Top 10 trung tâm tổ chức đám cưới Hà Nội UY TÍN - TIẾT KIỆM

Đăng ngày Đăng bởi

Để tìm ra một địa điểm tổ chức đám cưới Hà Nội đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, giá cả và không gian tiệc cưới… là điều khá là khó khăn với hầu hết các cặp đôi đang chuẩn bị tổ chức cưới. Chính vì vậy, ở bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn đọc top 10 trung tâm tổ chức chất lượng - giúp bạn có thể dễ dàng đánh giá và chọn lọc địa điểm phù hợp.

1. Các trung tâm tổ chức đám cưới Hà Nội hàng đầu hiện nay

Dưới đây là top 10 trung tâm tổ chức đám cưới Hà Nội nhận được các đánh giá rất cao từ chất lượng cho đến giá cả. Bạn đọc có thể tham khảo để chọn ra trung tâm ưng ý nhất cho ngày trọng đại của mình.

1.1. Hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Trống Đồng Palace

lối vào lễ đường cưới trống đồng - Hà Nội

Trống Đồng Palace sở hữu hơn 10 cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức đám cưới tại những vị trí đắc địa nhất của Hà Nội

Hơn 10 năm phát triển, Trống Đồng Palace luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp vợ chồng trẻ sắp cưới. Trống Đồng Palace sở hữu hệ thống bao gồm 10 trung tâm, được phân bố tại các các vị trí đắc địa “nhất nhì” thủ đô Hà Nội.

Mỗi trung tâm tại Trống Đồng Palace được thiết kế theo những concept hoàn toàn khác nhau, từ phong cách, kiến trúc... cho đến không gian tiệc cưới. Tuy nhiên, những địa điểm này vẫn lưu giữ trọn vẹn các ưu điểm đặc trưng vốn có của thương hiệu. Cụ thể như:

  • Sức chứa linh hoạt: Trống Đồng Palace với các trung tâm có sức chứa lớn, dao động trên dưới 1500 khách.
  • Trang thiết bị hiện đại: Hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình chiếu  hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng tại Hà Nội những trải nghiệm tổ chức đám cưới tuyệt vời nhất.
  • Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: Trống Đồng Palace thường xuyên có những ưu đãi dành tặng khách hàng như tặng voucher, tặng gói quay phim, tặng rượu vang, giảm giá bàn tiệc…
  • Dịch vụ trọn gói từ A-Z: Combo dịch vụ trọn gói bao gồm “tất tần tận” các hoạt động liên quan đến đám cưới dù là nhỏ nhặt nhất. Chẳng hạn như: Tư vấn thiết kế các ấn phẩm in ấn, xây dựng concept đám cưới, lên ý tưởng kịch bản buổi lễ, giám sát ánh sáng và âm thanh sân khấu, chuẩn bị các nghi lễ cơ bản dạm hỏi - ăn hỏi - đón dâu...
  • Thực đơn đa dạng phong phú: Menu bao gồm nhiều món ăn từ truyền thống đến hiện đại. Những món ăn này đều được chế biến từ các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.
  • Nhân sự chuyên môn cao: Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản từ các nghiệp vụ cơ bản nhất.
  • Chi phí tổ chức tiết kiệm

Dưới đây là những điểm nổi trội riêng của các cơ sở tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội của Trống Đồng Palace. Các cặp đôi có thể tham khảo và lựa chọn không gian phù hợp nhất cho ngày trọng đại của mình.

Trống Đồng Palace Hà Đông 

Được thiết kế theo phong cách Châu Âu quyến rũ. Không gian tiệc cưới tại đây không chỉ là sự hòa hợp giữa yếu tố lãng mạn, tinh tế mà còn có cả yếu tố cổ điển. Sức chứa của các phòng tại cơ sở lần lượt là 300, 400 và 600 khách.

không gian hoàng gia tại trống đồng Hà Đông

Không gian bao trùm bởi tone màu gold sang trọng cùng phong cách trang trí độc đáo chỉ có tại Trống Đồng Palace Hà Đông - Hà Nội

Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt 

Sở hữu hai sảnh tiệc theo phong cách thần thoại. Sức chứa của các sảnh này dao động từ 450 - 1300 khách.

sân khấu trung tâm cưới Trống Đồng Hoàng Quốc Việt

Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt với không gian rộng rãi đáp ứng tốt nhu cầu tổ chức tiệc cưới quy mô lớn

Trống Đồng Palace Linh Đàm Park 

Với phong cách tiệc cưới greenery. Mỗi không gian của buổi lễ tại đây đều được tạo điểm nhấn bởi sự mộc mạc, tự nhiên của các sông nước, cây cỏ… Trống Đồng Palace Linh Đàm Park sở hữu hai không gian ngoài trời và không gian trong nhà (sức chứa từ 200-350 khách).

Không gian Trống Đồng Linh Đàm Park - Hà Nôi

Cô dâu chú rể có thể cùng chuyên viên tiệc cưới lên ý tưởng thiết kế cho buổi lễ

Trống Đồng Palace Hàng Cót 

Năm ở ngay trung tâm của thành phố Hà Nội, Trung tâm tiệc cưới Trống Đồng Palace Hàng Cót lấy cảm hứng từ các thiết kế thanh lịch, tao nhã. Trung tâm có tổng cộng hai sảnh với sức chứa lần lượt là 300 khách, 450 khách và một phòng VIP có sức chứa 80 khách.

lối lên sân khấu tiệc trống đồng Hàng Cót

Hàng Cót còn là địa điểm tổ chức của nhiều chương trình Hội nghị - Hội thảo lớn của thủ đô

Trống Đồng Palace Thành Công 

Luôn nhận được các đánh giá tốt từ thực đơn, không gian... cho đến chất lượng dịch vụ. Nếu bạn là một người yêu thích một buổi tiệc tối giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần ý nghĩa thì nơi đây sẽ là một sự lựa chọn rất hoàn hảo. Sức chứa của cơ sở này rơi vào khoảng từ 550 - 600 khách.

bàn ghế tiệc cưới trống đồng thành công

Tùy theo nhu cầu, buổi tiệc sẽ được xây dựng kịch bản theo phong cách truyền thống hoặc hiện đại

Trống Đồng Palace Lãng Yên 

Khi được hỏi tổ chức đám cưới ở đâu tại Hà Nội, không ít cặp đôi sẽ lựa chọn Trống Đồng Palace Lãng Yên làm địa điểm cho ngày trọng đại của họ. Không gian tại đây mang hơi hướng của phong cách Rustic mộc mạc. Các vách ngăn linh động, giải quyết triệt để các hạn chế về không gian, gia tăng số lượng sức chứa từ 600 lên 1250 khách.

hội trường trung tâm tiệc cưới trống đồng Lãng Yên - Hà Nội

Trống Đồng Palace Lãng Yên sẽ cung cấp đa dạng các dịch vụ đi kèm miễn phí cho khách hàng tùy theo từng combo đã chọn

Trống Đồng Palace Cảnh Hồ 

Không gian tại cơ sở Cảnh Hồ là sự kết hợp giữa phong cách sang trọng và tinh tế. Khuôn viên của trung tâm tổ chức tiệc cưới được đánh giá là rộng rãi hơn so với đa số các địa chỉ tổ chức đám cưới khác tại Hà Nội. Sức chứa của cơ sở này có thể lên đến 1000 - 1300 khách tham dự.

toàn cảnh hội trường trung tâm tiệc cưới trống đồng Cảnh Hồ

Trống Đồng Palace Cảnh Hồ sở hữu nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh 

Cơ sở tổ chức tiệc cưới tại Trần Đăng Ninh của Trống Đồng Palace rất được yêu thích vì sở hữu không gian sang trọng và tráng lệ. Hệ thống sảnh tiệc khá lớn với sức chứa dao động từ 450 - 1200 khách. 

không gian tiệc cưới trống đồng Trần Đăng Ninh

Đèn chùm là một trong những điểm nhấn thiết kế của Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh

Trống Đồng Palace Sông Hồng 

Là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời “độc đáo” nhất nhì Hà Nội. Tận dụng sự hoang sơ và vẻ đẹp tự nhiên của cỏ cây, chuyên gia tiệc cưới của Trống Đồng Palace đã tạo nên những bữa tiệc cưới ngoài trời ý nghĩa cho rất nhiều cặp đôi. Một “điểm cộng” giúp nơi đây ghi điểm với cô dâu chú rể chính là sự tiện lợi trong việc di chuyển và cũng như không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời ven sông vô cùng lãng mạn.

  • Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0964 257 766

Liên hệ ngay với Trống Đồng Palace nếu bạn muốn có cho mình một đám cưới thật ấn tượng, mang đậm “dấu ấn cá nhân” nhé!

1.2. Trung tâm tổ chức đám cưới Hà Nội - Tràng An Palace

Tràng An Palace là một trong các trung tâm tổ chức đám cưới Hà Nội cung cấp đa dạng các dịch vụ sự kiện. Từ dịch vụ tiệc cưới - hội nghị tại cơ sở cho đến các buổi tiệc lưu động. Do vậy, các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ không gian tổ chức theo mong muốn của bản thân.

trung tâm tiệc cưới tràng an - Hà Nội

Tràng An Palace là một trong những địa điểm tổ chức đám cưới rất được lòng các cặp đôi

Thông tin cơ bản:

  • Sức chứa: 30 - 2000 khách mời
  • Khoảng giá: 1.500.000VNĐ/mâm 6 người hoặc 2.500.000VNĐ/mâm 10 người

Thông tin liên hệ: 

  • Website: www.tranganpalace.vn 
  • Email: info@tranganpalace.vn 
  • Số điện thoại: (024)37 666 555 - (024)33 734 555
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tòa nhà Hei, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

1.3.Trung tâm tổ chức đám cưới Hà Nội - Queen Bee

Trung tâm tổ chức tiệc cưới Queen Bee đã có hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới. Với đội ngũ nhân sự lành nghề, phòng tiệc trang trí hiện đại theo phong cách Châu Âu, menu tiệc cưới đa dạng... Khi lựa chọn tiệc cưới tại đây, bạn sẽ được trung tâm chu toàn tất cả, từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất cho buổi tiệc.

lễ đường cưới trung tâm tiệc queen bee

Không gian Queen Bee khá sang trọng và rộng rãi

Thông tin cơ bản:

  • Sức chứa: 300 - 1200 khách mời
  • Khoảng giá: 350.000VNĐ/khách bàn tiệc 10 người.

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.queenbee.com.vn/
  • Email: QUEENBEE568@QUEENBEE.COM.VN
  • Số điện thoại: 0918 529 269 - 0243 872 3883
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 20 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 55 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1.4. Trung tâm tổ chức đám cưới Hà Nội - Forevermark

Forevermark sở hữu đội ngũ chuyên gia Wedding Planner và đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Quy mô sức chứa nơi đây có thể dao động lên đến 1300 người - đây sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp cho các cặp đôi có số lượng khách mời “cực khủng”.

Tuy địa điểm hơi xa trung tâm thành phố nhưng bù lại Forevermark sở hữu rất nhiều ưu điểm “hiếm có khó tìm”. Cụ thể như: Không gian thiết kế theo phong cách Châu Âu kết hợp Ả Rập cực kỳ đẹp, thực đơn đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp “tay nghề” cao, combo tiệc trọn gói có nhiều ưu đãi đi kèm… 

sân khấu tiệc cưới forevermark

Kịch bản của FOREVERMARK là sự kết hợp giữa nghi lễ truyền thống và các yếu tố hiện đại

Thông tin cơ bản:

  • Sức chứa: 500 - 2000 khách mời
  • Khoảng giá: 3.500.000VNĐ/ bàn tiệc 10 người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Website: https://forevermark.vn/dich-vu-tiec-cuoi-c9.html
  • Email: forevermark.vn@gmail.com
  • Số điện thoại: 0989 939 698

1.5. Trung tâm tổ chức đám cưới Hà Nội - Vạn Hoa

Vạn Hoa là một trong những trung tâm tổ chức tiệc cưới đẹp tại Hà Nội. Vạn Hoa sở hữu nhiều phòng tiệc với đa dạng diện tích khác nhau. Song song đó là những dịch vụ đi kèm và chương trình ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, cặp đôi có thể liên hệ trực tiếp với cơ sở để được hỗ trợ tận tình nhất.

cổng vào trung tâm cưới vạn hoa - Hà Nội

Vạn Hoa sở hữu không gian được thiết kế khá gần gũi 

Thông tin cơ bản:

  • Sức chứa: 1200 - 1800 khách mời
  • Khoảng giá: 1.300.000VNĐ – 3.000.000VNĐ/ bàn tiệc

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://vanhoaclub.com.vn/
  • Email: contact@vanhoaclub.com.vn
  • Số điện thoại: 0938 978 888
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 02 Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 98 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 3: 79 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Và một số cơ sở khác tại quận Đống Đa, Nam từ Liêm, Hoàn Kiếm...

1.6. Trung tâm tổ chức đám cưới Hà Nội - Xanh Palace

Các cơ sở của Xanh Palace đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa, rất thuận tiện cho việc tìm kiếm và di chuyển. Ngoài ra, việc các món ăn luôn được phục vụ khi còn nóng sốt cũng là một trong những ưu điểm của nơi đây.

Khi đặt tiệc tại Xanh Palace, cô dâu chú rể sẽ được các nhân viên tư vấn hỗ trợ lên ý tưởng và dự trù kinh phí một cách chi tiết nhất. Do vậy, bạn sẽ không cần phải tự mình đắn đo cân đối ngân sách.

cổng vào trung tâm tiệc cưới xanh palace - Hà Nội

Xanh Palace sở hữu không gian khá giản dị khi so sánh với các trung tâm tổ chức tiệc cưới khác

Thông tin cơ bản:

  • Sức chứa: 1000 khách mời
  • Khoảng giá: 300.000VNĐ – 500.000VNĐ/ người

Thông tin liên hệ:

  • Email: xanhpalaces@gmail.com 
  • Số điện thoại: 0243 683 999
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 135 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 10A Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

1.7. Trung tâm tổ chức đám cưới Hà Nội - Venus

Venus đã và đang là một trong những “cầu nối” gắn kết nhiều hành trình yêu thương của các cặp đôi. Nếu đã lựa chọn nơi đây để tổ chức đám cưới, bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại của trung tâm.

Bên cạnh thực đơn với hơn 200 món Á - Âu, Venus còn được biết đến là địa điểm có nhiều khoảng sảnh tiệc sân vườn vô cùng lung linh. Cô dâu chú rể có thể lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở đây để tạo “dấu ấn riêng” cho bữa tiệc của mình.

trung tâm tiệc cưới đơn giản venus

Thực đơn của trung tâm tiệc cưới Venus rất đa dạng

Thông tin cơ bản:

  • Sức chứa: 750 - 1000 khách mời
  • Khoảng giá: 250.000VNĐ/ người đối với tiệc buffet và 1.200.000VNĐ/ bàn tiệc 6 người

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Email: venus39caudien@gmail.com
  • Website: https://nhahangvenus.com/
  • Số điện thoại: 0938 315 568 - 0912 327 177

1.8. Trung tâm tổ chức đám cưới Hà Nội - Sapphire

Sapphire hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn của một trung tâm tổ chức tiệc cưới chất lượng cao. Mỗi buổi tiệc tại đây đều được tách biệt hoàn toàn với nhau, không giống như một số nhà hàng chỉ sử dụng vách ngăn.

Đặc biệt, không gian tiệc cưới ở Sapphire đều được trang trí toàn bộ bằng hoa tươi. Bên cạnh đó, món ăn cũng như phong cách phục vụ tại đây cũng được nhiều khách hàng đánh giá rất cao. Các món ăn mà bạn nhất định phải thêm vào menu nếu tổ chức ở đây có thể kể đến như: Lẩu thái Sapphire, chả giò long phụng, tôm cuộn… 

không gian tiệc cưới 2 tầng Sapphire

Trung tâm tổ chức đám cưới Sapphire được thiết kế theo phong cách sang trọng

Thông tin cơ bản:

  • Sức chứa: 1200 - 1800 khách mời
  • Khoảng giá: 3.600.000VNĐ/ bàn tiệc 10 người

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 17 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Website: https://sapphirecenter.vn/
  • Email: sapphire.ngockhanh@gmail.com
  • Số điện thoại: 0903 335 999

1.9. Trung tâm tổ chức đám cưới Hà Nội - HAPU

HAPU tọa lạc tại địa điểm gần các tuyến đường trung tâm thủ đô nên rất thuận tiện cho việc di chuyển của khách mời. Song song đó, không gian cũng như thực đơn tại đây cũng rất đa dạng. Cô dâu chú rể có thể chủ động lựa chọn concept và món ăn phù hợp với tài chính nhưng vẫn có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách tham dự.

không gian tại trung tâm tổ chức tiệc cưới hapu

Đây là một trong những trung tâm được rất nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn

Thông tin cơ bản:

  • Sức chứa: 500 - 600 khách mời
  • Khoảng giá: 250.000VNĐ/ người đối với tiệc buffet và 1.200.000VNĐ/ bàn tiệc 6 người

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://tieccuoihapu.wordpress.com/
  • Email: tieccuoihapu81@gmail.com
  • Số điện thoại: 047 302 2486 - 0919 006 558

Xem thêm: Review chi tiết 8 trung tâm tiệc cưới tại quận Thanh Xuân

1.10. Trung tâm tổ chức đám cưới Hà Nội - Diamond Place

Đây là một trong những trung tâm tổ chức tiệc cưới có combo dịch vụ trọn gói với mức giá rất ưu đãi. Tuy nhiên, chất lượng thì không hề thua kém bất kỳ một địa chỉ tổ chức tiệc cưới 5 sao nào tại Hà Nội.

Ngoài ra, một “điểm cộng” rất lớn cho địa điểm này chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sau 1 năm kể từ ngày tổ chức đám cưới, trung tâm sẽ chủ động liên hệ cô dâu chú rể để gửi tặng bánh kem để kỷ niệm ngày cưới.

bên ngoài trung tâm tiệc cưới diamond - Hà Nội

Diamond Place có 2 cơ sở trên địa bàn Hà Nội

Thông tin cơ bản:

  • Sức chứa: 200 - 2500 khách mời
  • Khoảng giá: 3.500.000VNĐ - 8.580.000VNĐ/ bàn tiệc 6 - 10 người

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/tieccuoidiamondpalace/
  • Website: http://www.hanoidiamondpalace.com/
  • Số điện thoại: 0942 649 191 - 024 6276 9192
  • Địa điểm:
    • Cơ sở 1: 91 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tầng 2 Tòa M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

2. Tiêu chí cần cân nhắc khi lựa chọn trung tâm tổ chức đám cưới tại Hà Nội

Chi phí thuê địa điểm tổ chức đám cưới tại trung tâm thủ đô thường khá cao, vì vậy các cặp đôi cần cân nhắc kỹ những yếu tố như sau để lựa chọn được địa chỉ xứng đáng nhất với số tiền bỏ ra.

2.1. Vị trí của trung tâm tổ chức đám cưới

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới không đơn thuần như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu cô dâu chú rể chọn các trung tâm ở vị trí xa, khó tìm sẽ gây khá nhiều bất tiện cho khách mời. Việc này làm ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng khách đến tham dự.

tiêu chí vị trí nơi đặt tổ chức cưới

Cô dâu chú rể nên chọn các trung tâm có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển

Chính vì vậy, các cặp đôi nên lựa chọn địa điểm tổ chức gần trung tâm thủ đô hoặc những nơi thuận tiện nhất cho việc di chuyển, gần nhà và khu vực sinh sống. Tuy rằng chi phí ở những địa điểm này sẽ cao hơn, nhưng đổi lại sẽ tiết kiệm được kinh phí di chuyển của gia đình hai bên và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bạn bè, người thân đến chung vui.

2.2. Không gian của trung tâm tổ chức đám cưới

Đa số các trung tâm tổ chức đám cưới hàng đầu tại Hà Nội đều sở hữu không gian rộng với cách bài trí sang trọng. Tuy nhiên các cặp đôi cần cân nhắc lựa chọn địa điểm có sức chứa phù hợp với quy mô khách mời dự tiệc và concept tiệc cưới của mình. 

tiêu chí không gian bàn tiệc cưới

Không gian tiệc cưới phụ thuộc khá nhiều vào số lượng khách mời

Sân khấu phải có diện tích đủ lớn, đáp ứng được phần cử hành hôn lễ cũng như chương trình văn nghệ của buổi tiệc. Cô dâu chú rể nên kiểm tra thử hệ thống âm thanh và ánh sáng, phải đảm bảo các thiết bị không bị vang, rè gây khó chịu trong lúc buổi lễ đang diễn ra. Song song đó, phần lớn ánh sáng nên tập trung về phía sân khấu và các không gian còn lại nên điều chỉnh ở mức độ sáng dịu nhẹ, để khách tham dự không cảm thấy quá chói khi theo dõi những hoạt động của buổi tiệc. 

Xem thêm: Tổ chức đám cưới cần chuẩn bị những gì?

1.3. Dịch vụ của trung tâm tổ chức đám cưới

Vì việc tổ chức đám cưới bao gồm rất nhiều hạng mục khác nhau, do đó các cặp đôi nên lựa chọn trung tâm tổ chức cung cấp dịch vụ trọn gói để hỗ trợ bạn lên kế hoạch hoàn hảo nhất. 

Cặp vợ chồng trẻ sắp cưới nên cùng trung tâm lên thực đơn buổi tiệc. Lưu ý trong quá trình lên menu, cô dâu chú rể nên ưu tiên chọn lựa các món ăn phù hợp theo mùa và đề cao yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách tham gia. Đồng thời hạn chế sự phát sinh kinh phí cho dịch vụ ăn uống. Bởi những món trái mùa thường khó tìm kiếm nên giá thành sẽ khá cao.

Dịch vụ là tiêu chí quan trọng lựa chọn trung tâm tiệc cưới Hà Nội

Lựa chọn những trung tâm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội có dịch vụ trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình

Bên cạnh dịch vụ cơ bản trên, cặp đôi cũng nên lưu tâm đến các dịch vụ đi kèm của những trung tâm tiệc cưới. Chẳng hạn như: Gửi xe, khu vực nghỉ ngơi cho cô dâu chú rể, MC chương trình, nhân viên phục vụ...

Song song đó, các đôi uyên ương cũng cần tham khảo mức giá và các chương trình ưu đãi của trung tâm. Việc này sẽ giúp giảm thiểu chi phí, giúp các cặp đôi chủ động hơn về tài chính.

Xem thêm: Tổ chức đám cưới cần bao nhiêu tiền? Dự trù chi phí CHI TIẾT nhất

Như vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ với bạn đọc các tiêu chí lựa chọn và danh sách những trung tâm tổ chức tiệc cưới chất lượng nhất tại Hà Nội hiện nay. Hy vọng những thông tin này có thể phần nào giúp các cặp đôi vơi bớt nỗi lo và có cho mình một sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày trọng đại.

Cảm ơn bạn đọc đã tham khảo bài viết. Chúc bạn đọc sẽ có được một buổi lễ trọn vẹn và đầy ý nghĩa!

3 năm trước
Did you like this post?
0
0