Workshop “Save the Date, Save the Flowers”: Trống Đồng Palace Nam Định “mượn” hoa nói lời yêu 

Không chỉ là điểm đến của những cặp đôi vào ngày trọng đại, Trống Đồng Palace còn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ tiệc cưới tạo ra các hoạt động cộng đồng ý nghĩa và hết sức thiết thực để chăm sóc khách hàng.”Save the Date, Save the Flowers” – Workshop làm tranh từ hoa khô là một buổi giao lưu đầy màu sắc và cảm xúc đã được tổ chức tại Trống Đồng Palace Nam Định ngày 16/12 vừa qua.

workshop do Trống Đồng Palace Nam Định tổ chức

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng do Trống Đồng Palace khởi tạo và tổ chức. Chương trình sẽ mang tới những hoạt động ý nghĩa để kết nối cộng đồng khách hàng đã, đang và sẽ trở thành khách hàng của các Trung tâm trong hệ thống tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Không chỉ là các khóa đào tạo kỹ năng sống tiền hôn nhân, hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con cái hay chữa lành các tổn thương trong cuộc sống, chuỗi Workshop thực hành sẽ mang đến những kiến thức, kỹ năng thực hành trong đời sống thường nhật, giúp tô điểm thêm vào cuộc sống thường nhật những gam màu cảm xúc tươi mới và tích cực hơn. 

“Save the Date, Save the Flowers” – Lưu giữ khoảnh khắc đẹp đẽ

Phối hơp cùng Dear Floral, thương hiệu quà lưu niệm từ hoa ép khô – sự kiện đã tạo ra một khoảng thời gian kết nối đầy gần gũi và thân thương cho các cặp đôi. Họ đã có quãng thời gian thủ thỉ cạnh bên nhau, ghép những cánh hoa, ảnh kỳ niệm ép thành bức tranh chung, viết lời thương yêu tặng nhau. Tác phẩm sẽ được cả hai nâng niu, mang về tổ ấm như một kỷ vật tuyệt đẹp. 

Trong guồng quay bề bộn và áp lực của cuộc sống, sẽ có những lúc sự bận rộn và những lo toan cuốn ta đi. Hạnh phúc đôi khi giản đơn là những khoảnh khắc thảnh thơi, những phút giây cùng nhìn về “một phía”. Phía đó là kỷ niệm, là tình yêu, là những vun vén từ điều nhỏ nhất – như cách mà chúng ta ghép từng cọng cỏ, chiếc lá khô, bông hoa nhỏ… Và khi nhìn vào tác phẩm thật đẹp,  ta sẽ nhận ra rằng, hạnh phúc đôi khi giản dị chỉ là “ngồi bên nhau”. Bức tranh sẽ được chủ nhân đặt trong nhà, trên bàn làm việc hay trong phòng ngủ, cũng sẽ như một sự nhắc nhớ về những điều ngọt ngào, khiến ta dịu lại mỗi khi có sóng gió…

workshop do Trống Đồng Palace Nam Định tổ chức

Anh Nguyễn Tất Việt –  Đại diện Trung tâm Trống Đồng Palace Nam Định chia sẻ: “Dù chỉ là một chủ đề nho nhỏ, nhưng thông điệp mà Trống Đồng Palace muốn trao đi chứa đựng những mong muốn lớn lao hơn. Đa số các khách hàng tìm đến Trống Đồng Palace là các cặp đôi, thời khắc họ đọc lời thề ước và xuất hiện giữa họ hàng, người thân là dấu mốc, nhưng sau đó sẽ là một hành trình chung đôi dài lâu. Hành trình ấy sẽ theo họ suốt cuộc đời, và không phải lúc nào cũng là “hoa thơm và trái ngọt”. Chúng tôi khởi tạo chuỗi chương trình hướng tới việc thấu hiểu, đồng hành và mang đến cho cộng đồng khách hàng của mình những điều giúp họ thêm trân quý và nâng niu những gì đã có được. Và đó cũng là những gì chúng tôi mong muốn thực hiện để thể hiện sự trân quý tới tất cả những khách hàng của mình”. 

workshop do Trống Đồng Palace Nam Định tổ chức

Workshop”Save the Date, Save the Flowers” là sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện workshop được Trống Đồng Palace tổ chức trên toàn bộ hệ thống của mình, nhằm gửi lời tri ân khách hàng cũng như lan tỏa những giá trị tình cảm đẹp. Theo dõi fanpage, website của chúng tôi để cập nhật thông tin thường xuyên về những sự kiện sắp tới nhé.

Những khoảnh khắc “Save the Date, Save the Flowers”

Buổi workshop Trống Đồng Palace Nam Định đã chứng kiến những khoảnh khắc thật tình của các cặp đôi và cả những nhóm bạn thân. Sau buổi workshop, ai cũng có quà tặng mang về là chính những khung hoa xinh xắn do mình tạo nên. 

Hãy ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp từ Workshop này nhé:

workshop do Trống Đồng Palace Nam Định tổ chức

TRỐNG ĐỒNG PALACE NAM ĐỊNH – SỐ 30 TRẦN PHÚ, P. TRẦN ĐĂNG NINH, TP. NAM ĐỊNH

Hotline: 0964.257.766

Email: marketing@trongdongpalace.com

Facebook: https://www.facebook.com/tdpnamdinh

Zalo: https://zalo.me/4084748962412534432.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *