Tiệc vui không cồn – Xu hướng mới của giới trẻ

“Tiệc vui không cồn” là chủ đề chính cho chiến dịch kết hợp giữa Trống Đồng Palace cùng Heineken 0.0. Chỉ cần đặt tiệc tại Trống Đồng Palace, quý khách sẽ được tặng ngay những lon Heineken 0.0 hoàn toàn miễn phí. 

Xu hướng gặp gỡ, hội họp đầu Xuân chuẩn trách nhiệm 

Trong ngày vui của đôi uyên ương hay tiệc sinh nhật thân mật, hay buổi tri ân khách hàng, nâng ly chúc mừng, sẻ chia câu chuyện là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, càng ngày, nhận thức về vấn đề “đã uống rượu bia thì không lái xe” càng được nâng cao. Các sản phẩm không cồn bắt đầu nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng khi vừa đảm bảo tiệc vui, vừa giữ được sự tỉnh táo cho người dùng.

Heineken 0.0 là sản phẩm có hương vị đằm mượt sảng khoái, giúp bạn êm ái tận hưởng mọi cuộc vui mà vẫn yên tâm tuân thủ quy định an toàn giao thông, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội.

“Tiệc vui không cồn” – Cái bắt tay của Trống Đồng Palace cùng Heineken

Heineken 0.0 cùng bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc vui nhưng vẫn thể hiện tinh thần “Uống có trách nhiệm”. Do đó, Heineken 0.0 nhanh chóng chiếm được sự yêu thích và trở thành lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng hiện đại, nhất là giới trẻ.

“Tiệc vui không cồn” là chiến dịch kết hợp giữa Heineken cùng Trống Đồng Palace trong năm 2024 này. Trong chiến dịch này, Heineken 0.0 sẽ dành tặng các khách hàng đặt tiệc tại Trống Đồng Palace những lon Heineken 0.0 hoàn toàn miễn phí trên bàn tiệc. 

Chương trình đã mang tới cho hàng ngàn khách hàng trên khắp hệ thống các trung tâm tiệc cưới Trống Đồng Palace cơ hội thưởng thức món ăn ngon, đồ uống sảng khoái, giúp mọi bữa tiệc thêm vui vẻ, thăng hoa và trọn vẹn.

Chiến dịch đã nhanh chóng được sự hưởng ứng và ủng hộ tích cực của các thực khách tại hệ thống Trống Đồng Palace. Với vị ngon sảng khoái, đằm mượt, Heineken 0.0 cùng các thực khách thoải mái gia nhập cuộc vui mà vẫn tự tin giữ được sự tỉnh táo khi về nhà. Đám cưới, tiệc tân niên, gặp mặt đầu năm,… mọi bữa tiệc tại Trống Đồng Palace sẽ càng thêm vui với sự góp mặt của Heineken 0.0. 

Trống Đồng Palace tin rằng, Heineken 0.0 là lựa chọn hoàn hảo trên thị trường, đáp ứng nhu cầu tận hưởng mọi bữa tiệc, dịp gặp gỡ đầu năm. Với chiến dịch “Tiệc vui không cồn”, các thực khách có thể tận hưởng bữa tiệc đầu năm mới mà vẫn có thể chủ động lái xe an toàn về nhà. Tiệc vui êm ái, vẫn thoải mái lái xe cùng Heineken 0.0.

Chỉ cần đặt tiệc tại Trống Đồng Palace ngay bây giờ, bạn sẽ được tặng miễn phí hoàn toàn các lon Heineken 0.0 trên bàn tiệc. Số lượng quà tặng có hạn, nhanh tay đặt tiệc sớm nhất để nhận về ưu đãi ngay nhé.

Nhanh tay đặt hàng ngay tại đây: Heineken 0.0 trên Lazada

TRỐNG ĐỒNG PALACE – Hệ thống 12 trung tâm tiệc cưới và sự kiện hàng đầu miền Bắc 

Hotline: 0964.257.766

Email: marketing@trongdongpalace.com

Facebook: https://www.facebook.com/trongdongwedding

Zalo: https://zalo.me/trongdongpalace

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *