Để đám cưới trọn vẹn nhất, bạn nên có sự tìm hiểu trước và chia sẻ với đơn vị tổ chức tiệc về sở thích của mình cũng như mức ngân sách bạn có. 

Không gian tiệc cưới được trang trí sang trọng, thẩm mỹ là nơi lưu lại kỷ niệm đám cưới của các cặp đôi

 

Nếu mức ngân sách cho kế hoạch tổ chức đám cưới trong 3 tháng của bạn có hạn, các cặp đôi có thể lựa chọn hoa tươi theo mùa hoặc sử dụng hoa lụa cho phần trang trí để tối ưu chi phí.

Bước 7: Chọn thiệp mời và đặt in, đặt hoa và bánh cưới 

  • Chọn và đặt in thiệp mời: Để có đủ thời gian in ấn và gửi thiệp tới khách mời, bạn cần chốt sớm hạng mục này. Nếu địa điểm diễn ra đám cưới có đường đi phức tạp, bạn có thể in bản đồ chỉ dẫn ở phía sau thiệp. Vừa tiện cho khách mời di chuyển vừa thể hiện độ tinh tế của gia chủ. 
  • Đặt hoa và bánh cưới: Đừng quên hoa cầm tay cô dâu, hoa xe cưới, hoa cài áo chú rể và bánh cưới. Đây là những điểm nhấn tinh tế giúp ngày cưới của bạn trở nên trọn vẹn hơn đó.

Những chiếc bánh cưới sẽ là điểm nhấn độc đáo cho bữa tiệc 

 

1.3. Giai đoạn trước đám cưới 1 tháng

Khi còn 1 tháng để tổ chức đám cưới các cặp đôi cần quan tâm đến một số đầu mục công việc cụ thể như sau:

Bước 8: Kiểm tra lại tiến độ và các mốc ngày quan trọng

Kiểm tra tiến độ các công việc chuẩn bị: Đây là giai đoạn chạy nước rút trong 3 tháng chuẩn bị cho đám cưới của bạn. Bạn nên kiểm tra lại tiến độ các công việc đã chốt với đơn vị cung cấp để kịp thời xử lý trong trường hợp có phát sinh. Dưới đây là một số hạng mục quan trọng bạn cần phải nắm chắc tiến độ:

  • Tiến độ thiết kế concept trang trí.
  • Tiến độ chuẩn bị tiệc của bên địa điểm cung cấp tiệc cưới.
  • Tiến độ chuẩn bị tráp, hoa và bánh cưới.
  • Kiểm tra lại trang phục, đội make-up và đội ngũ bê tráp.

Phát thiệp cưới: Đồng thời trong khoảng thời gian 1 tháng trước ngày diễn ra hôn lễ, bạn cũng cần gửi thiệp cưới tới khách mời để mọi người có đủ thời gian sắp xếp công việc. Hãy phân loại khách mời và nhờ thêm bố mẹ, anh chị tham gia để quá trình gửi thiệp diễn ra nhanh chóng. 

Thanh toán hợp đồng với các bên cung cấp dịch vụ: Do đặc thù ngành nghề, đa số các đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức đám cưới sẽ đều yêu cầu phải thanh toán hoặc tạm ứng trước 70 – 80% hợp đồng. Sau khi kiểm tra tiến độ các công việc, bạn nên tiến hành thanh toán để các đơn vị này có kinh phí yên tâm hoàn tất các công tác chuẩn bị cho ngày cưới.

Bước 9: Chuẩn bị cho tuần trăng mật

Tuần trăng mật của các cặp đôi thường diễn ra ngay sau lễ cưới. Các cô dâu chú rể nên tìm hiểu trước địa điểm, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, lên lịch trình di chuyển,… Sự chuẩn bị này sẽ giúp bạn giảm bớt rất nhiều gánh nặng sau đám cưới cũng như tiết kiệm được một khoản chi phí khi đặt sớm các dịch vụ. 

Bước 10: Mua nhẫn và đăng ký kết hôn

Trong vòng 1 tháng trước khi kết hôn, bạn cũng cần mua nhẫn và làm thủ tục đăng ký kết hôn. Việc chuẩn bị nhẫn cưới vô cùng thiêng liêng. Đây là bằng chứng chứng minh cho sự ràng buộc, gắn kết giữa hai người, tượng trưng cho sự vĩnh viễn và dài lâu.

Trong khi đó, đăng ký kết hôn là hành động giúp cuộc hôn nhân của bạn được pháp luật thừa nhận và bảo vệ. Trước khi đăng ký kết hôn, bạn nên tìm hiểu kỹ và chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết để quá trình được diễn ra được thuận lợi. 

NHẪN CƯỚI KIM CƯƠNG 18K - JEMMIA DIAMOND

Một tháng trước đám cưới, bạn cần chuẩn bị nhẫn

Để thuận tiện, bạn có thể tham khảo bảng tổng kết 10 bước cần thiết để tổ chức đám cưới trong vòng 3 tháng như sau: 

Giai đoạn Bước Đầu việc Chi tiết công việc
3 tháng trước đám cưới 1 Lên kế hoạch
  • Lập ngân sách tổ chức đám cưới
  • Lên danh sách khách mời
2 Tìm hiểu về các dịch vụ cưới hỏi, đặt tiệc phù hợp
  • Tìm hiểu thông tin 
  • Đến tham quan không gian và đặt tiệc
3 Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phù hợp và đặt lịch
  • Lựa chọn địa điểm tổ chức và cung cấp tiệc cưới phù hợp
2 tháng trước đám cưới 4 Chọn studio và chụp ảnh cưới
  • Tìm hiểu, lựa chọn studio và chụp ảnh cưới 
  • Chọn ảnh cưới, in ảnh phóng, in album 
  • Thuê váy cưới, áo dài cô dâu, áo vest chú rể,…
  • Lựa chọn đơn vị trang điểm cô dâu
5 Lên kế hoạch cho lễ ăn hỏi
  • Lựa chọn đơn vị làm rạp ăn hỏi cho nhà gái (rạp, bàn ghế, ấm chén, hoa bàn, cổng hoa, phông ăn hỏi, bàn tráp…)
  • Nhà trai chuẩn bị tráp ăn hỏi
  • Hai nhà chuẩn bị đội bê lễ ăn hỏi
6 Lên concept cho tiệc cưới, cách trang trí…
  • Lên kế hoạch trang trí 2 nhà và trung tâm tiệc cưới (nếu có)
7 Chọn thiệp mời và đặt in, đặt hoa và bánh cưới
  • Chọn thiệp mời, in thiệp mời
  • Đặt hoa cầm tay cô dâu, hoa cài áo chú rể, hoa xe dâu
  • Đặt bánh cưới
1 tháng đám cưới 8 Kiểm tra lại tiến độ và các mốc ngày quan trọng
  • Kiểm soát tiến độ các hạng mục chuẩn bị với các đơn vị cung cấp dịch vụ
  • Phát thiệp mời
  • Tạm ứng/ thanh toán các hợp đồng dịch vụ
9 Chuẩn bị cho tuần trăng mật
  • Tìm địa điểm phù hợp và lên lịch trình
  • Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn
  • Chuẩn bị trước trang phục phù hợp
10 Mua nhẫn và đăng ký kết hôn
  • Mua nhẫn
  • Chuẩn bị giấy tờ để làm thủ tục kết hôn
  • Đến cơ quan thẩm quyền để đăng ký kết hôn
  • Kinh nghiệm tổ chức đám cưới trong 3 tháng

Ba tháng là khoảng thời gian không ít nhưng cũng không quá dư dả để các cặp đôi lên kế hoạch cưới. Bất kỳ một sai sót nào trong quá trình chuẩn bị cũng có thể gây ảnh hưởng đến buổi lễ trọng đại này. Do đó các cặp đôi cần hết sức chú ý, đặc biệt lưu tâm 4 điều sau khi tổ chức đám cưới trong 3 tháng. 

2.1. Kinh nghiệm chọn địa điểm tổ chức 

Địa điểm tổ chức đám cưới có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc góp phần tạo nên đám cưới hoàn hảo của bạn. Khi lập kế hoạch tổ chức đám cưới trong 3 tháng, để lựa chọn được địa điểm tổ chức tiệc phù hợp bạn cần lưu ý một số chi tiết quan trọng:

  • Hãy lưu ý về các dịch vụ đi kèm như phục vụ, menu đồ uống, các quà tặng kèm trong gói như bánh cưới, tháp ly, pháo bông,… Hầu hết các trung tâm tiệc cưới đều sẽ cung cấp các hạng mục này theo combo và đôi khi là bao gồm luôn trong phần chi phí tiệc. Hãy tận dụng chúng một cách tối đa, vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ đó.
  • Nên đến tận nơi trải nghiệm: Không nên chỉ xem catalogue mà cần đến tận nơi để trải nghiệm dịch vụ và không gian. Từ những cảm nhận trực quan về không gian, thái độ phục vụ của nhân viên và phong cách trang trí tại đó bạn sẽ đánh giá được chính xác nhà hàng đó có phù hợp làm địa điểm tổ chức tiệc cưới của mình hay không. 
  • Ước lượng thử diện tích có đáp ứng đủ số lượng khách mời của bạn hay không. Bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên nhà hàng để nắm được con số chính xác và có các phương án dự phòng cho các trường hợp phát sinh.
  • Xem xét phòng thay đồ và nhà vệ sinh: Phòng thay đồ sẽ là cứu cánh cho cô dâu chú rể khi muốn tạm nghỉ ngơi hoặc thay những bộ đồ nhẹ nhàng cho quá trình đi chúc rượu trong tiệc cưới. Bên cạnh đó, nhà vệ sinh sạch sẽ, gần sảnh tiệc sẽ thuận tiện cho khách mời khi muốn sử dụng.
tổ chức tiệc tại gia
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Hãy đến tận địa điểm bạn dự định tổ chức tiệc cưới để cảm nhận không gian và dịch vụ 

2.2. Kinh nghiệm chụp ảnh cưới

Để quá trình chụp ảnh cưới diễn ra hoàn hảo, trong 3 tháng chuẩn bị các cặp đôi nên dành thời gian để thực hiện một số công việc như:

  • Liệt kê các câu hỏi: Trước khi trao đổi với studio, bạn nên liệt kê câu hỏi trước để trong quá trình trao đổi không bị quên mất các thông tin quan trọng. Hãy tập trung trao đổi về concept xuyên suốt trong bộ ảnh cưới mà bạn muốn chụp. 
  • Trao đổi các thắc mắc với studio: Nếu phân vân bất kỳ thông tin nào hãy ghi lại để trao đổi với studio. Điều này vừa giúp bạn nắm rõ các thông tin, vừa để đánh giá được sự nhiệt tình của họ.
  • Hãy đến studio để xem trực tiếp album thực tế: Ngoài việc đánh giá xem phong cách chụp ảnh, lên bố cục album và chi phí, hãy hỏi xem album là do khách hay người mẫu chụp. Nếu các album bạn tham khảo của khách chụp thì tính thuyết phục sẽ cao hơn. Do người mẫu thường sẽ biết cách tạo dáng chuyên nghiệp, hoặc có thể album mẫu không phải do studio thực hiện.

Đừng ngại trao đổi với studio để có một album cưới đẹp nhất

 

2.3. Kinh nghiệm in thiệp cưới

Thiệp cưới là một hạng mục nhỏ nhưng không thể thiếu trong kế hoạch tổ chức đám cưới 3 tháng. Trong quá trình thiết kế và in thiệp cưới, bạn cần lưu ý những điều sau: 

  • Chọn kiểu dáng đơn giản, thanh lịch: Thực tế cho thấy, các mẫu thiệp cưới đơn giản, thanh lịch được nhiều cặp cô dâu chú rể ưa thích do có sự tinh tế nhã nhặn và phù hợp với đa số đối tượng khách mời. Nên ưu tiên lựa chọn những loại giấy không mùi để an toàn nhé.
  • Chú ý số lượng thiệp: Nên đặt in số lượng thiệp dư khoảng 10% so với số khách mời dự kiến để phòng trường hợp bạn ghi sai tên hoặc có khách phát sinh.
  • Kiểm tra lại trước khi in thiệp: Trước khi bên thiệp in, bạn nên kiểm tra kỹ nội dung nhất là các mục ngày giờ, địa chỉ nhà trai, nhà gái, địa chỉ tổ chức đám cưới, tên cô dâu chú rể… Đây đều là những thông tin quan trọng không thể sai sót.
  • Đến tận nơi để cảm nhận chất lượng: Khi lựa chọn đơn vị in thiệp, bạn nên đến tận nơi để xem các sản phẩm mẫu của họ. Cảm nhận rõ màu sắc, chất liệu một cách trực quan sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn chính xác.

Những lưu ý khi bạn mời thiệp cưới để thể hiện sự tôn trọng với khách

Ưu tiên chọn thiệp cưới với thiết kế thanh lịch, trang nhã

2.4. Kinh nghiệm chuẩn bị lễ vật

Ăn hỏi là nghi thức quan trọng trong bất kỳ lễ cưới nào. Trong ngày này, nhà trai sẽ trao nhà gái lễ vật hay còn gọi là tráp ăn hỏi để thể hiện lòng thành. Thông thường sẽ có 5,7 hoặc 9 tráp phụ thuộc vào điều kiện cũng như phong tục và thỏa thuận giữa hai nhà. 

LỄ ĂN HỎI CẦN BAO NHIÊU TRÁP THÌ PHÙ HỢP? -

Tráp ăn hỏi cần phải đặt trước 

Thời gian 3 tháng tổ chức đám cưới ngắn ngủi thường dễ khiến các cặp đôi bỏ qua việc chuẩn bị một số lễ vật quan trọng cho ngày ăn hỏi. Để tránh “thất lễ” trong ngày trọng đại này, cô dâu chú rể có thể tham khảo danh sách các vật phẩm cần có trong lễ ăn hỏi như sau: 

  • Trầu cau (60,80 hoặc 100 quả + lá trầu tùy yêu cầu)
  • Mâm quả trà (6 hộp trà)
  • Mâm quả rượu (6 chai rượu nếp, có thể thay bằng rượu vang hoặc rượu tây)
  • Mâm quả bánh phu thê (thường 105 cái)
  • Mâm quả trái cây (ngũ quả)
  • Mâm quả xôi gà (5-6 xôi và 1 gà luộc)
  • Mâm quả heo quay
  • Trống Đồng Palace – Trung tâm dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói chuyên nghiệp nhất

Để hỗ trợ tối đa các cô dâu chú rể có thời gian tổ chức đám cưới ngắn trong vòng 3 tháng, Trống Đồng Palace hiện nay đã cung cấp dịch vụ tổ chức đám cưới trọn gói trên toàn bộ hệ thống. Với đầy đủ quy trình các bước từ việc chuẩn bị tiệc cưới, lên concept trang trí đến chuẩn bị bánh cưới, hoa cầm tay… chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ để giúp cô dâu chú rể có thể tổ chức một đám cưới trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Trống Đồng Palace cung cấp dịch vụ tổ chức đám cưới trọn gói

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề tổ chức sự kiện và đám cưới, Trống Đồng Palace tự tin sẽ giúp cô dâu chú rể san sẻ bớt ưu phiền đặc biệt là đối với cặp đôi tổ chức đám cưới trong 3 tháng. Giúp các cặp đôi có sức khỏe và tinh thần tốt nhất, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, hạn chế tối đa các phát sinh không mong muốn trong ngày trọng đại.

Nếu cần bất kỳ sự hỗ trợ hoặc tư vấn nào về tổ chức đám cưới, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

 

TRỐNG ĐỒNG PALACE – Hệ sinh thái giải pháp dịch vụ cưới hỏi trọn gói đầu tiên tại Việt Nam

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *