Khám phá 3 bí quyết thưởng thức Heineken 0.0 trọn vẹn trong mọi bữa tiệc không cồn

Tại Việt Nam, nâng ly trong những buổi liên hoan gặp mặt, đặc biệt là trong những bữa tiệc đã trở thành tập quán quen thuộc với nhiều người. Để thoải mái tận hưởng bữa tiệc nhưng vẫn đủ tỉnh táo để lái xe an toàn, Heineken 0.0 với 0% độ cồn đã ra đời. Nếu đã trót yêu thức uống vàng ươm sảng khoái này, mời bạn đọc cùng Trống Đồng Palace khám phá những bí quyết để thưởng thức trọn vị Heineken xứng tầm hoàn mỹ nhé!

Xu hướng tiệc không cồn

Tiệc không cồn được hiểu là những bữa tiệc phục vụ đồ uống với 0.0% độ cồn. Những loại đồ uống này vừa giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng mà không bị ảnh hưởng bởi nồng độ cồn. Có thể thấy xu hướng tiệc không cồn đang ngày càng phổ biến  trong xã hội hiện nay, đặc biệt thúc đẩy văn hóa “đã uống rượu bia thì không lái xe”. 

Vì thế, người tiêu dùng lựa chọn tiệc không cồn vừa mong muốn tận hưởng trọn vẹn bữa tiệc và chủ động lái xe an toàn, đồng thời chấp hành nghiêm các quy định pháp luật, có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

tan-huong-bua-tiec-lai-xe-an-toan-1

Xu hướng tiệc cưới không cồn

Heineken 0.0 – giải pháp tối ưu để tận hưởng bữa tiệc êm ái, lái xe an toàn

Thấu hiểu nhu cầu đó, Heineken đã cho ra đời sản phẩm Heineken 0.0 – thức uống danh mục đồ uống không cồn. Hương vị sảng khoái, đằm mượt với 0.0% độ cồn giúp người dùng vừa có thể tận hưởng cuộc vui một cách trọn vẹn, vừa thoải mái chủ động lái xe về nhà, đặc biệt vào dịp lễ hội.

tan-huong-bua-tiec-lai-xe-an-toan-2

Dòng sản phẩm thức uống không cồn của Heineken

Với  thông điệp “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” nhằm thúc đẩy lối sống trách nhiệm “Đã uống rượu bia không lái xe” thông qua sự đồng hành của sản phẩm Heineken 0.0. thể hiện cam kết với một cộng đồng trách nhiệm, văn minh, trong đó lựa chọn thức uống không cồn là một phần quan trọng.

Mách bạn 3 mẹo nhỏ để thưởng thức Heineken 0.0 sảng khoái trọn vẹn

Để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị tinh túy của Heineken 0.0, mời bạn đọc tham khảo 3 bí quyết “nhỏ mà có võ” này nhé:

1. Giữ Heineken ở nhiệt độ phù hợp

Một trong những yếu tố quan trọng cần lưu tâm khi thưởng thức đồ uống trong bữa tiệc là nhiệt độ của nó. Để có một trải nghiệm tuyệt vời nhất, bạn nên giữ Heineken 0.0 ở nhiệt độ thích hợp nhất là trong khoảng từ 2 đến 5 độ C. Có thể bảo quản đồ uống ở trong tủ lạnh, làm lạnh cốc uống bia là những cách bạn có thể dễ dàng thực hiện để có thể thưởng thức thức thức uống không cồn mát lạnh sảng khoái này. 

Ướp lạnh bia để có trải nghiệm tốt hơn

Một trong những bí quyết mà các “tín đồ sành uống” nắm giữ để thưởng thức Heineken 0.0 ngon đúng điệu chính là không uống bia cùng với đá. Chất men đặc trưng trong bia sẽ bị đá làm loãng ra, làm mất đi hương sắc ngay khi mới nhấp vào.

2. Rót đúng kỹ thuật

Kỹ thuật rót sẽ quyết định phần trăm bạn khám phá hương bị tuyệt vời của những lon 330ml tươi mát này. Nếu rót đúng cách và trong điều kiện đúng chuẩn, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được mùi thơm đặc trưng và hương vị khó cưỡng, tận hưởng trải nghiệm thưởng thức bữa tiệc thêm hoàn hảo. 

Cụ thể, để rót Heineken 0.0 đúng cách nhất, bạn phải kiểm soát được tỷ lệ xuất hiện bọt khi rót. Tỷ lệ “vàng” chất lượng nhất là 3 phần bọt, 7 phần bia. Để làm được như thế, cần rót ở góc nghiêng 45 độ, giữ miệng lon gần sát miệng ly rồi rót nhẹ nhàng, sau đó dần dần dựng đứng ly để tạo bọt. Bạn sẽ từ từ thưởng thức hương vị hoàn hảo dưới bọt xốp mịn, cảm nhận sự sảng khoái lan tỏa thấm vào từng giác quan.

Rót bia đúng kỹ thuật

3. Lựa chọn món ăn kèm hợp “gu” trong thực đơn Trống Đồng Palace 

“Nâng ly” trong một bữa tiệc vui hoàn hảo thì không thể bỏ qua phần nhâm nhi kích thích vị giác. Đó là chất xúc tác lý tưởng để làm cho những cốc Heineken 0.0 thêm phần sảng khoái, thăng hoa, bổ sung thêm nhiều tầng vị cho các thực khác tổ chức. 

Lựa chọn món ăn kèm hợp lý

Những lon 330ml Heineken 0.0 mát lạnh cực kỳ thích hợp với các món ăn có vị mặn hoặc hơi chua một chút. Vị mặn sẽ là thứ kích thích người uống không thể cưỡng lại cảm giác muốn chiêu thêm một ngụm bia, hoặc những món ăn chua chua để ăn kèm càng làm cho vị đằm mượt của bia thêm rõ ràng, lôi cuốn. 

Đặc biệt, với nồng độ cồn 0.0% và hương vị tự nhiên, Heineken 0.0 sẽ là “cánh tay phải” đắc lực cho mọi cuộc vui đồng thời lan tỏa lối sống trách nhiệm, đảm bảo lái xe an toàn. Hãy để Heineken 0.0 đồng hành cùng các bữa tiệc vui của bạn nhé!

Nhanh tay đặt hàng ngay tại đây: Heineken 0.0 trên Lazada

TRỐNG ĐỒNG PALACE – Hệ thống 12 trung tâm tiệc cưới và sự kiện hàng đầu miền Bắc

Hotline: 0964.257.766

Email: marketing@trongdongpalace.com

Facebook: https://www.facebook.com/trongdongwedding

Zalo: https://zalo.me/trongdongpalace

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *