TOP 9 địa điểm tổ chức tiệc công ty HÀNG ĐẦU tại Hà Nội

TOP 9 địa điểm tổ chức tiệc công ty HÀNG ĐẦU tại Hà Nội

Giữa rất nhiều các địa điểm tổ chức tiệc công ty khác nhau đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất cho công ty bạn? Trong bài viết này Trống Đồng Palace sẽ bật mí cho bạn cách lựa chọn và TOP những địa điểm tổ chức tiệc công ty hàng đầu trên địa bàn Hà Nội. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc công ty ở đâu phù hợp nhất?

Có 4 kiểu địa điểm tổ chức tiệc công ty chính là: trung tâm tổ chức sự kiện, khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời. Mỗi địa điểm này lại có những đặc điểm riêng và phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp.

1.1. Trung tâm tổ chức sự kiện

Các trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi khi tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc công ty quy mô lớn. 

Ưu điểm: Do được xây dựng để chuyên phục vụ tổ chức sự kiện nên các yếu tố như không gian, chất lượng tiệc, trải nghiệm dịch vụ tại đây đều rất đảm bảo. Các địa điểm này thường có sẵn phần decor không gian, cũng như hệ thống âm thanh ánh sáng để phục vụ các chương trình tiệc. Đồng thời, chi phí tiệc tại các trung tâm tổ chức sự kiện rất hợp lý cùng nhiều mức giá phù hợp với ngân sách khách hàng. 

Nhược điểm: Do chi phí hợp lý, chất lượng ổn định phù hợp với đa dạng loại hình sự kiện, nên các địa điểm uy tín thường dễ bị hết lịch vào những dịp đặc biệt. 

Các trung tâm tổ chức sự kiện là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc công ty

1.2. Khách sạn

Thông thường chỉ các khách sạn 4 – 5 sao trở lên mới có các sảnh tiệc đáp ứng được nhu cầu tổ chức sự kiện công ty. 

Ưu điểm: Trực thuộc các khách sạn cao cấp theo quy chuẩn quốc tế, nên chắc chắn chất lượng dịch vụ tại các địa điểm này rất tốt. Phù hợp cho các sự kiện dài ngày hoặc sự kiện mà khách mời từ xa đến cần có chỗ nghỉ ngơi.

Nhược điểm: Tuy nhiên chi phí để tổ chức tiệc công ty tại địa điểm này thường rất cao. Do đó, địa điểm này sẽ không phù hợp với các bữa tiệc công ty có ngân sách vừa hoặc thấp.

Các bữa tiệc được tổ chức trong các khách sạn thường rất đẳng cấp nhưng đắt đỏ

1.2. Nhà hàng

Hiện nay, bên cạnh dịch vụ ăn uống, nhiều nhà hàng còn bổ sung hoàn thiện cơ sở vật chất, lắp đặt thêm các hệ thống sân khấu, âm thanh – ánh sáng để đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện công ty của các doanh nghiệp. 

Ưu điểm: Nhà hàng tổ chức tiệc công ty có mức chi phí khá hợp lý. Bên cạnh đó, việc đặt bàn và chọn món cũng không quá phức tạp. 

Nhược điểm: Đa số nhà hàng hiện nay đều không có phòng tiệc riêng hoặc có nhưng rất nhỏ. Việc này dẫn đến sự thiếu riêng tư cho các buổi tiệc, cũng như chỉ phù hợp với các buổi tiệc có quy mô nhỏ. Chất lượng của cơ sở vật chất phục vụ tiệc như hệ thống ánh sáng, âm thanh, sân khấu… khá hạn chế.

Nhà hàng thích hợp với các bữa tiệc công ty quy mô nhỏ và ấm cúng

1.3. Địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời

Các địa điểm tổ chức tiệc công ty ngoài trời đang là xu hướng trong khoảng thời gian gần đây được các doanh nghiệp yêu thích.

Ưu điểm: Các địa điểm ngoài trời mang đến cho các bữa tiệc công ty một không khí lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên. Không gian rộng mở dễ dàng tổ chức các hoạt động giao lưu, vui chơi và team building.

Nhược điểm: Các buổi tiệc công ty tổ chức tại địa điểm ngoài trời thường bị chi phối bởi thời tiết. Nếu không có phương án dự phòng trong điều kiện thời tiết xấu thì buổi tiệc hoàn toàn có thể bị hủy. 

Các bữa tiệc ngoài trời lãng mạn nhưng bị chi phối bởi yếu tố thời tiết

2. Những địa điểm tổ chức tiệc công ty hàng đầu tại Hà Nội

Dưới đây là danh sách một số địa điểm tổ chức tiệc công ty nổi tiếng và uy tín hàng đầu tại Hà Nội, giúp bạn tham khảo và có được sự lựa chọn phù hợp.

2.1. Trung tâm tổ chức tiệc công ty tại Hà Nội

2.1.1. Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace

Thành lập từ năm 2011, đồng hành cùng khách hàng qua hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ, Trống Đồng Palace trở thành một trong các đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu, được ưa thích nhất hiện nay. Trống Đồng Palace cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đặc biệt tổ chức tiệc công ty chính là thế mạnh của Trống Đồng Palace. 

Dịch vụ tổ chức tiệc công ty của Trống Đồng được chia thành hai hình thức: 

  • Tổ chức sự kiện trong nhà: Đây là hình thức được đông đảo khách hàng lựa chọn. Trống Đồng Palace sở hữu hệ thống hơn 10 trung tâm với không gian được thiết kế rất tỉ mỉ, trau chuốt hướng tới sự sang trọng và đẳng cấp quốc tế. Nhờ đó mà các sảnh tiệc của Trống Đồng có thể đáp ứng được đa dạng các loại hình sự kiện, đặc biệt là tiệc công ty.
  • Tổ chức sự kiện ngoài trời: Bên cạnh không gian tiệc trong nhà, Trống Đồng Palace còn sở hữu 2 địa điểm tổ chức tiệc công ty ngoài trời với không gian rộng mở và dịch vụ chất lượng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm đáng nhớ khi tổ chức tiệc công ty tại đây.


Các không gian đều được thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều loại hình sự kiện

Bên cạnh các dịch vụ chính, Trống Đồng Palace còn cung cấp thêm các dịch vụ đi kèm vô cùng chất lượng khác như:

  • Dịch vụ tư vấn: Cung cấp thông tin, tư vấn tổ chức sự kiện phù hợp với ngân sách từng doanh nghiệp.
  • Kịch bản hấp dẫn: Đồng hành cùng khách hàng xây dựng kịch bản chương trình sự kiện độc đáo, hấp dẫn.
  • Thiết kế sự kiện: Đối với các sự kiện có ý tưởng độc đáo, Trống Đồng Palace cung cấp dịch vụ thiết kế trang trí theo yêu cầu, góp phần làm nổi bật chủ đề của sự kiện. 
  • Dịch vụ MC, ca sĩ sự kiện…: Các dịch vụ biểu diễn chuyên nghiệp làm tăng thêm sự hấp dẫn cho chương trình sự kiện của quý khách hàng. 

Trống Đồng Palace cung cấp các dịch vụ biểu diễn chuyên nghiệp 

Xuyên suốt hệ thống của mình, Trống Đồng Palace cung cấp thực đơn vô cùng đa dạng các món ăn theo phong cách Á, Âu. Các món ăn tại đây được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm. Do đó các thực đơn đều đảm bảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như được trình bày đẹp mắt và đầy đủ dinh dưỡng.

Chi phí tiệc tại các cơ sở của Trống Đồng Palace cũng rất hợp lý. Chỉ từ 250-500k/ người là doanh nghiệp đã có được một bữa tiệc công ty hoàn hảo, từ không gian tới chất lượng tiệc.

Xem thêm: Tổng hợp ƯU ĐÃI tổ chức sự kiện tại Trống Đồng Palace

Không gian tổ chức tiệc cao cấp tại Trống Đồng Palace

Trên toàn hệ thống, các cơ sở của Trống Đồng Palace luôn mở cửa đón tiếp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong khung giờ từ 8 -21h các ngày kể cả cuối tuần. 

Trải qua 10 năm phát triển, cho đến nay Trống Đồng Palace đã sở hữu 10 cơ sở tổ chức tiệc công ty tại Hà Nội. Các cơ sở này tọa lạc tại các vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và phân bố rộng khắp tại các quận của Hà Thành.  

Trống Đồng Palace Hà Đông

  • 3 Sảnh tiệc: Royal 1, Royal 2, Royal 3 được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu sang trọng, thanh lịch.
  • Sức chứa: 200 – 1300 khách mỗi sảnh
  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Mê Linh Plaza, Phú La, Hà Đông

Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt

  • 2 Sảnh tiệc: Athens 1, Athens 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hy Lạp huyền bí, độc đáo.
  • Sức chứa: 450 – 1300 khách mỗi sảnh
  • Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Cầu Giấy, Hà Nội

Trống Đồng Palace Linh Đàm Park

  • 2 Sảnh tiệc và 1 khuôn viên được thiết kế theo phong cách greenery dịu dàng và mới lạ.
  • Sức chứa: 150 – 600 khách mỗi sảnh
  • Địa chỉ: Công Viên Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Trống Đồng Palace Hàng Cót

  • 2 Sảnh tiệc ở tầng 1 và tầng 2 được bài trí trang trọng lịch sự với màu sắc và lối kiến trúc tao nhã.
  • Sức chứa: dưới 500 khách mỗi tầng
  • Địa chỉ: 40 Hàng Cót, Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm

Trống Đồng Palace Quán Sứ

  • 3 Sảnh tiệc tại các tầng 1, 2, 3 với không gian mang hơi hướng cổ điển, thanh lịch.
  • Sức chứa 300 – 500 khách mỗi tầng
  • Địa chỉ:  65 Quán Sứ, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 Trống Đồng Palace Thành Công

  • 2 Sảnh tiệc tại tầng 1 và tầng 2 được thiết kế độc đáo trang trọng nhưng không kém phần phóng khoáng.
  • Sức chứa từ 200 đến 600 khách mỗi tầng
  • Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Trống Đồng Palace Lãng Yên

  • 1 Sảnh tiệc lớn có thể tách hai sảnh nhỏ với hệ thống trần cao và hoàn toàn không vướng cột. Là địa điểm tổ chức tiệc công ty quen thuộc của các doanh nghiệp lớn.
  • Sức chứa lên đến 1200 khách cùng lúc
  • Địa chỉ: 2 Phố Lãng Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trống Đồng Palace Cảnh Hồ

  • 4 Phòng tiệc: King 1, King 2, Queen 1, Queen 2 được thiết kế theo phong cách hoàng gia độc đáo ấn tượng.
  • Sức chứa: từ 300 – 1300 khách 
  • Địa chỉ: 173B Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh

  • Sảnh tiệc: Phòng Golden, Phòng Sapphire 1/2/3/4, Phòng Ruby1/2 được bài trí vô cùng tỉ mỉ và trau chuốt với chủ đề đá quý sang trọng.
  • Sức chứa: từ 50 đến 1400 khách cùng lúc
  • Địa chỉ: 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội 

Trống Đồng Palace Sông Hồng

  • Khuôn viên rộng 20.000m2 với view hướng ra dòng sông Hồng thơ mộng cùng bãi cỏ xanh ngắt. Là một trong số ít địa điểm tổ chức tiệc công ty ngoài trời lý tưởng tại Hà Nội.
  • Sức chứa: không giới hạn
  • Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Bên cạnh các cơ sở tại Hà Nội, Trống Đồng còn có 2 cơ sở tại Thái NguyênHải Dương. Trống Đồng Thái Nguyên toát lên sự sang trọng lộng lẫy của một trung tâm sự kiện có sức chứa lên đến 1000 khách. Trong khi đó Trống Đồng Palace Hải Dương lại là tổ hợp trung tâm sự kiện với đầy đủ dịch vụ từ karaoke, cafe rooftop đến tiệc công ty, tiệc sinh nhật… theo phong cách hoàng gia đẳng cấp. 

Không gian sang trọng đẳng cấp Hoàng Gia của Trống Đồng palace Hải Dương

Bạn có thể liên hệ với trung tâm thông qua thông tin sau: 

2.1.2. Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn Hoa

Bên cạnh Trống Đồng Palace thì Vạn Hoa cũng là một trong số các địa điểm tổ chức tiệc công ty uy tín tại Hà Nội. Các sảnh tiệc tại đây đều được trang trí theo phong cách hiện đại, lộng lẫy. Đồng thời, quy mô các phòng tiệc khá đa dạng, đáp ứng được nhiều loại hình sự kiện. 

Vạn Hoa cũng mang đến cho các bữa tiệc công ty một thực đơn rất phong phú đa dạng với nhiều món Á, Âu đặc sắc. Chi phí tiệc tại đây cũng rất hợp lý, dao động từ 200 – 500k/ khách. 

Hệ thống cơ sở của Trung tâm Vạn Hoa:

  • Vạn Hoa Premium: 02 Chương Dương độ, Q. Hoàn Kiếm
  • Vạn Hoa Lý Thái Tổ: 27A Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm
  • Vạn Hoa Thái Thịnh: 98 , Q. Đống Đa
  • Vạn Hoa Thiên Sơn Plaza: 89 Lê Đức Thọ, Q. Nam Từ Liêm
  • Vạn Hoa Center: 79 Lê Đức Thọ, Q. Nam Từ Liêm
  • Phố Biển Lê Đức Thọ: 89 Lê Đức Thọ, Q. Nam Từ Liêm
  • Đệ Nhất Lê Đức Thọ: 89 Lê Đức Thọ, Q. Nam Từ Liêm
  • Times Square: 02 Chương Dương Độ, Q. Hoàn Kiếm

Không gian lộng lẫy của Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn Hoa

2.1.3. Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Trung tâm Hội nghị Quốc Gia có 5 sảnh tiệc với sức chứa lên đến 1000 khách/ sảnh. Đặc biệt Trung tâm hội nghị Quốc gia còn có phần sân rất rộng và thoáng, rất phù hợp tổ chức các bữa tiệc công ty ngoài trời quy mô lớn. 

Thực đơn tiệc tại đây cũng không kém phần đa dạng với các món ăn chất lượng được chế biến bởi các đầu bếp có tay nghề lâu năm. 

Bạn có thể đặt tiệc công ty tại địa chỉ: Cổng số 1, Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Không gian phòng khánh tiết trang trọng và lịch sự tại Trung tâm hội nghị Quốc gia

2.2. Khách sạn tổ chức tiệc công ty tại Hà Nội

Bên cạnh các trung tâm tổ chức sự kiện, các doanh nghiệp có thể lựa chọn tổ chức tiệc công ty tại các khách sạn. Dưới đây là một số khách sạn uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

2.2.1. Khách sạn Sheraton Hà Nội

Khách sạn Sheraton sở hữu các phòng tiệc mang nét cổ kính lãng mạn của kiến trúc Pháp với sức chứa lên đến 1000 khách. Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu khoảng sân vườn nhỏ xinh, là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc công ty có quy mô dưới 100 khách. 

Thực đơn tiệc tại đây vô cùng đa dạng, được chế biến bởi những đầu bếp có tên tuổi tầm cỡ thế giới. 

Để book được lịch tại địa điểm tổ chức tiệc công ty này, bạn sẽ phải chi trả trên dưới 800.000đ/khách.

Khách sạn nằm tại K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Road, Tây Hồ, Hà Nội. 

Không gian sảnh tiệc thanh nhã của khách sạn Sheraton

2.2.2. Khách sạn Daewoo Hà Nội

Nằm ngay tại con phố Kim Mã sầm uất nhất nhì Hà Thành, khách sạn Daewoo là một địa điểm tổ chức tiệc công ty uy tín không thể không kể đến cho các doanh nghiệp. 

Tại đây có sảnh tiệc được thiết kế theo lối kiến trúc trang trọng có sức chứa lên đến 450 khách. Bên cạnh đó, khuôn vườn xanh mát tích hợp bể bơi của khách sạn cũng rất phù hợp làm địa điểm tổ chức các bữa tiệc công ty có quy mô lên đến 1300 khách. 

Là khách sạn 5 sao, Daewoo có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cung cấp thực đơn vô cùng phong phú và chất lượng, đặc biệt là các món ăn theo phong cách Hàn Quốc. 

Chi phí tiệc tại đây dao động từ 700.000đ/khách chưa bao gồm thuế phí. 

Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Không gian sảnh tiệc trang trọng của Daewoo Hotel 

2.2.3. Khách sạn Mường Thanh Hà Nội

Mường Thanh Hà Nội sở hữu sảnh tiệc tại tầng 2 của khách sạn. Sảnh tiệc có sức chứa khoảng 300 khách. Với các buổi tiệc công ty có quy mô nhỏ hơn, khách sạn có thể hỗ trợ vách ngăn để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. 

Địa điểm tổ chức tiệc công ty này có thể cung cấp thực đơn tiệc linh hoạt từ các món Á, Âu đến các món ăn đặc sắc của Việt Nam. 

Chi phí tiệc của khách sạn dao động từ 600.000đ/khách. 

Địa chỉ: Số 78 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Không gian bên trong sảnh tiệc của khách sạn Mường Thanh Hà Nội

2.3. Nhà hàng tổ chức tiệc công ty tại Hà Nội

Các nhà hàng là địa điểm phù hợp để tổ chức các bữa tiệc công ty có quy mô vừa và nhỏ, không đòi hỏi sự trang trọng và có chương trình ở dạng đơn giản. 

2.3.1. Nhà hàng Food House

Food House là nhà hàng phù hợp để tổ chức các bữa tiệc liên hoan công ty sôi động và vui vẻ. Đây là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ lẩu Thái với chi phí dao động trong khoảng 150k – 250k/ người. 

Hiện tại Food House đang có 3 cơ sở tại Hà Nội, với sức chứa dưới 100 người/ mỗi cơ sở. 

ĐỊa chỉ các cơ sở Food House:

  • Số 227 Tô Hiệu, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy
  • 85 Thái Hà, Q. Đống Đa
  • Số 204 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân

Không gian trẻ trung của nhà hàng Food House

2.3.2. Nhà hàng Hoa An Viên

Hoa An Viên là một trong số ít các nhà hàng vừa có sân vườn, vừa có phòng tiệc trong nhà tại Hà Nội.
Khi lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc công ty này, bạn có thể tổ chức bữa tiệc quy mô trên 300 khách trong nhà và khoảng 1000 khách tại không gian ngoài trời. 

Thực đơn tiệc tại đây có một nét thú vị riêng khi kết hợp ẩm thực truyền thống Việt Nam và tinh hoa các món ăn California. Chỉ với chi phí khoảng 350.000đ/người, bạn hoàn toàn có thể mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách mời trong buổi tiệc công ty. 

Khoảng sân vườn lý tưởng cho các bữa tiệc công ty ngoài trời quy mô lớn. 

2.3.3. Nhà hàng 124 Kim Mã

Thêm một địa điểm tổ chức tiệc công ty khác cho các doanh nghiệp là nhà hàng 124 Kim Mã. 

Nhà hàng sở hữu không gian tiệc mang đậm phong cách hoàng gia châu Âu với đồ nội thất gỗ được chế tác tỉ mỉ công phu. Tại đây có khá nhiều loại phòng tiệc tại các tầng 4, 5, 6, 7 của nhà hàng với sức chứa từ 6-80 người.

Nhà hàng 124 Kim Mã chuyên phục vụ các bữa tiệc mang đậm phong cách Á Đông với chi phí tương đối cao, từ 500.000đ/người. 

Nhà hàng 124 Kim Mã - Hà Nội

Không gian phòng tiệc mang đậm chất hoàng gia của Nhà hàng 124 Kim Mã

3. Những tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc công ty

Tiệc công ty đóng vai trò rất quan trọng đối với sự gắn kết và phát triển của doanh nghiệp. Do đó, bạn phải rất thận trọng trong các khâu, đặc biệt là khi tìm địa điểm tổ chức tiệc công ty. Bạn nên xem xét các khía cạnh dưới đây để lựa chọn được địa điểm tổ chức tiệc công ty phù hợp và lý tưởng nhất. 

  • Vị trí: Một địa điểm có vị trí dễ tìm, gần công ty và giao thông thuận tiện sẽ giúp mọi người dễ dàng tiếp cận.
  • Sức chứa: Đảm bảo rằng địa điểm mà bạn đang xem xét đủ rộng để chứa được toàn bộ số lượng khách mời của công ty. Bạn cũng không nên chọn các địa điểm quá rộng vì dễ gây loãng không khí trong buổi tiệc. 
  • Cơ sở vật chất: Các địa điểm có đầy đủ hệ thống chiếu sáng, âm thanh, màn hình led là một sự lựa chọn lý tưởng. Những dịch vụ có sẵn này giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí thuê ngoài đáng kể khi tổ chức sự kiện công ty. 
  • Dịch vụ hỗ trợ: Hãy ưu tiên lựa chọn các địa điểm tổ chức tiệc công ty cung cấp các dịch vụ trọn gói, có người take-care từ đầu đến cuối buổi tiệc để giảm bớt gánh nặng công việc cho bạn. 
  • Đội ngũ nhân sự: Ưu tiên lựa chọn các địa điểm có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình, giúp sự kiện diễn ra trôi chảy. 
  • Thực đơn: Hãy tìm hiểu và lựa chọn các địa điểm cung cấp thực đơn đa dạng, chất lượng ngon và trình bày đẹp mắt. Từ đó giúp khách mời thực sự tận hưởng với buổi tiệc. 
  • Không gian: Bên cạnh những yếu tố trên thì việc bài trí không gian của địa điểm cũng rất quan trọng. Các địa điểm có không gian sang trọng, đẹp mắt, hoặc có sẵn phần trang trí phù hợp với concept bữa tiệc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 
  • Tiện ích đi kèm: Các địa điểm có khu vực để xe rộng rãi, khu vực vệ sinh sạch sẽ, có thêm phòng nghỉ cho khách… sẽ tạo cảm giác thỏa mái nhất cho khách mời khi tham dự buổi tiệc. 
  • Mức giá: Khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc công ty, bạn cũng nên cân nhắc đến yếu tố giá cả. Không nên lựa chọn các địa điểm có chi phí quá cao so với mức ngân sách mà doanh nghiệp đang có. Đồng thời bạn cũng không nên ham rẻ vì dễ gặp phải địa điểm có chất lượng dịch vụ kém chất lượng. 
  • Vệ sinh và an toàn: Lưu ý cuối cùng là bạn nên chọn một địa điểm có không gian vệ sinh sạch sẽ, có trang bị đầy đủ hệ thống báo cháy và chữa cháy, cửa thoát hiểm an toàn…

 Cần xem xét rõ các tiêu chí để lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc công ty phù hợp

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về các địa điểm tổ chức tiệc công ty tại Hà Nội. Lựa chọn địa điểm mới chỉ là một trong các bước đầu tiên khi tổ chức sự kiện. Phía sau đó còn rất nhiều công đoạn phức tạp. Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm lý tưởng, một đơn vị uy tín chuyên nghiệp để san sẻ bớt những âu lo khi tổ chức tiệc công ty, hãy liên hệ ngay với Trống Đồng Palace để được tư vấn hỗ trợ.

TRỐNG ĐỒNG PALACE – Hệ sinh thái giải pháp dịch vụ cưới hỏi trọn gói đầu tiên tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *