Khám phá những địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Địa điểm tổ chức sự kiện đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sự kiện. Bất kì sự kiện nào chúng ta cũng không thể thiếu đi địa điểm tổ chức. Nó góp phần tạo nên ấn tượng đối với khách mời và thể hiện được đẳng cấp của một doanh nghiệp. Là nơi để làm nên thành công cho mỗi sự kiện.

Nếu bạn còn băn khoăn tìm một địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội đẹp, lí tưởng, phù hợp cho mọi sự kiện thì hãy tham khảo ngay những địa điểm dưới đây cùng Trống Đồng Palace nhé.

Một số loại hình địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội: 

  1. Trung tâm hội nghị – hội thảo – tiệc cưới

Do được thiết lập rõ chức năng để tổ chức sự kiện nên loại hình địa điểm trung tâm hội nghị, hội thảo, tiệc cưới rất thích hợp để tổ chức cho những sự kiện cuộc hội thảo, hội nghị.

trung tâm hội nghị, hội thảo, tiệc cưới rất thích hợp để tổ chức cho những sự kiện
trung tâm hội nghị, hội thảo, tiệc cưới rất thích hợp để tổ chức cho những sự kiện

Và dĩ nhiên, một công trình được thiết lập riêng biệt để chuyên về chức năng tổ chức sự kiện bạn sẽ không cần phải lo lắng về phụ kiện. Thay vào đó đơn vị đã có đầy đủ yêu cầu: phần kỹ thuật (âm thanh, ánh sáng, các thiết bị ghi âm, máy chiếu…) được trang bị hiện đại gói phù hợp với nhiều loại sự kiện. 

2. Khách sạn

Khách sạn là lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện phổ biến của các công ty, tổ chức hay gia đình. Tại những thành phố lớn như Hà Nội, việc lựa chọn khách sạn, resort không chỉ là không gian diễn ra sự kiện lý tưởng mà còn là nơi ở giúp người tham dự không phải di chuyển quá nhiều hay lo lắng về chỗ ở xa tổ chức. 

Khách sạn là lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện phổ biến của các công ty, tổ chức hay gia đình
Khách sạn là lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện phổ biến của các công ty, tổ chức hay gia đình

3. Nhà hát

Ít phổ biến hơn các loại hình trên nhưng nhà hát cũng là một trong những địa điểm được tổ chức sự kiện được rất nhiều người lựa chọn.

Cụ thể, địa điểm tổ chức nhà hát thường phù hợp với các chương trình sự kiện mang tầm cỡ quốc gia, khu vực của một vùng, của nhà nước như: sự kiện trao giải, lễ quyên góp, buổi độc tấu, các chương trình thiên về trình diễn nghệ thuật hay những sự kiện mang tính chất trang trọng và đẳng cấp. 

Một vài địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội 

  1. Hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện – tiệc cưới Trống Đồng Palace 

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tiệc cưới, Trống Đồng Palace tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín chuyên nghiệp hàng đầu miền Bắc. 

Trống Đồng Palace tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín chuyên nghiệp hàng đầu miền Bắc
Trống Đồng Palace tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín chuyên nghiệp hàng đầu miền Bắc

Hệ thống phòng tiệc với đa dạng quy mô và phong cách trang trí là ưu điểm nổi trội nhất của Trống Đồng. Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ưng í và không gian phù hợp với sự kiện, thiết kế không gian phòng tiệc của Trống Đồng Palace đảm bảo tỉ mỉ chỉnh chu đến từng chi tiết, mang dấu ấn sang trọng cho mỗi sự kiện được tổ chức tại đây. 

Hệ thống phòng tiệc với đa dạng quy mô và phong cách trang trí
Hệ thống phòng tiệc với đa dạng quy mô và phong cách trang trí

Menu tiệc tại Trống Đồng Palace được chăm chút kỹ lưỡng, đa dạng, trải dài các món từ Á đến Âu. Đặc biệt, mỗi món ăn đều được thực hiện kỹ càng từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến. Món ăn ngon, trong một không gian sang trọng, mang đến sự hài lòng cho những người tham dự sự kiện.

Menu tiệc tại Trống Đồng Palace được chăm chút kỹ lưỡng, đa dạng, trải dài các món từ Á đến Âu
Menu tiệc tại Trống Đồng Palace được chăm chút kỹ lưỡng, đa dạng, trải dài các món từ Á đến Âu

Trống Đồng Palace xây dựng một quy trình đào tạo nghiêm ngặt cho toàn bộ nhân viên trong hệ thống. Do đó, các nhân sự tại đây đều có nghiệp vụ cao, luôn cố gắng tìm hiểu chi tiết nhu cầu của khách hàng để đưa ra những tư vấn đúng đắn nhất.

Trống Đồng Palace xây dựng một quy trình đào tạo nghiêm ngặt cho toàn bộ nhân viên trong hệ thống
Trống Đồng Palace xây dựng một quy trình đào tạo nghiêm ngặt cho toàn bộ nhân viên trong hệ thống

Mọi khâu trong tổ chức sự kiện đều được thực hiện nghiêm túc, chỉn chu ngay từ những chi tiết nhỏ nhất như: khăn trải bàn, ly, chén… Tất cả nhằm tạo nên một không gian tiệc hoàn hảo tới các khách hàng.

Trống Đồng Palace Lãng Yên

Trống Đồng Palace Lãng Yên có hai sảnh tiệc lớn tổng diện tích là 1500m2. Mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 600 khách mời. Ngoài ra, hai sảnh tiệc này còn có thiết kế mở vách ngăn linh động phù hợp với các sự kiện với sức chứa lên đến 1200 khách mời. Điểm nhấn trong không gian của Trống Đồng Palace Lãng Yên là thiết kế mái vòm lấp lánh, tựa như một bầu trời đầy sao. 

Đội ngũ nhân viên của Trống Đồng Palace Lãng Yên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Từ khâu tư vấn, thiết kế, tổ chức, đến khâu phục vụ, tất cả đều được thực hiện một cách chu đáo, chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng một bữa tiệc công ty trọn vẹn.

Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt

Trung tâm Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt có địa chỉ tại 489 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí đắc địa này là nơi thông thương giữa ba quận Cầu Giấy, Tây Hồ và Ba Đình, giúp khách mời tại Hà Nội dễ dàng tìm kiếm và di chuyển.

Không gian Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt mang nét đẹp của văn hóa Hy Lạp cổ đại được thể hiện rõ nét qua những chi tiết cân xứng hài hòa, hoa văn cổ điển cùng tông màu vàng kim, xanh biển quý phái. Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt có thực đơn đa dạng và phong phú, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, giúp đảm bảo rằng tiệc cuối năm của công ty sẽ được tổ chức một cách chuyên nghiệp và thành công. 

2. Khách sạn JW Marriott

Với kiến trúc độc đáo, khách sạn JW Marriott nằm trong số ít khách sạn đạt 5 sao và địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội thu hút nhiều sự kiện lớn. JW Marriott nằm trên đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, sở hữu 1 tầng hội thảo chuyên biệt cùng 17 phòng sự kiện riêng biệt, sang trọng với sức chứa phòng lớn nhất lên đến 950 khách.

khách sạn JW Marriott nằm trong số ít khách sạn đạt 5 sao và địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội
khách sạn JW Marriott nằm trong số ít khách sạn đạt 5 sao và địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội

 JW Marriott là điểm đến của nhiều lễ vinh danh lớn như sự kiện Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng Việt Nam, Lễ trao giải Vietnam HR Awards,… Ngoài ra, JW Marriott còn có khuôn viên bên ngoài rộng, với không gian xanh, hiện đại là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện như lễ cưới, các lễ hội quốc tế,…

3. Trung tâm hội nghị quốc gia

Với tổng diện tích 64 ha, Trung tâm Hội nghị quốc gia là một trong những trung tâm hội nghị tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế và là địa điểm lý tưởng có thể tổ chức các sự kiện hay hội nghị lớn trong và ngoài nước. Trung tâm Hội nghị quốc gia có khoảng gần 70 phòng với sức chứa từ 30 đến 700 khách. 

Trung tâm Hội nghị quốc gia là một trong những trung tâm hội nghị tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế
Trung tâm Hội nghị quốc gia là một trong những trung tâm hội nghị tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế

Bên cạnh đó, các phòng họp đều được trang bị trang thiết bị kĩ thuật hiện đại, có khả năng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Ngoài ra, Trung tâm Hội nghị quốc gia còn được trang bị hệ thống an ninh tiên tiến, hiện đại, có thể đảm bảo an ninh, an toàn cho toàn bộ sự kiện diễn ra bên trong Trung tâm. Trung tâm hội nghị quốc gia được biết đến là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội lý tưởng hàng đầu cho các sự kiện mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế như Hội nghị thượng đỉnh APEC, Đại hội đảng Cộng sản Việt Nam, Hội nghị cấp cao ASEAN, …

4. Cung văn hóa hữu nghị Việt – Xô

Cung Việt Xô là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội đầu tiên, nơi ghi dấu rất nhiều các loại sự kiện khác nhau từ tổ chức sự kiện văn hóa, nghệ thuật đến các sự kiện hội chợ, triển lãm,… 

Cung Việt Xô là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội đầu tiên
Cung Việt Xô là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội đầu tiên

Đây là địa điểm tổ chức sự kiện lịch sự, trang nhã với vị trí ngay trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi. Hội trường lớn với sức chưa hơn 1000 khách, có sân khấu quay, được trang bị đầy đủ trang thiết bị cơ bản, hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên biệt dùng cho sự kiện, hứa hẹn sẽ là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi Year end party kết hợp biểu diễn nghệ thuật. 

5. Nhà hát lớn Hà Nội

Nhà hát lớn Hà Nội là một địa điểm vô cùng nổi tiếng với kiến trúc cổ xưa của Pháp, là điểm dừng chân của nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật nổi tiếng, các sự kiện truyền thình trực tiếp, lễ vinh danh lớn. Nhà hát nằm tại quảng trường Cách mạng Tháng Tám, quận Hoàn Kiếm, trung tâm của thủ đô Hà Nội. Ngoài không gian bên trong hội trường, phía trước Nhà hát lớn cũng là một địa chỉ quen thuộc của sự kiện Countdown.

Nhà hát lớn Hà Nội là một địa điểm vô cùng nổi tiếng
Nhà hát lớn Hà Nội là một địa điểm vô cùng nổi tiếng

Trên đây là những địa điểm Trống Đồng Palace gợi ý để bạn có thể lựa chọn ra một nơi phù hợp nhất cho sự kiện của bạn. 

TRỐNG ĐỒNG PALACE – Hệ sinh thái giải pháp dịch vụ cưới hỏi trọn gói đầu tiên tại Việt Nam
Hotline: 0964.257.766

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *