Workshop “Làm thạch hoa mini nghệ thuật” – Khi ai cũng có thể trở thành “nghệ sĩ”

Vào ngày 06/01/2024 vừa qua, tại Trống Đồng Palace đã diễn ra buổi workshop làm thạch nghệ thuật – một buổi workshop mang đậm đam mê phụ nữ.

– Bánh thạch không chỉ ngon mà còn xinh quá đi thôi!

– Vị ngọt mát, dễ ăn quá, Tết này cô sẽ thực hành cho cả nhà ăn!

– Bánh đẹp mà làm không quá khó, em có thể dùng công thức này để kinh doanh thạch tại nhà kiếm thêm thu nhập được chứ ạ?

– Workshop sắp tới là gì, cho cô đăng ký luôn bây giờ nhé?!

Đó là những cảm thánh của các khách mời đã tới tham dự workshop “Làm thạch hoa mini nghệ thuật” vừa qua.

work-shop-thach-cua-trong-dong-palace
Giảng viên Kiều Vân của buổi workshop

 

Trong vòng 2h đồng hồ, từ một người chưa từng làm bánh trước đó, tất cả đều nắm trọn vẹn công thức để về nhà có thể tự tay làm cho gia đình thưởng thức hay làm quà tặng cho những người thân yêu.

work-shop-thach-cua-trong-dong-palace
Các học viên chăm chỉ thực hành

Tại sao Trống Đồng Palace lại dồn tâm sức cho những chương trình hoàn toàn miễn phí cho khách hàng của mình như vậy?

Vì, chỉ nói lời cảm ơn tới những khách hàng đã tin yêu và lựa chọn Trống Đồng Palace là chưa đủ.

work-shop-thach-cua-trong-dong-palace
Món thạch vừa dễ làm vừa đẹp mắt 

Chúng tôi tin rằng, sự tin yêu khách hàng dành trọn cho hệ thống không chỉ bởi địa điểm đẹp, món ăn ngon, sự trọn vẹn trong các sự kiện trọng đại.

Niềm tin yêu đó còn được nuôi dưỡng bởi sự quan tâm và mong muốn tiếp tục kết nối với từng khách hàng, mang đến những niềm vui nhỏ bé và khiến cuộc sống thường nhật của mỗi người trở nên tươi mới, hạnh phúc hơn.

work-shop-thach-cua-trong-dong-palace
Các em bé cũng hào hứng tham gia

Ở buổi “hẹn hò” này, mỗi người đều có thể trở thành “nghệ sĩ”, sáng tạo ra thế giới thạch sắc màu cho riêng mình. Điều đặc biệt, mọi màu sắc, nguyên liệu được sử dụng đều đến từ thiên nhiên, rất tốt cho sức khỏe.

Đồng hành cùng Trống Đồng Palace trong các hoạt động tri ân khách hàng, hệ sinh thái Kombucha đầu tiên tại Việt Nam – Vgreen sẽ mang tặng những món ngon từ “trà bất tử” tới những khách mời tham dự Workshop làm thạch hoa mini nghệ thuật cùng giảng viên Khuất Thị Kiều Vân.
Các quý khách của Trống Đồng Palace không chỉ được học trọn vẹn cách làm món thạch tráng miệng vừa đẹp vừa ngon cho gia đình, mà còn được thưởng thức Kombucha – trà bất tử, và nhận những món quà nhỏ xinh được làm từ Kombucha về thưởng thức.
Kombucha là thức uống lên men từ trà, đường cùng với các nấm men hình thành nên “nấm thủy sinh”. Nhiều nghiên cứu cho thấy Kombucha có bốn đặc tính chính: giải độc, chống oxy hóa, tăng cường năng lượng và thức đẩy miễn dịch, có thể đóng một vai trò hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe và phục hồi sức khỏe.
Với cam kết đảm bảo chất lượng và sự tự nhiên, sản phẩm Kombucha của Vgreen không chỉ là thức uống mà còn là thực phẩm an lành cho cả gia đình. Vgreen cũng là thương hiệu uy tín được hãng hàng không Pacific Airline tin tưởng và lựa chọn sử dụng trên các chuyến bay.
Trống Đồng Palace trân trọng cảm ơn Vgreen – Thức uống xanh cho cuộc sống an lành, đã đồng hành cùng chuỗi Workshop dành cho cộng đồng khách hàng của chúng tôi!
Thành quả long lanh

Những khóa đào tạo tiền hôn nhân, các buổi trò chuyện tư vấn với đội ngũ chuyên gia tâm lý, những buổi học làm bếp và nhận công thức độc quyền từ bếp trưởng Trống Đồng hay các workshop DIY…, bạn đều có đặc quyền tham dự HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ – khi đã là khách hàng của chúng tôi!

Nhập mô tả ảnh tại đây

Chúng tôi hứa rằng, mỗi lần sự kiện đều mang theo “bí mật”. Hãy theo dõi fanpage của Trống Đồng Palace để không bỏ lỡ những lịch trình sự kiện tiếp theo nhé.

—————————-

TRỐNG ĐỒNG PALACE – Hệ thống 12 trung tâm tiệc cưới và sự kiện hàng đầu miền Bắc

Hotline: 0964.257.766

Email: marketing@trongdongpalace.com

Facebook: https://www.facebook.com/trongdongoutsidecatering

Zalo: https://zalo.me/4084748962412534432

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *