Top 05 trung tâm tổ chức tiệc cưới có sức chứa lớn nhất tại Hà Nội

Đăng ngày Đăng bởi

Một không gian tiệc cưới sang trọng, rộng rãi sẽ giúp cho đám cưới diễn ra hoàn hảo, trọn vẹn và mang đến sự thoải mái cho những người tham dự.

Tuy nhiên, lựa chọn được một nơi tổ chức tiệc cưới phù hợp là điều khiến nhiều cô dâu, chú rể băn khoăn. Sau đây, Trống Đồng Palace sẽ gợi ý cho các bạn 05 trung tâm tiệc cưới có không gian lớn cùng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín nhất                                                                                               

Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh

Đứng đầu danh sách không thể không kể đến Trống Đồng Palace - hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới uy tín hàng đầu. Trong đó, Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh là địa điểm nổi tiếng được rất nhiều cặp đôi lựa chọn.

Sức chứa: 

Với tổng diện tích 5000m2 cùng 7 phòng tiệc, Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh có khả năng phục vụ đa dạng các quy mô đám cưới từ 50 đến 1400 khách. 

Đặc biệt, trung tâm có một khu vực sảnh chờ rộng lớn được trang hoàng lộng lẫy. Đây sẽ là nơi bố trí hệ thống cổng chào, bàn gallery, photo-booth để lưu lại những hình ảnh ý nghĩa nhất trong ngày cưới.

Vị trí: 

Trống Đồng Palace nằm ngay mặt đường Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy với trục giao thông thuận tiện. Từ đó có thể di chuyển dễ dàng trong khu vực quận Cầu Giấy cũng như những quận lân cận như Bắc Từ Liêm, Ba Đình,...

Phong cách: 

Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Toàn bộ khu vực toát lên sự tráng lệ với sự kết hợp của những chùm đèn pha lê khổng lồ cùng hoa thủ công tinh xảo. Phong cách của Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu tổ chức sự kiện và tiệc cưới.

Đội ngũ nhân sự:

Nhân sự tại Trống Đồng Palace đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên Trống Đồng Palace luôn nhiệt tình hỗ trợ các cô dâu, chú rể để tổ chức một đám cưới hoàn hảo và hạnh phúc nhất.

Trống Đồng Palace Cảnh Hồ 

Sức chứa:

Trống Đồng Palace Cảnh Hồ là một trong những trung tâm tiệc cưới hàng đầu tại hà Nội. Diện tích trung tâm lên tới 2000m2 với 4 sảnh tiệc sang trọng, có quy mô từ 400 - 1100 khách. 

Cũng như những trung tâm khác thuộc hệ thống Trống Đồng Palace, Trống Đồng Palace Hoàng Gia sở hữu khu sảnh chờ rộng lớn - nơi các cặp đôi có thể bố trí cổng chào, bàn gallery theo phong cách mình yêu thích.

Vị trí:

Trống Đồng Palace Cảnh Hồ nằm ngay trên mặt đường Trường Chinh. Đây là trục đường chính với giao thông thuận tiện. Từ đó có thể di chuyển dễ dàng tới cả ba quận: Thanh Xuân, Cầu Giấy, Đống Đa.

Phong cách:

Trống Đồng Palace Cảnh Hồ nằm trong một khuôn viên vô cùng rộng lớn, gần với khu vực vườn sinh thái, sân golf,..Kiến trúc trung tâm theo lối hoàng gia tinh tế với hai gam màu trắng - vàng kim chủ đạo. 

Không gian bên trong toát lên sự lộng lẫy với những chùm đèn pha lê khổng lồ, bàn ghế đi theo tông pastel lãng mạn. Chắc chắn không gian của Cảnh Hồ sẽ biến mọi đám cưới trong mơ của các bạn trở thành sự thật.

Đội ngũ nhân sự:

Nhân sự tại hệ thống Trống Đồng Palace đều được đào tạo theo một quy trình chuẩn chỉnh và nghiêm ngặt. Do đó, các bạn có thể yên tâm về sự chuyên nghiệp, chu đáo của nhân sự tại Trống Đồng Palace Cảnh Hồ.

Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt

Sức chứa:

Không hề thua kém các trung tâm khác trong cùng hệ thống, Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt có diện tích lên đến gần 3000m2 với hai khu vực sảnh tiệc, có thể đón tiếp từ 550 - 1400 khách.

Sức chứa lớn, linh động theo từng sự kiện sẽ giúp các cặp đôi lựa chọn được cho mình diện tích phòng tiệc cưới phù hợp.

Một ưu điểm nữa đó là Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt sở hữu khu vực để xe vô cùng rộng rãi. 

Vị trí:

Trống Đồng Palace nằm ngay trên mặt đường Hoàng Quốc Việt - con phố vàng của quận Cầu Giấy. Vị trí đắc địa, đường xá rộng rãi, có thể di chuyển thuận tiện đến các quận lân cận như Tây Hồ, Ba Đình,...

Phong cách:

Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt được thiết kế theo phong cách Hy Lạp cổ điển và mang nét thần thoại. Lối kiến trúc cân xứng cùng sự hài hòa giữa các tông màu, chi tiết trang trí mang đến một không gian vô cùng sang trọng và khiến cho bất kỳ ai cũng phải ngỡ ngàng. Các cô dâu trở thành những nữ thần với những bước chân tự tin, bước vào lễ đường hạnh phúc.

Đội ngũ nhân sự:

Tận tâm luôn là điều dễ nhận thấy ở nhân sự tại Trống Đồng Palace. Đội ngũ nhân sự luôn cố gắng tư vấn, hỗ trợ các cặp đôi kỹ càng nhất để đảm bảo hôn lễ diễn ra êm đẹp. 

Trống Đồng Palace Hà Đông

Trống Đồng Palace là một trong những địa điểm được nhiều cặp đôi khu vực Hà Đông lựa chọn tổ chức ngày trọng đại.

Sức chứa:

Trống Đồng Palace Hà Đông sở hữu sảnh tiệc rộng lớn với sức chứa linh động, từ 140 - 1200 khách. Tùy theo quy mô khách mời, các cặp đôi có thể lựa chọn sảnh tiệc phù hợp với mình

Vị trí:

Trống Đồng Palace Hà Đông nằm trong Melinh Plaza, đường Tô Hiệu - khu vực trung tâm của Hà Đông. Đường xá vô cùng rộng rãi và thuận tiện cho việc di chuyển.

Phong cách:

Không gian của Trống Đồng Palace Hà Đông được trang trí theo phong cách hoàng gia châu Âu. Tông màu vàng kim kết hợp cùng trắng, xanh biển đậm mang đến một sảnh cưới lộng lẫy, sang trọng. Với những cô dâu, chú rể yêu thích sự quý phái, không gian tiệc cưới của Trống Đồng Palace Hà Đông sẽ rất phù hợp.

Đội ngũ nhân sự:

Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Trống Đồng Palace Hà Đông sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Trống Đồng Palace Hà Đông luôn chú ý coi trọng mong muốn và cảm nhận của khách hàng và mang lại những phút giây trọn vẹn nhất trong ngày cưới của bạn.

Trống Đồng Palace Lãng Yên

Sức chứa: 

Trống Đồng Palace Lãng Yên là trung tâm tiệc cưới nổi tiếng tại khu vực Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với diện tích lên đến 1500m2 cùng các sảnh tiệc có sức chứa từ 500 - 1250 khách, đây chắc chắn là địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo cho các cặp đôi ở quận Hai Bà Trưng.

Vị trí:

Trống Đồng Palace Lãng Yên nằm trên đường Lãng Yên, gần với những trục đường quan trọng như Trần Khát Chân, đê Nguyễn Khoái,...Từ đó di chuyển đến khu vực phố cổ hay Long Biên đều rất thuận tiện.

Phong cách:

Sự kết hợp của kiến trúc gỗ cổ điển cùng đường nét hiện đại đã mang đến một Trống Đồng Palace Lãng Yên sang trọng và độc đáo. Điểm ấn tượng nhất của nơi đây là phần mái vòm được bố trí hệ thống đèn ấn tượng, tạo nên hiệu ứng như một bầu trời đầy sao. Không gian lãng mạn này sẽ là nơi chứng kiến khoảnh khắc trọng đại nhất cuộc đời của các cặp đôi.

Đội ngũ nhân sự

Một trong những ưu điểm của Trống Đồng Palace Lãng Yên đó là đội ngũ nhân sự chu đáo, trách nhiệm, mang đến sự chỉn chu cho mọi đám cưới, mọi sự kiện.

Trên đây là 05 trung tâm tiệc cưới thuộc hệ thống Trống Đồng Palace có sức chứa lớn và uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Hãy chọn lựa cho mình một địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp để lưu giữ lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ của ngày trọng đại nhé.

===========================

HỆ THỐNG TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI & SỰ KIỆN TRỐNG ĐỒNG PALACE.

12 cơ sở tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong TP. Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Hotline: 0964.257.766

Facebook: https://www.facebook.com/trongdongwedding

Email: marketing@trongdongpalace.com

#chuyennghiep #sangtrong #dangcap

#tieccuoi #trongdongpalace

Nguồn: https://toplisthanoi.com/am-thuc-ha-noi/nha-hang/trung-tam-tiec-cuoi/


 

1 năm trước
Did you like this post?
0
0