Tổ chức tiệc cưới sang trọng: Báo giá địa điểm & Gợi ý trang trí

Để tổ chức tiệc cưới sang trọng, đòi hỏi cặp uyên ương cần phải chú trọng nhiều về phong cách thiết kế và concept trang trí của địa điểm tiệc cưới. Hãy bỏ túi ngay thông tin và báo giá của các địa điểm uy tín – chuyên nghiệp dưới đây. Qua đó, dễ dàng so sánh và lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp nhất bạn nhé.

Những tiêu chí đánh giá và lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng

Đối với các đám cưới theo phong cách sang trọng, địa điểm tổ chức có vai trò rất quan trọng. Từ vị trí, lối kiến trúc, cách bài trí không gian hay thái độ phục vụ của nhân viên… tất cả đều có tác động không nhỏ trong việc mang đến trải nghiệm sang trọng cho khách mời. Chính vì vậy, hãy hết sức lưu ý các yếu tố này khi lựa chọn địa điểm. 

Tiêu chí

Nội dung

Vị trí Ưu tiên lựa chọn các vị trí gần trung tâm và có giao thông thuận tiện để khách mời dễ dàng tìm thấy. Ngoài ra, hầu hết các địa điểm tọa lạc tại các khu phố sầm uất đều được đầu tư về cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn cao, có không gian đẳng cấp và sang trọng… Điển hình như khu vực Hoàn Kiếm, Tây Hồ…
Không gian Kiến trúc đẳng cấp:

Hãy lựa chọn các trung tâm có phong cách thiết kế theo kiểu tân cổ điển, cổ điển… Đây đều là những phong cách điển hình đặc trưng cho trường phái trang trọng, xa hoa, lộng lẫy…

Không gian sảnh tiệc:

Ưu tiên các trung tâm có sảnh tiệc có sức chưa lớn, tạo cảm giác thoải mái cho khách mời. Bên cạnh đó, không gian rộng sẽ dễ dàng cho việc trang trí.

Kích thước sân khấu:

Lựa chọn địa điểm có bục sân khấu rộng, màn led lớn để thuận tiện nhất cho khâu tổ chức chương trình, các tiết mục văn nghệ và biểu diễn chuyên nghiệp.

Hệ thống âm thanh – ánh sáng:

Bạn cần lựa chọn các địa điểm có hệ thống âm thanh hiện đại, tân tiến, âm thanh chuẩn và đáp ứng đủ công suất. Tránh các loa bị rè, vang bởi chúng sẽ gây khó chịu cho khách mời, thể hiện sự kém chuyên nghiệp.

Hãy ưu tiên các trung tâm có đầy đủ hệ thống đèn tổng và các đèn chuyên nghiệp như đèn par led, đèn follow, đèn moving… Để tăng cường yếu tố cảm xúc, lãng mạn và lộng lẫy cho đám cưới của bạn.

Yếu tố an ninh – anh toàn:

Hãy chọn những địa điểm có đầy đủ hệ thống PCCC, lối thoát hiểm, có đội ngũ an ninh… để đảm bảo an toàn cho khách mời trong mọi trường hợp

Dịch vụ Thực đơn chất lượng:

Một tiệc cưới sang trọng là chắc chắn phải có một thực đơn hấp dẫn, được chế biến bởi những nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm…

Các dịch vụ đi kèm:

Hãy kiểm tra bãi gửi xe của địa điểm xem chúng có đủ rộng rãi và tiện nghi cho khách mời không? Ngoài ra, gửi xe miễn phí cũng sẽ khiến khách mời tham dự cảm thấy dễ chịu và thỏa mái hơn khi tới dự. 

Bạn nên chọn một địa điểm có phòng nghỉ nhỏ cạnh sảnh tiệc để cô dâu chú rể có thể nghỉ ngơi và thuận tiện cho việc thay đồ của các nghệ sĩ như ca sĩ, nhóm múa… 

Dịch vụ trang trí tiệc:

Lựa chọn những địa điểm có cung cấp dịch vụ trang trí theo yêu cầu của khách hàng. Để chắc chắn rằng họ đáp ứng đúng mong muốn của bạn, hãy đề nghị tham khảo các dự án trang trí khác của họ.

Đội ngũ nhân sự:

Hãy ưu tiên lựa chọn những đơn vị có đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, đồng bộ và chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhanh nhẹn trong xử lý tình huống. Họ sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tổ chức một tiệc cưới sang trọng và hoàn hảo đúng nghĩa.

TOP 10 trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng – đẳng cấp nhất Hà Nội.

Dựa vào những tiêu chí đánh giá và kinh nghiệm của mình, chúng tôi xin gửi tới bạn danh sách top 10 địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng – đẳng cấp nhất hiện nay.

Hệ thống trung tâm tổ chức tiệc cưới lớn nhất miền Bắc – Trống Đồng Palace

Một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực tổ chức sự kiện nói chung và tổ chức tiệc cưới nói riêng chính là Trống Đồng Palace. Đơn vị được thành lập từ năm 2011, trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, Trống Đồng Palace đã trở thành đơn vị tổ chức tiệc cưới uy tín hàng đầu được đông đảo các cô dâu chú rể tin tưởng lựa chọn. 

to-chuc-tiec-cuoi-sang-trong-1
Phong cách trang trí sang trọng và lãng mạn của Trống Đồng Palace

Hiện nay, Trống Đồng Palace đang sở hữu hệ thống 12 trung tâm tiệc cưới nằm tại các vị trí đắc địa. Các trung tâm đều được thiết kế không gian kiến trúc độc đáo và toát lên vẻ sang trọng, lộng lẫy với đa dạng sức chứa khác nhau, đáp ứng được linh hoạt nhu cầu của người dùng. 

  • Trống Đồng Palace Hà Đông: Không gian tiệc cưới tại đây được thiết kế theo phong cách châu Âu lịch lãm, lãng mạn và cổ điển. Sức chứa tối đa lên đến 1200 khách/phòng
  • Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt: Sở hữu hai sảnh tiệc được thiết kế theo phong cách thần thoại Hy Lạp sang trọng, độc đáo và ấn tượng. Sức chứa dao động từ 550 – 1400 khách.
  • Trống Đồng Palace Linh Đàm Park: Phong cách tiệc cưới greenery độc đáo và trang nhã, gần gũi với tự nhiên. Cơ sở này sở hữu hai không gian ngoài trời và không gian trong nhà có sức chứa tối đa lên đến 590 khách.
  • Trống Đồng Palace Hàng Cót: Lấy cảm hứng từ cách thiết kế thanh lịch và tao nhã. Trung tâm có sức chứa lên đến 378 khách/phòng  và một phòng VIP có sức chứa 90 khách.
  • Trống Đồng Palace Lãng Yên: Lấy cảm hứng từ phong cách Rustic mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Sức chứa lên đến 1250 khách cùng vách ngăn linh động để phục vụ cho những bữa tiệc có quy mô nhỏ hơn. 
  • Trống Đồng Palace Cảnh Hồ: Không gian độc đáo ấn tượng với chủ đề thiết kế King and Queen sang trọng, lộng lẫy. Sức chứa của nhà hàng Trống Đồng Cảnh Hồ – 173b Trường Chinh có thể lên đến 1100 khách tham dự.
  • Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh: Tráng lệ và choáng ngợp là hai từ chính xác nhất để nói về không gian của cơ sở này. Hệ thống sảnh tiệc với sức chứa lên đến 1200 khách. 
  • Trống Đồng Palace Mễ Trì: Mang phong cách cổ điển, tinh tế đầy lãng mạn, Trống Đồng Palace Mễ Trì có sức chứa lên đến 550 khách/phòng.
  • Trống Đồng Palace Quán Sứ: Tại đây có 3 sảnh tiệc được trang hoàng theo phong cách cổ điển và thanh lịch. Trống Đồng Palace 65 Quán Sứ đáp ứng được từ 300 – 550 khách trên mỗi sảnh. 
  • Trống Đồng Palace Hải Dương: Được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển hoàng gia với gam màu vàng ánh kim sang trọng. Cơ sở này có 3 sảnh tiệc với sức chứa lần lượt là 160 khách, 360 khách và 900 khách.
  • Trống Đồng Palace Thái Nguyên: Với sự kết hợp của phong cách cổ điển pha với sự hiện đại và sang trọng. Cơ sở này có thể phục vụ lên đến 700 khách cùng lúc. 
  • Trống Đồng Palace Nam Định: Mang phong cách Rustic mộc mạc nhưng hiện đại, là sự hòa trộn giữa cảm giác ấm cúng, gần gũi và trải nghiệm đẳng cấp, tinh tế. Trung tâm có 4 sảnh tiệc với sức chứa tối đa lên đến 980 khách/phòng.
to-chuc-tiec-cuoi-sang-trong-2
Không gian độc đáo với tone màu vàng cam sang trọng chỉ có tại Trống Đồng Palace
to-chuc-tiec-cuoi-sang-trong-3
Không gian lý tưởng để tổ chức đám cưới sang trọng của Trống Đồng Palace

Hiện nay, trên toàn bộ hệ thống của mình, Trống Đồng Palace đang cung cấp thực đơn tiệc cưới đa dạng với hơn 300 món Á – Âu được chế biến và xây dựng bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Các món ăn không chỉ được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn được trình bày đẹp mắt và đầy đủ dinh dưỡng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách mời của bạn một bữa tiệc đúng chất sang trọng và đẳng cấp. 

Xem thêm: Thực đơn tiệc cưới tại Trống Đồng Palace

Chi phí đặt tiệc tại Trống Đồng Palace chỉ từ 245.000vnđ/khách. Ngoài ra, Trống Đồng Palace còn hỗ trợ xây dựng thực đơn riêng để đáp ứng những nhu cầu đặc biệt của các cô dâu – chú rể.

Bên cạnh đó, tất cả các cơ sở của Trống Đồng Palace đều được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng cao, full công suất. Các sảnh tiệc sở hữu sẵn hệ thống màn led kích thước lớn, độ phân giải cao. Tất cả đều có thể đáp ứng các tiết mục biểu diễn chuyên nghiệp, góp phần mang tới những phút giây cảm xúc thăng hoa cho đám cưới. 

Nếu bạn là cặp đôi sắp cưới, đang có dự định về một đám cưới sang trọng và đẳng cấp, hãy liên hệ với Trống Đồng Palace ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ.

Trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng Vạn Hoa

Vạn Hoa là một trong những trung tâm tổ chức tiệc cưới đẹp tại Hà Nội. Vạn Hoa sở hữu nhiều phòng tiệc với đa dạng diện tích khác nhau và lối trang trí theo phong cách lộng lẫy, sang trọng. Bạn có thể liên hệ với trung tâm để tổ chức các bữa tiệc cưới có quy mô từ 1000 – 1800 khách theo thông tin:  

  • Website: https://vanhoaclub.com.vn/
  • Email: contact@vanhoaclub.com.vn
  • Số điện thoại: 0938 978 888
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 02 Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 98 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 3: 79 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Và một số cơ sở khác tại quận Đống Đa, Nam từ Liêm, Hoàn Kiếm.
to-chuc-tiec-cuoi-sang-trong-4
Không gian phòng tiệc của trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa

Trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng Tràng An Palace

Tràng An Palace sở hữu các sảnh tiệc được trang trí theo phong cách hoàng gia châu Âu cổ kính có số lượng khách từ 300 – 2000 khách mời. Chi phí đặt tiệc tại đây cũng khá phải chăng, dao động từ 300.000 – 500.000vnd/ khách. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: www.tranganpalace.vn 
  • Email: info@tranganpalace.vn 
  • Số điện thoại: (024)37 666 555 – (024)33 734 555
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tòa nhà Hei, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
to-chuc-tiec-cuoi-sang-trong-5
Không gian phòng tiệc của Tràng An Palace

Trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng Queen Bee

Sở hữu cả hai trung tâm đều nằm ngay mặt đường lớn, Queen Bee nổi bật lên với phong cách kiến trúc và trang trí châu Âu sang trọng, cùng tone tím lãng mạn chủ đạo. Đây là địa chỉ phù hợp để tổ chức các bữa tiệc cưới với quy mô từ 300 đến 1200 khách. Mức giá tiệc tại đây dao động trong khoảng 300 – 350.000vnđ/ khách. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.queenbee.com.vn/
  • Email: QUEENBEE568@QUEENBEE.COM.VN
  • Số điện thoại: 0918 529 269 – 0243 872 3883
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 20 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 55 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
to-chuc-tiec-cuoi-sang-trong-6
Không gian Queen Bee khá sang trọng và rộng rãi

Trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng Seasons

Với thiết kế chủ đạo là hoa tươi cùng tone trắng trang nhã, Seasons khá được ưa chuộng bởi các cô dâu chú rể thích sự sang trọng, lộng lẫy. Hiện nay, trung tâm có hai sảnh thích hợp cho các bữa tiệc cưới từ 300 – 500 khách với chi phí từ 350.000vnđ/ khách. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.facebook.com/Seasons.vn
  • Email: MINHNGUYEN@VCCITOWER.VN
  • Địa chỉ: 3A Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0919 186 646 – 0243 5778 889
to-chuc-tiec-cuoi-sang-trong-7
Không gian sảnh tiệc lộng lẫy của Season

Trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng Forevermark

Forevermark có lối kiến trúc được kết hợp hài hòa giữa sự lịch lãm của châu Âu và sự độc đáo của Ả Rập. Chính vì lẽ đó, không gian tại đây dễ dàng làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Trung tâm có khả năng đáp ứng các buổi tiệc cưới có quy mô từ 500 – 2000 khách với mức chi phí tiệc từ 350.000vnđ/khách.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://forevermark.vn/dich-vu-tiec-cuoi-c9.html
  • Email: forevermark.vn@gmail.com
  • Số điện thoại: 0989 939 698
  • Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
to-chuc-tiec-cuoi-sang-trong-8
Không gian sang trọng của Forevermark

Trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng Venus

Sở hữu không gian sảnh tiệc với sắc vàng ấm của đèn điện và những đường nét kiến trúc tinh tế, đơn giản mà thanh lịch. Venus là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc cười từ 700 – 1000 khách. Chi phí tiệc tại đây cũng rất hợp lý, dao động trong khoảng trên dưới 300.000vnđ/ khách. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Email: venus39caudien@gmail.com
  • Website: https://nhahangvenus.com/
  • Số điện thoại: 0938 315 568 – 0912 327 177
to-chuc-tiec-cuoi-sang-trong-8
Kiến trúc tinh tế, đơn giản mà thanh lịch của Venus

Trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng Azapphire

Với điểm nhấn là tone màu đơn sắc trang trọng, kết hợp cùng hoa tươi tràn ngập không gian,  Azapphire được lòng khách bởi lối bài trí lịch sự, tao nhã. Trung tâm phục vụ tiệc cưới với mức chi phí từ 360.000vnđ/ khách, thích hợp cho các sự kiện quy mô trên dưới 1000 khách. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 17 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Website: https://sapphirecenter.vn/
  • Email: sapphire.ngockhanh@gmail.com
  • Số điện thoại: 0903 335 999
to-chuc-tiec-cuoi-sang-trong-9
Trung tâm tổ chức đám cưới Sapphire được thiết kế theo phong cách sang trọng

Trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng Xanh Palace

Xanh Palace có một lối bài trí đơn giản, lấy tone màu vàng là điểm nhấn. Tất cả các chi tiết từ hoa, ruy băng, bàn ghế và concept tổng thể… đều được trang trí dựa trên tone màu ấm áp, sang trọng này. Các sảnh tiệc tại đây đáp ứng được các bữa tiệc cưới lên đến 1000 khách với giá tiệc trong khoảng 300.000 – 500.000 vnđ/ khách. 

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/XanhGroup/ 
  • Email: xanhpalaces@gmail.com 
  • Số điện thoại: 0243 683 999
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 135 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 10A Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
to-chuc-tiec-cuoi-sang-trong-10
Không gian tiệc cưới tinh tế, đầy lãng mạn của Xanh Palace

Trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng Long Vĩ Palace

Long Vĩ Palace được trang trí hết sức lộng lẫy với phần thiết kế trần vô cùng độc đáo. Trung tâm sử dụng tone màu hồng tím lãng mạn, thiết kế hoa tươi và nến tạo cảm giác bí ẩn. Khiến cô dâu chú rể như bước vào một câu chuyện cổ tích đầy trang trọng và thơ mộng. 

Long Vĩ Palace có sức chứa lớn, với quy mô trên 1000 khách với đa dạng số lượng khách mời. Mức giá tiệc cưới tại đây giao động trong khoảng từ 300.000 – 500.000vnđ/ khách.

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/LongViCentre/
  • Web: http://longvipalace.vn/ 
  • Số điện thoại: 094 788 46 46
  • Địa chỉ: 3A Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.
to-chuc-tiec-cuoi-sang-trong-11
Thiết kế trần độc đáo tại Long Vĩ Centre

Gợi ý cách trang trí tiệc cưới sang trọng

Các yếu tố và hạng mục trang trí cần được lựa chọn khéo léo và phù hợp, để nhấn mạnh và thể hiện được sự xa hoa và đẳng cấp của bữa tiệc.

Trang trí bằng thuỷ tinh, pha lê và các chất liệu trong suốt

“Trong suốt”, “lấp lánh” là những tính chất không thể thiếu của một bữa tiệc cưới theo phong cách sang trọng và lộng lẫy và người ta hay sử dụng thủy tinh, pha lê để tạo nên điều đó. 

Bạn có thể sử dụng những đồ trang trí như chân nến thủy tinh, lọ hoa thủy tinh… để bày trí trên bàn tiệc hoặc bàn reception. Một cách được đông đảo các nhà thiết kế sử dụng đó là sử dụng các chuỗi hạt pha lê cho đèn trần hoặc hệ thống trang trí trần. 

to-chuc-tiec-cuoi-sang-trong-12
Sử dụng pha lê và thủy tinh để đám cưới thêm phần lộng lẫy

Trang trí bằng hoa và backdrop lãng mạn, ấn tượng

Màu sắc rực rỡ tươi thắm của những đóa hoa cùng những những chiếc backdrop ấn tượng chắc chắn sẽ mang tới cho đám cưới của bạn những khoảnh khắc tuyệt đẹp đến không ngờ. Tùy thuộc vào concept và màu sắc ưa thích, bạn có thể lựa chọn những loại hoa, thiết kế backdrop phù hợp. 

Nếu bạn muốn dồn ngân sách vào cho phần tiệc nhưng vẫn muốn đám cưới mang nét sang trọng và tràn ngập màu sắc, bạn có thể dùng hoa lụa để trang trí sân khấu và backdrop thay vì dùng hoa tươi.

Sắc hoa cùng backdrop ấn tượng giúp đám cưới trở nên lung linh, lãng mạn hơn

Bạn có thể liên hệ ngay Lace – thương hiệu con của Trống Đồng Palace để được trang trí tiệc cưới theo sở thích, phù hợp với ngân sách

Chú ý lựa chọn màu sắc

Khi kết hợp và lựa chọn màu sắc, hãy lựa chọn theo theme và sử dụng những màu không quá tương phản nhau để tránh gây rối cho không gian. Bạn có thể tham khảo các theme như trắng – hồng – đỏ, cam – đỏ – nhũ vàng, navy – ánh kim…

Tổ chức tiệc cưới sang trọng là một quá trình không dễ dàng, nhưng khi khoác lên mình chiếc váy cưới, bước đi trong một không gian ngập tràn ánh sáng lấp lánh, hoa và tiếng reo hò chúc phúc của mọi người, chắc chắn các cô dâu – chú rể sẽ thấy những công sức mình bỏ ra là xứng đáng. 

Hãy để Trống Đồng Palace đồng hành cùng bạn với một đám cưới trọn vẹn tràn ngập những phút giây hạnh phúc, hay một sự kiện hoành tráng đẳng cấp thế giới. 

TRỐNG ĐỒNG PALACE – Hệ sinh thái giải pháp dịch vụ cưới hỏi trọn gói đầu tiên tại Việt Nam

Hotline: 0964257766

Email: marketing@trongdongpalace.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/trongdongwedding/ 

Zalo: https://zalo.me/trongdongpalace

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *