“Tiệc vui không cồn” – Sự kết hợp đầy ý nghĩa của Trống Đồng Palace và Heineken 0.0

Với mục tiêu lan tỏa tinh thần uống có trách nhiệm nhưng vẫn mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho mọi cuộc vui, Trống Đồng Palace đã kết hợp cùng Heineken 0.0 tặng đồ uống miễn phí cho 60 bàn tiệc trong chiến dịch đầy ý nghĩa “Tiệc vui không cồn” tại thời điểm ra Giêng 2024.

Đây cũng là khoảng thời gian mà nhiều bữa tiệc cưới, tiệc khai xuân công ty được tổ chức, thích hợp để nâng ly, cùng nhau tán gẫu, trò chuyện, trao nhau những lời chúc tốt đẹp, cầu cho nhau bình an. Trong suốt chiến dịch, chuỗi tiệc sự kiện đã diễn ra hoàn hảo, trọn vẹn, thành công lan tỏa và hưởng ứng hết mình với tinh thần “vui nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi lái xe về nhà” của Trống Đồng Palace và Heineken 0.0.

Anh Đức (28 tuổi, Hà Nội), khách tham dự tiệc chào xuân đầu năm của Công ty Cổ phần kiến trúc và nội thất Design đã chia sẻ: “Trong bữa tiệc công ty, việc giao lưu chén chú chén anh với lãnh đạo cùng đồng nghiệp là điều không thể tránh khỏi. Heineken 0.0 xuất hiện trên bàn tiệc đã giúp mình an tâm rất nhiều, mình không cần phải lăn tăn về vấn đề lái xe về nhà khi tan tiệc nên có thể thoải mái tận hưởng tiệc vui.”

Thuộc danh mục đồ uống không cồn, Heineken 0.0 với hương vị đằm mượt, sảng khoái hoàn toàn có thể giúp khách mời êm ái tận hưởng mọi cuộc vui mà vẫn yên tâm tuân thủ quy định an toàn giao thông, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội.

Chị Trang, đồng nghiệp của anh Đức cũng bày tỏ sự yêu thích với Heineken 0.0: “Mình thường chỉ nâng ly cụng chén bằng nước ngọt hoặc nước suối vì lo sợ lái xe về nhà không an toàn. Vậy nên mình cảm thấy việc sử dụng Heineken 0.0 trong những bữa tiệc công ty quả là một nước đi hợp lý, hoàn toàn tỉnh táo trong những bữa tiệc vui”.

Không chỉ được hưởng ứng trong những bữa tiệc công ty, chiến dịch “Tiệc vui không cồn” cũng được cô dâu, chú rể cùng khách mời tại Trống Đồng Palace. Hướng tới mục tiêu mang đến một tiệc vui lành mạnh, cô dâu chú rể Vân Anh – Xuân Trường đã quyết định đưa Heineken 0.0 vào danh mục đồ uống tiếp đãi bạn bè, người thân và họ hàng của mình.

Chú rể cũng chia sẻ thêm do bạn bè, khách mời toàn ở xa, nên cặp đôi luôn mong muốn mang lại một thức uống mới lạ, vừa đảm bảo “vui nhưng vẫn an toàn”: “Vì là tiệc cưới nên chúng mình cũng được cô dì chú bác, nội ngoại hai bên ở xa lên mừng ngày hạnh hạnh phúc. Do vậy khi được Trống Đồng gợi ý Heineken 0.0 độ cồn mình đã lựa chọn ngay không hề do dự vì mình mong muốn mọi người tới chung vui nhưng vẫn an toàn, tỉnh táo khi về nhà.”

“Tôi nghĩ không nhất thiết cứ phải say bí tỉ thì mới là mừng hạnh phúc hai cháu. Cứ vui vẻ mà vẫn lành mạnh là tôi nhất trí ủng hộ.” – Bác Tuấn, khách mời tham dự tiệc cưới của cặp đôi Vân Anh – Xuân Trường cũng gửi tới Trống Đồng Palace lời bình “hóm hỉnh”.

Sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo khách mời, sự yêu thích cô dâu, chú rể đã chứng minh xu hướng “Tiệc vui không cồn” đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong các bữa tiệc, sự kiện.

Mong rằng, tinh thần “Tiệc vui không cồn” sẽ tiếp tục được lan tỏa và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ, để từ đó, mỗi bữa tiệc, mỗi cuộc vui không chỉ là nơi gặp gỡ, chia sẻ niềm vui mà còn là cơ hội để mọi người thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm với bản thân và cộng đồng. Hãy cùng nhau Trống Đồng Palace và Heineken 0.0 chung tay xây dựng một văn hóa tiệc tùng lành mạnh, an toàn, nơi mỗi người có thể tận hưởng niềm vui mà vẫn an toàn khi lái xe về nhà.

Nhanh tay đặt hàng ngay tại đây: Heineken 0.0 trên Lazada

———————————–

TRỐNG ĐỒNG PALACE – Hệ sinh thái giải pháp dịch vụ cưới hỏi trọn gói đầu tiên tại Việt Nam
Hotline: 0964.257.766

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *