Workshop làm thạch hoa mini nghệ thuật: Trống Đồng Palace Hàng Cót

Với mong muốn tri ân tới những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Trống Đồng Palace, Trung tâm sẽ tổ chức buổi workshop thạch Trống Đồng Palace Hàng Cót vào ngày 6/1/2024.

“Thu bé” cả vườn hoa vào những chiếc bánh thạch rau câu xinh đẹp

Buổi workshop được xem như là món quà mà Trống Đồng Palace muốn gửi đến những khách hàng của trung tâm trên địa bàn Hà Nội. Những chiếc bánh làm từ thạch rau câu không chỉ là món ăn thanh dịu mà còn vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn với nhiều màu sắc và hình dáng 3D sinh động là thành phẩm chính của buổi workshop.  

Thành phẩm của buổi workshop là những bé thạch rau câu xinh xắn

Tại đây, khách hàng sẽ được tự tay làm những phần thạch dễ thương dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên Khuất Thị Kiều Vân – một trong những người dạy làm bánh rau câu 3D đầu tiên tại Hà Nội. Giảng viên Kiều Vân với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm và dạy bánh rau câu cho hàng trăm học viên cả trực tiếp lẫn online, đồng thời từng làm Giám khảo cuộc thi rau câu tại Đài Loan và Bỉ.

Dưới sự hướng dẫn của nghệ nhân Kiều Vân, người tham dự “workshop làm thạch hoa mini nghệ thuật” sẽ có cơ hội học hỏi cách làm ra những chiếc bánh thạch ngon lành và được trực tiếp sáng tạo, tự tay làm và mang những bông hoa thạch xinh xắn cho gia đình hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu.

Nghệ nhân làm thạch của workshop tại Trống Đồng Palace

Không chỉ là món tráng miệng ngon và lành, phù hợp với các mùa trong năm, những chiếc bánh thạch còn khiến cho bất cứ ai ồ lên thích thú vì quá xinh! Quy trình làm đơn giản, thành phẩm đáng yêu, buổi workshop thạch Trống Đồng Palace Hàng Cót hứa hẹn là dịp “hẹn hò” lý tưởng cuối tuần trong tiết trời se lạnh của Hà Nội.

Workshop diễn ra tại tầng 2 nhỏ xinh của Trung tâm Trống Đồng Palace tại 40 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Không gian lãng mạn, lung linh với phong cách trang trí hoa tone pastel ngọt ngào sẽ mang đến cho người trải nghiệm cảm giác ấm cúng và cả những tấm ảnh xinh mê mang về.

viên thạch xinh xắn là thành phẩm của buổi workshop

Đặc biệt, workshop thạch Trống Đồng Palace Hàng Cót hân hạnh có sự đồng hành của nhà tài trợ thương hiệu Vgreen – một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín. Xuyên suốt sự kiện diễn ra, người tham sự sẽ được thoải mái trải nghiệm sản phẩm đến từ nhà tại trợ trong quầy sampling được bố trí ngay tại không gian diễn ra “workshop làm thạch hoa mini nghệ thuật”.

Trong suốt buổi workshop, các khách mời không chỉ được thỏa mãn đam mê nấu nướng sáng tạo mà còn được nhận set quà thanh nhiệt đến từ thương hiệu Vgreen bao gồm chai trà Vkombucha Light, thạch kombucha và túi đựng thân thiện với môi trường.

Thời gian diễn ra workshop: 9h, thứ 7 ngày 6/1/2024

Địa điểm:Trống Đồng Palace – 40 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *