Tìm hiểu ngay 05 phong cách không gian tiệc cưới ấn tượng

Đăng ngày Đăng bởi

Không gian tiệc cưới được trang trí theo một phong cách rất riêng, độc lập sẽ góp phần viết lên một cái kết đẹp cho câu chuyện tình yêu của bạn. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu 05 phong cách trang trí tiệc cưới ấn tượng nhất năm 2022 và lựa chọn cho mình phong cách yêu thích nhé.

Sparkling - Xa hoa, tráng lệ

Nếu yêu thích xa hoa, hoành tráng và hoành tráng thì phong cách Sparkling là một lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn. Lễ cưới thường được trang trí với đèn pha lê lấp lánh, nhiều và hoa tươi rực rỡ và không thể thiếu sự xuất hiện của giá nến cao, đèn chùm ngọc. Trong không gian mà từng chi tiết đều được sắp xếp theo yêu cầu, kỹ thuật, khách mời sẽ có cảm giác đang dự tiệc cưới táo bạo chất hoàng gia.

Tìm hiểu ngay 05 phong cách không gian tiệc cưới ấn tượng Ảnh 1

Trống Đồng Palace Hoàng Gia - Hải Dương chính là một lâu đài lấp lánh như thế. Bước qua cánh cổng chính nguy nga là một hồ nước rộng lớn ở trước mắt, với những bông hoa tùng bát ngát xanh tươi. Nhưng sâu hơn với thiết kế bên trong, bạn sẽ được mã hóa bởi từng đường nét, hoa văn, chi tiết nhỏ đều tỏa sáng quý tộc châu Âu vương giả. 

 
Tìm hiểu ngay 05 phong cách không tiệc cưới ấn tượng Ảnh 2

Cũng sở hữu phong cách lấp lánh nhưng Trống Đồng Palace Cảnh báo Hồ lại mang đến một không sự kiện trong mơ khi kết hợp hài hòa giữa những đường nét, hoa văn thương mại, cùng một lúc vàn ánh sáng pha lê nhẹ nhàng của những tông màu pastel.

Chủ nghĩa tối giản - thanh lịch, tinh tế

Ngược lại với phong cách Lấp lánh xa hoa, ngựa lẫy trên, Sự tối giản dành cho những cặp uyên ương theo đuổi vẻ đẹp vượt thời gian và sự trang nhã, tinh tế, đơn giản cho ngày cưới. Phong cách này được chú thích là thẩm mỹ và chi tiết trang trí thanh lịch, tối giản hơn là hiển thị bóng bẫy, hào hoa. 

không gian tiệc cưới ấn tượng

Trống Đồng Palace Lãng Yên và Trống Đồng Palace Hà Đông đều là những không gian tiệc cưới đậm chất phong cách Chủ nghĩa tối giản. Bên cạnh đó, đội ngũ kế hoạch đám cưới của Trống Đồng khéo léo kết hợp với các chi tiết hoa, cụm đèn để tạo nên một thiết kế thanh lịch nhưng vẫn giữ được tính chất quan trọng của sự kiện trọng đại.

Phong cách lãng mạn

Ngọt ngào, lãng mạn và mộng mơ luôn là những dư dư tiền có trong tình yêu. Vì thế, một hôn lễ được tổ chức đầy lãng mạn và mộng mơ sẽ luôn được các cô gái yêu thích. Phong cách trang trí này thường được tạo ra nên những bàn tiệc được điểm xuyết hoa tươi pastel cùng tiểu thuyết vàng khai, mang lại những rung cảm đầy mê hoặc. Viền bên đó là sự kết hợp của những vật dụng nhỏ xinh sẽ tôn lên vẻ tinh khiết, nhẹ nhàng cho phong cách này.

Trống Đồng Palace Hàng Cót hay Trống Đồng Palace Mễ Trì đều là những không gian đôi đôi có thể tham khảo khi muốn có một đám cưới lãng mạn. Không gian với sắc hồng cam làm chủ đạo, kết hợp vô cùng loài hoa mang đến một ngày chung đôi thật đáng nhớ.

Nếu các cặp đôi muốn tiệc cưới của mình diễn ra thật lãng mạn như trong chuyện cổ tích, hãy liên hệ ngay với Trống Đồng Palace để được tư vấn nhé.

Phong cách Rustic 

Rustic là xu hướng trang trí tiệc cưới mang hơi hướng đồng quê xen kẽ chút âm hưởng Viễn Tây. Xu hướng này thường sử dụng các chất liệu từ gỗ nâu, màu tự nhiên của vải thô và lá cây tươi, mang đến cho không gian tiệc cưới sự trong lành, tinh khôi.

Với những gì mộc mạc nhất, thuần khiết nhất, Trống Đồng Palace Nam Định mang đến một không gian tiệc cưới mang đậm hơi thở Rustic. Lối ra vào phòng tiệc được thiết kế theo hình vòng cung lạ mắt với những vòm hoa lộng lẫy. Trần nhà được tạo ra hình sóng sáng tạo, mang tông màu gỗ ấm chủ đạo. Tất cả tiền tip lên cảm giác thân thuộc, hâm mộ trải nghiệm đẳng cấp, tinh tế.

Phong cách thiên nhiên xanh

Trang trí tiệc cưới với hoa cỏ, sắc màu thiên nhiên là cách để mang không khí trong lành đến với không gian tiệc cưới sang trọng, ấm cúng. Không chỉ như vậy, một đám cưới lũ nước xanh tươi còn có tựa đề như lời chúc phúc của thiên nhiên dành cho cặp đôi trẻ. 

Lễ đường, sân khấu, bàn tiệc được trang trí với hoa, lá kết hợp cùng vải voan, lụa tạo nên sự nhẹ nhàng và hài hòa. Bên bờ đó, xu hướng tiệc cưới xanh dạo gần đây được rất nhiều cặp đôi ưa thích bởi chúng dễ dàng thay thế cho hoa tươi mời đỏ mà vẫn mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho không gian cưới.

Trống Đồng Palace Linh Đàm nằm giữa bán đảo Linh Đàm với không gian mở, được thiết kế theo hướng hài hòa với thiên nhiên chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời để cặp uyên ương tổ chức hôn lễ theo phong cách trên. Gam màu xanh mát tượng trưng cho hy vọng, gửi niềm tin về một tương lai tinh đôi hạnh phúc.

Trên đây là 05 không gian tổ chức tiệc cưới độc đáo, ấn tượng tại hệ thống Trống Đồng Palace. Hy vọng, với những mẹo trên có thể giúp bạn tìm được một phong cách tiệc cưới phù hợp cho ngày trọng đại.

Với hệ thống trung tâm trải nghiệm dài khắp Hà Nội và khu vực các tỉnh lân cận, Trống Đồng Palace là trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu miền Bắc. Hãy để lại thông tin để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm của Trống Đồng Palace tư vấn chi tiết cho mình nhé.

==============================

HỆ THỐNG TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI & SỰ KIỆN TRỐNG ĐỒNG PALACE.

12 cơ sở thảo luận tại các vị trí đạt được trong TP. Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Đường dây nóng: 0964.257.766

Email:  marketing@trongdongpalace.com

Fanpage:  https://www.facebook.com/trongdongwedding

Trang web:  http://trongdongpalace.com/

1 năm trước
Did you like this post?
0
0