Trống Đồng Palace hân hạnh là nhà tài trợ mùa 4 của cuộc thi tìm kiếm đại sứ truyền thông cho Vietnam International Junior Fashion

The Ambassador – Cuộc thi tìm kiếm đại sứ truyền thông cho VIJFW sẽ diễn ra tại Trống Đồng Palace Lãng Yên và Trống Đồng Palace tài trợ The Ambassador trong suốt quá trình sự kiện diễn ra.

Vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng mùa 4 của VIJFW, Trống Đồng Palace tự hào là đơn vị song hành cùng các bạn trẻ trong hành trình tỏa sáng, chạm tay đến ngôi vị quán quân của cuộc thi, theo đuổi con đường nghệ thuật vươn tầm quốc tế. 

The Ambassador – Cuộc thi tìm kiếm đại sứ truyền thông cho Vietnam International Junior Fashion” (VIJFW) là sân chơi dành cho các bạn trẻ 16-25 tuổi đam mê người mẫu, thời trang, truyền thông và sự kiện trên toàn thế giới.

The Ambassador 2024 dự kiến thu hút được 10.000 thí sinh đến từ Việt Nam và các quốc gia trên thế giới dự thi, sẽ đạt kỷ lục Guinness trở thành cuộc thi có nhiều thí sinh tham gia nhất. Chương trình hứa hẹn sẽ thu hút nhiều hãng thông tin báo chí trong nước và quốc tế, trong đó VTVcab sẽ là đơn vị ghi hình và truyền thống trực tiếp xuyên suốt thời gian chương trình diễn ra.

Trống Đồng Palace là trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới uy tín hàng đầu miền Bắc. Sở hữu hệ thống phòng tiệc phong cách sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thực đơn đa dạng các món ăn trải dài từ Á sang Âu, Trống Đồng Palace vinh dự là ứng cử viên sáng giá giúp sự kiện của khách hàng thành công rực rỡ. 

Trống Đồng cung cấp cho khách hàng 5 dịch vụ chính: Dịch vụ Tiệc cưới, Dịch vụ Hội Nghị – Hội Thảo, Dịch vụ Tiệc Outside Catering, Dịch vụ Tiệc sinh nhật và Dịch vụ Wedding Planner. Với hơn 12 năm kinh nghiệm và 12 cơ sở tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong Hà Nội và các tỉnh lân cận, Trống Đồng Palace luôn lấy sự khách hàng làm kim chỉ nam và không ngừng đổi mới để hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *