Ý tưởng tổ chức tiệc cưới khiến khách mời phải trầm trồ

1. Các ý tưởng về trang trí tiệc cưới

Có rất nhiều những ý tưởng về phong cách (concept) cưới để cho các cặp đôi có thể lựa chọn và khiến cho ngày trọng đại ấy không chỉ ấn tượng với khách mời mà còn nhân làm cho nó trở thành một buổi lễ đáng nhớ. Vậy đâu là ý tưởng trang trí tiệc cưới đang được nhiều người yêu thích?

 

1.1. Phong cách châu Âu

Trang trí tiệc cưới theo phong cách châu Âu mang đến một đám cưới lãng mạn, ngọt ngào cho cặp đôi thích vẻ mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Không gian châu Âu lung linh được thiết kế vô cùng tinh tế với cách trang trí phù hợp.

  • Cổng chào: Với phong cách châu Âu, bạn nên trang trí cổng bằng các loại hoa có kích thước cánh lớn, ưu tiên màu trắng, hồng, đỏ đậm, vàng, cam cháy gợi mở khung cảnh châu Âu cổ đại.
  • Lối đi lên sân khấu: Đường lên sân khấu thường được trang trí bằng hoa tươi, ưu tiên hoa cánh to, màu sắc rực rỡ được kết ở hai bên lối đi hoặc rải đều cánh trên lối đi.

Cổng hoa đậm chất châu u lãng mạn và ngọt ngào
  • Sân khấu: Sân khấu thường được trang trí với tone trắng, hồng hoặc vàng mang đến sự ngọt ngào, lãng mạn nhưng vẫn đầy sang trọng cho các cặp đôi đặc biệt yêu thích phong cách châu Âu. 
  • Hệ thống đèn: Đèn chùm tạo nên sự sang trọng nhưng không hề giảm đi không khí ấm áp của buổi tiệc.

Hệ thống đèn chùm sang trọng, xa hoa
  • Bàn tiệc: Bàn tiệc là nơi khách mời sẽ ngồi dự suốt cả lễ cưới nên đây cũng là “điểm nhấn” yêu thích trong không gian tiệc cưới được nhiều đôi ưa thích. Phong cách trang trí sang trọng, tinh tế với bàn tiệc nên bằng hoa tươi với những tông màu hiện đại, đậm chất Châu Âu.
  • Hoa cưới: Hoa cưới mang phong cách châu Âu thường là những mẫu hoa cưới nhẹ nhàng, lãng mạn. Các loài hoa được chọn cho phong cách này thường là hoa hồng, hoa tulip, hoa cẩm tú cầu hoặc hoa cúc baby trắng…
Hoa cưới theo phong cách hoàng gia châu Âu
  • Bánh cưới: Với ý nghĩa cho sự ngọt ngào của một tình yêu được đơm hoa kết trái, bánh cưới theo phong cách châu Âu thường được xếp tầng cao và được điểm hoa văn vàng đồng hoặc hoa tươi tông trắng, vàng, hồng.

Những chiếc bánh cưới châu Âu ấn tượng cho các cặp đôi tham khảo

Với phong cách châu Âu, cô dâu, chú rể có thể thỏa thích lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới cho ngày trọng đại. Nếu là người rất ưa phong cách hoàng gia châu Âu, cặp đôi nên chọn tổ chức tại nhà hàng để hưởng trọn khoảnh khắc đặc biệt đó. 

Bạn có thể tham khảo tổ chức tiệc cưới tại Trống Đồng Palace với phong cách hoàng gia châu Âu quyến rũ tại:

Trống Đồng Palace Hà Đông

Với những ai yêu thích đám cưới theo phong cách châu Âu chắc chắn không thể bỏ lỡ Trống Đồng Palace Hà Đông

Trống Đồng Palace Thái Nguyên

Đến với Trống Đồng Palace Thái Nguyên để trải nghiệm một đám cưới trong mơ như trong chuyện cổ tích

Trống Đồng Palace Hoàng Gia – Hải Dương

Trống Đồng Hoàng Gia Hải Dương sở hữu khuôn viên rộng lớn và phong cách châu Âu thời thượng

1.2. Phong cách thần thoại

Trang trí tiệc cưới theo phong cách thần thoại là kiểu xu hướng được nhiều cặp đôi yêu thích bởi màu sắc cổ tích và lãng mạn. Với phong cách thần thoại, bạn có thể tham khảo một số ý tưởng trang trí như sau: 

  • Cổng chào: Với ý tưởng thần thoại, cổng chào của tiệc cưới phải được trang hoàng thật lộng lẫy. Ngay từ cổng, khách mời phải mê mẩn với khung cảnh như cổ tích. 
  • Lối đi lên sân khấu: Toàn bộ lối đi lên sân khấu theo phong cách thần thoại nên được phủ hoa tươi lộng lẫy nhất.
  • Sân khấu: Nên lựa chọn gam màu bắt sáng như vàng đồng, xanh ngọc, tím violet để gia tăng cảm giác lung linh thần thoại khi kết hợp với ánh đèn sân khấu.
Sân khấu phong cách thần thoại với vẻ đẹp cổ kính, sang trọng
  • Hệ thống đèn: Hiệu ứng đèn chùm, đèn led lấp lánh, kết hợp với hoa màu sắc rực rỡ sẽ là cách tốt nhất để tạo nên khung cảnh đám cưới thần thoại như trong mơ.
  • Bàn tiệc: Bàn tiệc của phong cách này thường được thống nhất với concept hay một câu chuyện thần thoại/cổ tích. Trên mỗi bàn tiệc nên có giá nến, khung ảnh, hoa tươi và các đồ decor mạ vàng.
  • Hoa cưới: Bạn có thể lựa chọn hoa hồng biểu tượng cho tình yêu bền vững theo thời gian; hoa lan huệ cho sự lộng lẫy kiêu sa; calla lily cho vẻ đẹp tôn kính, thanh nhã cũng rất hợp với một đám cưới thần thoại.
Hoa cưới phong cách thần thoại quyến rũ
  • Bánh cưới: Chiếc bánh cưới 6 tầng kết hoa lộng lẫy sẽ là điểm nhấn cho tiệc cưới mang phong cách thần thoại.
Bánh cưới theo concept thần thoại như trong câu chuyện cổ tích

Bạn đang muốn tham khảo và lựa chọn phong cách cưới thần thoại thì đừng bỏ lỡ không gian độc đáo của Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt.

Lấy cảm hứng từ phong cách Hy Lạp độc đáo, Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt rất phù hợp cho các cặp đôi yêu thích phong cách thần thoại.

Trống Đồng Palace với phong cách thần thoại đẹp hút hồn cặp đôi và khách mời

1.3. Phong cách thiên nhiên

Phong cách thiên nhiên là ý tưởng trang trí tiệc cưới dễ thực hiện và ít chi phí vì tận dụng được nhiều ưu đãi từ mẹ thiên nhiên. Bạn có thể chọn một khu vườn có vòm cây, bãi cỏ xanh mát, bãi biển cát trắng hoặc sân thượng của một tòa nhà lộng gió với 

Phong cách trang trí theo lối thiên nhiên này được thực hiện hoá từ nhiều chi tiết:

  • Cổng chào: Cổng chào có thể là những vòm cây được thiết kế lại một cách tự nhiên, độc đáo nhất.

  • Lối đi lên sân khấu: Lối đi lên sân khấu của phong cách thiên nhiên ngập tràn cỏ cây, hoa lá, trong thật tự nhiên mà đẹp. 
  • Sân khấu: Với phong cách thiên nhiên, sân khấu không cần quá nhiều phông nền, đơn giản với những vòm cây điểm hoa trắng hay những ván gỗ mộc kết hoa cũng khiến sân khấu của bạn trở nên lãng mạn, ấn tượng.
  • Hệ thống đèn và bàn tiệc: Nếu lựa chọn thời gian tiệc ban ngày, bạn nên tập trung trang trí bàn tiệc với nến và hoa. Có thể ưu tiên sử dụng đèn led để trang trí nếu tổ chức vào buổi tối để tạo sự lung linh lãng mạn.

  • Hoa cưới: Một buổi tiệc cưới lấy chủ đề thiên nhiên, bó hoa nhiều màu sắc được buộc lỏng bằng dây thừng hoặc cỏ dại chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn độc đáo, thanh thoát cho cô dâu. Hoa cài áo cho chú rể có thể lấy từ chính những bông hoa hay chiếc lá non trong khu vườn tiệc.
  • Bánh cưới: Lấy ý tưởng từ thiên nhiên, những chiếc bánh cưới tầng với sự kết hợp hoạ tiết của cây hoa lá sẽ giúp cô dâu chú rể thổi làn gió mới mẻ cho các vị quan khách.
Bàn tiệc phong cách thiên nhiên nên ưu tiên sự giản dị, gần gũi với cỏ cây hoa lá hay những vỏ sò nếu địa điểm ở bãi biển

Những chiếc bánh cưới được decor với lá và hoa tươi tạo cảm giác tươi mới, ngọt ngào

Nếu đã mệt mỏi và nhàm chán với sự nhộn nhịp và đông đúc phố thị, mong muốn tận hưởng không gian tươi mới, thanh bình trong chính ngày trọng đại nhất đời mình, Trống Đồng Palace Linh Đàm Park và Sông Hồng – gợi về một khu vườn xanh biếc với không gian tổ chức tiệc mang phong thiên nhiên chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn.

 

Trống Đồng Palace Linh Đàm Park lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mộc mạc

1.4. Phong cách cổ điển thanh lịch

Một đám cưới cổ điển thanh lịch là một trong những phong cách được ưa chuộng nhất với không gian trầm mặc và cổ kính, mang lại cảm giác như đang lạc vào thế giới đầy hoài niệm:

  • Cổng chào: Để tạo ra một cổng hoa ấn tượng đậm sắc màu cổ điển, bạn nên ưu tiên hoa/phụ kiện trang trí màu hồng pastel, tím nhẹ nhàng hoặc tông trầm của cam đất.
Cổng hoa phong cách cổ điển với gam màu pastel nhẹ nhàng, thanh lịch
  • Lối đi lên sân khấu: Hai bên lối đi, những chiếc lồng chim nhỏ màu vàng đồng hoặc chùm hoa nhẹ nhàng được treo đều dọc lối đi sẽ rất ấn tượng.
  • Sân khấu và hệ thống đèn: Phong cách cổ điển thanh lịch không thể thiếu những chiếc đèn chùm cổ điển với những họa tiết làm không gian trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.
  • Bàn tiệc: Bàn tiệc cưới nên tuân thủ theo màu sắc chủ đạo của cổ điển là màu nâu nhạt.
Bàn tiệc trang trí với hoa và voan lụa màu pastel nhẹ nhàng
  • Hoa cưới: Cần lựa chọn những loại hoa có màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng như hồng môn, calla lily, cẩm chướng hoặc mẫu đơn trắng với ý nghĩa tình yêu thuần khiết, thủy chung.
  • Bánh cưới: Với phong cách cổ điển, bánh cưới thường có dáng tròn cổ điển truyền thống với hoa văn trang trí nhẹ nhàng, thường là màu trắng hoặc hồng nhạt.

Với những người yêu thích trang trí tiệc cưới trong nhà theo cách cổ điển, thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn mang đậm dấu ấn riêng biệt, Trống đến Đồng Palace Hoàng Cót sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. 

Nằm tại khu phố cổ trầm mặc, Trống Đồng Palace Hàng Cót nổi bật như một điểm nhấn lung linh, thu hút với kiến trúc sang trọng, tinh tế cho những cặp đôi đặc biệt yêu thích phong cách cổ điển thanh lịch.

Trống Đồng Palace Hàng Cót lung linh với phong cách sang trọng, tinh tế

1.5. Phong cách đơn giản nhẹ nhàng

Phong cách đơn giản nhẹ nhàng sẽ phù hợp cho các cặp đôi yêu thích sự tối giản nhưng vẫn đầy tinh tế. Với phong cách này, họa tiết trang trí sẽ được tiết chế tối đa, ưu tiên sử dụng màu đơn sắc, nhẹ nhàng.

  • Cổng chào: Cánh cổng đón khách được trang trí với dàn dây leo hoa nhí hoặc những bông hoa kết vòm lại…
  • Lối đi lên sân khấu: Bạn có thể đẩy cánh hồng theo bước chân của cô dâu tạo nên một tổng thể hài hoà, nhẹ nhàng và đơn giản.
Tối giản chi tiết nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng là những gì phong cách đơn giản nhẹ nhàng mang đến cho các cặp đôi
  • Sân khấu: Không cần quá phô trương, rực rỡ, bạn nên thiết kế sân khấu với khung hình có sẵn cho nhanh và tiện lợi.
  • Hệ thống đèn: Bạn nên sử dụng những ngọn nến trắng tinh khôi để tăng phần nhẹ nhàng đơn giản cho lễ cưới.
  • Bàn tiệc: Không nhất thiết phải là hoa hay những giá nến cầu kỳ, bạn hoàn toàn có thể trang trí bàn tiệc  bằng chính những dụng cụ ăn uống.
Bàn tiệc cũng được bài trí tinh tế với gam màu vàng và trắng chủ đạo, nhẹ nhàng nhưng đầy sang trọng
  • Hoa cưới: Tone vàng, tím, xanh dành cho những bó hoa màu hồng ngọt ngào, kết hợp với nhiều loại lá cây mang đến sự đơn giản, gần gũi thiên nhiên.
  • Bánh cưới: Bánh kem 1 tầng hoặc 2 tầng với màu sắc đơn giản nhất.

Trống Đồng Palace Thành Công được biết đến là một như một địa chỉ thân quen cho những buổi tiệc cưới theo phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế mà không hề nhàm chán.

1.6. Phong cách rustic

Trong những năm gần đây, tiệc cưới Rustic được nhiều đôi khá ưa chuộng vì sự ngọt ngào và đầy lãng mạn. Các cặp đôi yêu thích sự giản dị, mộc mạc hoặc thuộc cung Mộc, Hỏa đều sẽ đặc biệt yêu thích không gian tiệc được trang hoàng với chất liệu gỗ này.

  • Cổng chào: Với rustic, chất liệu ưu tiên vẫn luôn là gỗ. Chỉ đơn giản với khung cổng gỗ vuông hoặc vòm cùng vài chùm hoa trắng, điểm lá xanh hoặc những tấm vải voan trắng, bạn đã có một chiếc cổng chào rustic trong mơ.
  • Lối đi và sân khấu: Còn gì ngọt ngào và lãng mạn hơn với phong cách Rustic khi lối lên sân khấu trải đầy hoa hồng.
Trống Đồng Palace Mễ Trì
Phong cách rustic đầy ngọt ngào và lãng mạn trong từng chi tiết nhỏ
  • Hệ thống đèn: Bạn có thể sử dụng dây đèn led quanh khu vực tổ chức hoặc dùng các loại đèn chùm, đèn/nến để bàn để đem đến một không gian lung linh và ấm cúng hơn.
  • Bàn tiệc: Bàn tiệc có thể không cần trang trí rườm rà, đơn giản với màu xanh của lá cây, màu nâu của gỗ chính là phong cách rustic.
  • Hoa cưới: Các cặp đôi có thể sử dụng hoa tươi cao cấp hoặc nếu hoa khô, hãy chọn các loại hoa khô sang trọng như hoa oải hương, hoa baby,…
  • Bánh cưới: Bánh kem cưới đẹp phong cách rustic mang âm hưởng của kiểu bánh cưới vintage với sắc màu nhã nhặn kết hợp trang trí hoa tươi cánh nhỏ, lá cây hoặc thậm chí có thể dùng cành cây khô cho sự mộc mạc, giản dị.

Lấy cảm hứng từ phong cách Rustic mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên với không gian sảnh tiệc, vách ngăn linh hoạt có thể mở thông cho sức chứa lớn, Trống Đồng Palace Lãng Yên mang tới cho quý khách hàng không gian tổ chức tiệc cưới đậm chất mộc.

Trống Đồng Palace Lãng Yên với phong cách rustic giản dị, lãng mạn ngay giữa lòng Hà Nội xô bồ

1.7. Phong cách sang trọng tinh tế

Phong cách sang trọng tinh tế rất được ưa chuộng với tông màu đối lập ấn tượng, đèn chùm lấp lánh và thảm trải hoa văn sang trọng.

  • Cổng chào: Với phong cách này, bạn có thể trang trí cổng chào với hoa tươi hoặc hoa lụa kết hợp. Thêm một tấm vải lụa trắng mềm mại mang lại sự sang trọng, tinh tế cho không gian cưới.
  • Lối đi và sân khấu: Tô điểm ấn tượng cho lối đi bằng những bình hoa to lộng lẫy và sang trọng trùng với tông màu chủ đạo. 

 

Không gian tiệc cưới sang trọng, tinh tế chắc hẳn khiến các vị khách mời phải trầm trồ với đám cưới của hai bạn
  • Hệ thống đèn: Ánh sáng lung linh của đèn chùm, dây đèn và nến lớn… cũng xuất hiện trong các đám cưới mang phong cách này.
  • Bàn tiệc: Nên sử dụng vật dụng trang trí bằng thủy tinh, pha lê hoặc đồng mạ vàng.
  • Hoa cưới: Hoa cưới xách tay hoặc những lẵng hoa cầm tay sang trọng từ mẫu đơn, hồng lai hoặc lyly chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bạn đang muốn tìm một nơi lý tưởng có sức chứa lên tới hàng nghìn khách mời cho tiệc cưới sang trọng và tinh tế? Trống Đồng Palace Cảnh Hồ sẽ là địa điểm hoàn hảo dành cho bạn.

Trống Đồng Palace phong cách sang trọng, tinh tế từng chi tiết

1.8. Phong cách tráng lệ

Nếu yêu thích sự xa hoa, lộng lẫy với đèn trần lung linh, thiết kế ánh vàng sang trọng thì phong cách đám cưới tráng lệ sinh ra là để dành cho hai bạn. 

  • Cổng chào: Rực rỡ với các bông hoa vàng, trắng cùng viên pha lê lấp lánh sẽ khiến đám cưới của bạn vô cùng diễm lệ.
  • Lối đi và sân khấu: Nên sử dụng pha lê lấp lánh kết hợp hoa tươi màu vàng, trắng bắt sáng.

  • Hệ thống đèn: Đám cưới tráng lệ sẽ không thể thiếu sự xuất hiện của giá nến cao, đèn chùm lộng lẫy.Bánh cưới: Đó có thể là chiếc bánh cưới nhiều tầng với những đóa hoa đang mùa nở rộ hay lấp lánh nhũ vàng. 
  • Bàn tiệc: Những phụ kiện thường được sử dụng là pha lê lấp lánh, hoa tươi kết hợp dưới giá nến cao vàng đồng sang trọng.
  • Hoa cưới: Hoa dáng to kết hợp bằng nhiều cánh là kiểu hoa chỉ có duy nhất một bông, tạo cho bó hoa cưới vẻ tráng lệ, cầu kỳ như trà my, lily, mẫu đơn…

Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh là sự kết hợp giữa không gian hiện đại, tinh tế với điểm nhấn hệ thống đèn chùm pha lê lộng lẫy sẽ là lựa chọn cho các cặp đôi yêu thích phong cách tráng lệ.

Đến với Trống Đồng Palace, khách mời sẽ có cảm giác đang dự tiệc cưới của giới quý tộc tráng lệ

1.9. Mới lạ với đám cưới ngoài trời

Đám cưới ngoài trời đang là xu hướng thịnh hành bởi tính chất lãng mạn, sang trọng và sự hòa hợp với thiên nhiên. Ý tưởng của phong cách này mang ý nghĩa riêng:

  • Cổng chào: Tùy vào sở thích, các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình phong cách trang trí tiệc cưới khác nhau như cổ điển, truyền thống, hiện đại, lãng mạn…
  • Lối đi lên sân khấu: Khung cảnh giống như đi vào lễ đường với hai hàng cây xanh, hoặc hoa tươi rực rỡ.
  • Sân khấu: Với mỗi địa điểm tổ chức, cô dâu chú rể sẽ có nhiều lựa chọn sân khấu cưới thích hợp khác nhau như từ cỏ cây hoa lá, vỏ sò, sao biển, mỏ neo hay chỉ đơn giản với tán lá dừa xanh mát…

  • Hệ thống đèn: Tái sử dụng những bóng đèn cũ trang trí để thể hiện được sự độc đáo cũng là ý tưởng không tồi.
  • Bàn tiệc: Những dãy bàn dài trong đám cưới của bạn sẽ là điểm phá cách với phong cách này.
  • Hoa cưới: Hoa cưới cầm tay cho cô dâu trong những bữa tiệc cưới ngoài trời cần phù hợp với từng không gian. Đối với đám cưới trên bãi biển, bạn nên ưu tiên màu sắc nổi bật như màu đỏ, hồng… Đối với sân vườn, cô dâu nên chọn hoa cưới cầm tay tông màu trắng, vàng…
  • Bánh cưới: Bánh ngọt trang trí nhiều tầng với phụ kiện tự nhiên như lá cây, vỏ sò, gỗ mộc, quả thông… được nhiều cặp đôi chọn lựa.

2. Trang phục cưới 

Trang phục cưới là “nhân vật” quan trọng trong ngày trọng đại của cặp đôi. Để có một đám cưới hoàn hảo, trang phục cưới cũng được lựa phù hợp:

  • Chọn theo mùa nóng/lạnh: Mùa nóng nên mặc trang phục ngắn tay, mát mẻ, dễ chịu. Ngược lại, mùa lạnh nên mặc chất liệu ren, nhung.
  • Chọn theo concept: Với đa dạng phong cách từ lãng mạn, cổ điển, cổ tích, hiện đại, đơn giản…
  • Chọn theo cung hoàng đạo: là một ý tưởng chọn trang phục cưới độc đáo. Hãy xem cung hoàng đạo của mình phù hợp với màu sắc gì để chọn cho “xứng đôi vừa lứa”.
  • Chọn theo cá tính: những cô dâu cá tính có thể mặc váy ngắn, vest, vẫn rất phù hợp với ngày cưới. Với những cô dâu nhẹ nhàng, lãng mạn, váy cưới vẫn là ý tưởng độc nhất.
  • Chọn theo màu sắc: nên chọn phù hợp với phong cách đám cưới, tuy nhiên tránh trùng với tông màu chủ đạo để tránh bị chìm. 
Chọn trang phục cưới phù hợp giúp cô dâu và chú rể tỏa sáng rực rỡ và đẹp nhất trong ngày trọng đại

3. Ý tưởng về thực đơn cưới

Một phần không thể thiếu trong đám cưới chính là menu thực đơn. Những món ăn đặc biệt như dư vị quan trọng trong ngày về chung một nhà của các cặp đôi. Do đó, ý tưởng về thực đơn đôi khi cũng khiến nhiều cặp đôi băn khoăn. 

Thực tế có nhiều thực đơn cưới để cô dâu và chú rể có thể lựa chọn. Tuỳ thuộc vào vùng miền Bắc, Trung, Nam hay thời tiết nóng, lạnh; phong cách tiệc để chọn thực đơn phù hợp cho khách mời những giây phút thú vị nhất. Chẳng hạn: 

Thực đơn đám cưới miền Bắc

Trống Đồng Palace sở hữu thực đơn đa dạng, phong phú, phù hợp theo mùa, đầy đủ chất dinh dưỡng

4. Địa điểm tổ chức

Địa điểm cưới là một phần quan trọng trong công tác chuẩn bị tiệc cưới. Để chọn địa điểm tổ chức cưới cần phụ thuộc vào các yếu tố:

  • Yếu tố tài chính là yếu tố quyết định đến việc chuẩn bị đám cưới. Bạn nên cân nhắc tài chính của chính mình để chọn địa điểm phù hợp, tránh xa hoa lãng phí.
  • Sở thích của cô dâu chú rể cũng là yếu tố quyết định. Phong cách muốn hướng đến để chọn tổ chức tại nhà, nhà văn hóa hay ra trung tâm, nhà hàng, khách sạn, hoặc tổ chức ngoài trời… đều phụ thuộc hoàn toàn vào tính toán của các cặp đôi.
  • Vị trí cũng là yếu tố cần cân nhắc. Đối với đám cưới trong nhà, hãy ưu tiên những vị trí trung tâm dễ di chuyển. Đối với đám cưới ngoài trời, hãy cân nhắc địa điểm dễ tìm, có lối chỉ dẫn rõ ràng và không quá khó đi khiến bạn có thể gặp sự cố với dàn khách mời.
Cân đối tài chính và nhu cầu sở thích để lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp

5. Các hoạt động khi tổ chức tiệc cưới

Tiệc cưới ngoài trời đang là xu hướng hot được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi phong cách phóng khoáng và không gian mở vô lý tưởng. Do đó, các hoạt động khi tổ chức tiệc cưới cũng phải hay, hấp dẫn và hoàn hảo không kém. 

Đối với đám cưới truyền thống, MC sẽ là người chủ trì và mở màn cho bữa tiệc. Tuy nhiên để làm mới ý tưởng, cô dâu, chú rể có thể tự trở thành MC hoặc thể hiện một bài hát song ca, đơn ca cho phần mở màn. Cặp đôi có thể thuật lại kỷ niệm lần đầu gặp gỡ hay những dịp đáng nhớ nhất.

Để tăng phần thú vị và kết nối khách mời, tổ chức các hoạt động, trò chơi cũng là ý tưởng hay. Các trò chơi có thể tăng tính gắn kết giữa cô dâu chú rể và các khách mời trong bữa tiệc, giúp không khí bữa tiệc trở nên vui tươi hơn… 

Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý thời điểm thích hợp nên tổ chức các hoạt động, trò chơi là phân nửa của bữa tiệc, khi các khách mời đã dùng xong phần ăn chính…

Các hoạt động ngoài trời giúp gắn kết khách mời, ghi dấu kỷ niệm đẹp trong đám cưới

6. Chuẩn bị món quà kỷ niệm nhỏ

Để đáp lại tấm chân tình từ những lời chúc phúc trăm năm của các vị khách mời, cô dâu chú rể thường chuẩn bị những món quà để gửi tặng tất cả khách mời thay cho lời cảm ơn. Đó có thể là quà trang trí, lưu niệm hoặc đơn giản chỉ là những chiếc kẹo ngọt ngào nhưng gửi gắm đầy sự trân trọng.

Những món quà cảm ơn nhỏ bé như một chiếc kẹo ngọt hay vài chiếc bánh quy được gọi ghém xinh xắn chắc chắn sẽ làm các vị khách mời “nhí” thích thú

Để tiệc cưới trở nên hoàn hảo và ý nghĩa, các cặp đôi hiện nay thường lựa chọn đơn vị tổ chức tiệc cưới uy tín. Sở hữu những địa điểm thuận lợi với không gian bài trí và ý tưởng tổ chức tiệc cưới theo nhiều phong cách khác nhau, Trống Đồng Palace là sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi hiện đại trong ngày cưới.

—————————–

TRỐNG ĐỒNG PALACE – Hệ sinh thái giải pháp dịch vụ cưới hỏi trọn gói đầu tiên tại Việt Nam

Hotline: 0964.257.766

Email: marketing@trongdongpalace.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trongdongwedding

Zalo: https://zalo.me/trongdongpalace

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *