Gợi ý mẫu kịch bản MC tiệc công ty HẤP DẪN – CHI TIẾT nhất

Một bữa tiệc thành công sẽ không thể thiếu một kịch bản MC ấn tượng và độc đáo. Trong bài viết dưới đây, Trống Đồng Palace xin gửi đến bạn mẫu kịch bản MC tiệc công ty hấp dẫn và chi tiết nhất năm 2021. 

1. Kịch bản MC tiệc công ty – Phần khai mạc

Phần khai mạc của buổi tiệc công ty thường là thời điểm khách mời vừa đến và đang ổn định chỗ ngồi. Khi các công tác tiền kỳ đã hoàn thành, cách thời điểm chính thức diễn ra chương trình từ 5 -10 phút, MC sẽ lên sân khấu và thông báo buổi tiệc sắp chính thức diễn ra. Từ đó, giúp mọi người nhanh chóng an vị và dần hướng sự tập trung của khán giả lên sân khấu.

Để tăng hiệu quả, kịch bản MC cho phần khai mạc của tiệc công ty thường được sắp xếp biểu diễn một tiết mục chào mừng sôi động và hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khán giả. 

Lời dẫn tham khảo dành cho MC:

Kính thưa quý vị, chỉ còn chưa đầy 5 phút nữa thôi là chương trình của chúng ta chính thức bắt đầu. Trong thời gian chờ đợi, xin mời toàn thể hội trường cùng thường thức tiết mục văn nghệ chào mừng mang tên (tên tiết mục) do ( tên nghệ sĩ) thể hiện. 

tổ chức sự kiện, trung tâm tổ chức sự kiện, trống đồng palace, kịch bản dẫn chương trình sự kiện, trống đồng palace trần đăng ninh
MC dẫn dắt giới thiệu tiết mục mở màn tiệc công ty

2. Kịch bản MC tiệc công ty – Chương trình chính

Đây là phần nội dung quan trọng nhất của toàn bộ sự kiện. Kịch bản MC cần được thiết kế sao cho phù hợp với nội dung của chương trình chính đồng thời cũng phải có sự linh hoạt nhất định. 

Lời dẫn tham khảo dành cho MC:

Giới thiệu chương trình

Vâng, vừa rồi là màn biểu diễn đầy sôi động và hào hứng đến từ (tên nghệ sĩ).

Trước khi bắt đầu chương trình, (Tên MC) xin được thay mặt ban tổ chức gửi tới toàn thể các quý vị đại biểu, các vị khách quý lời chào, lời cảm ơn trân trọng nhất. 

Trải qua… năm hình thành và phát triển, ngày hôm nay, tất cả chúng ta có mặt tại bữa tiệc (tên chương trình) để cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua, chia sẻ những câu chuyện, những khó khăn trong quá khứ. Và quan trọng nhất là cùng kề vai sát cánh, hướng tới một tương lai phát triển rực rỡ của (tên công ty).

Không còn để quý vị chờ lâu hơn nữa, ngay sau đây, tôi xin tuyên bố buổi tiệc (tên chương trình) của công ty (tên công ty) chúng ta sẽ chính thức bắt đầu. 

tổ chức sự kiện, trung tâm tổ chức sự kiện, trống đồng palace, kịch bản dẫn chương trình sự kiện, trống đồng palace lãng yên
MC dẫn dắt và giới thiệu vào chương trình chính của buổi tiệc công ty

Giới thiệu đại biểu

Đến với buổi tiệc, chúng ta vinh dự đón nhận sự tham gia của ông/ bà (tên đại biểu) là (chức vụ của khách mời). Xin quý vị cho một tràng pháo tay thật nồng nhiệt. 

Xin trân trọng giới thiệu ông/bà (tên khách mời) đại diện (tên công ty đối tác) đã đến tham dự chung vui với công ty chúng ta. Xin trân trọng cảm ơn ông/bà.

(lần lượt giới thiệu hết các đại biểu)

Và chương trình (tên công ty) sẽ không thể trọn vẹn khi thiếu sự hiện diện của toàn thể các anh chị em, cán bộ nhân viên có mặt trong hội trường buổi tiệc ngày hôm nay. Một lần nữa xin một tràng pháo tay thật nồng nhiệt cho sự góp mặt của tất cả các quý vị.

 

tổ chức sự kiện, trung tâm tổ chức sự kiện, trống đồng palace, kịch bản dẫn chương trình sự kiện
Giới thiệu khách mời là một phần quan trọng trong kịch bản MC tiệc công ty

Vinh danh và trao quà

Kính thưa quý vị, trong năm vừa qua, chúng ta đã tạo nên những thành tựu đáng có. Từ một doanh nghiệp non trẻ, (tên công ty) đã vươn lên trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực (lĩnh vực hoạt động của công ty) với nhiều giải thưởng danh giá (kể tên giải thưởng). Để công ty (tên công ty) đạt được những thành tựu đó, ngoài sự dẫn dắt và chỉ đạo sáng suốt từ ban lãnh đạo thì không thể không kể đến sự nỗ lực đóng góp không ngừng của toàn thể các cán bộ nhân viên.

Bằng những đam mê nhiệt huyết với nghề, không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi và cống hiến, mỗi nhân viên chúng ta đã hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đề ra. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng, tiếp thêm sức mạnh cho công ty (tên công ty) ngày càng vững bước trên con đường phát triển.

Sau đây, xin trân trọng kính mời những cá nhân có thành tích cống hiến xuất sắc lên sân khấu để nhận những phần thưởng tôn vinh xứng đáng từ ban lãnh đạo. 

Xin mời ông/bà… bộ phận… có thành tích xuất sắc trong dự án… lên sân khấu. 

Xin trân trọng kính mời ông/bà… (tên chức vụ) thay mặt ban giám đốc lên sân khấu trao gửi những quà và những bó hoa tươi thắm nhất đến những cá nhân có thành tích xuất sắc của chúng ta.

Xin quý vị một tràng pháo tay nồng nhiệt vinh danh những cá nhân có đóng góp tuyệt vời ngày hôm nay.

tổ chức sự kiện, trung tâm tổ chức sự kiện, trống đồng palace, kịch bản dẫn chương trình sự kiện, trống đồng palace trần đăng ninh
Vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc là một nội dung không thể thiếu trong kịch bản MC của các buổi tiệc công ty

Khai tiệc

Để tiếp tục chương trình, tôi xin mời ông/bà (tên đại biểu) – (tên chức vụ) thay mặt cho ban lãnh đạo sẽ có đôi lời chia sẻ và tuyên bố khai tiệc. Xin trân trọng kính mời ông/bà.

Vâng, thưa quý vị, vừa rồi là những lời chia sẻ hết sức sâu sắc và lắng đọng của đại diện ban lãnh đạo. Ngay sau đây, xin trân trọng kính mời ông/bà… cùng lên sân khấu để chúng ta khui rượu chúc mừng cho buổi tiệc.

Ngày hôm nay, tại đây, chúng ta cùng nâng ly chúc mừng cho những thành quả xứng đáng mà tập thể (tên công ty) đã không ngừng nỗ lực xây dựng. Xin mời toàn thể các vị đại biểu, các vị khách quý và toàn thể cán bộ nhân viên (tên công ty) cùng nâng ly.

Chúc cho (tên công ty) chúng ta ngày càng vững mạnh và phát triển, chúc cho buổi tiệc thành công rực rỡ.

Buổi tiệc đã chính thức bắt đầu. Xin kính mời quý vị thưởng thức. Chúc quý vị ngon miệng.

tổ chức sự kiện, trung tâm tổ chức sự kiện, trống đồng palace, kịch bản dẫn chương trình sự kiện, trống đồng palace thái nguyên
MC và chủ tiệc khui rượu và tuyên bố khai tiệc

Tổ chức trò chơi

  • Giới thiệu và mời khán giả tham dự:Để tăng thêm phần hấp dẫn cho chương trình (tên chương trình), ngay sau đây (tên MC) xin mời tất cả quý vị trong hội trường cùng tham gia một trò chơi vô cùng hấp dẫn mang tên (tên trò chơi). Với tiết mục này, chúng ta cần có… người. Đây là một trò chơi cực kỳ thú vị, hãy cho (tên MC) thấy được cánh tay của các bạn nào. Xin mời bạn (đặc điểm của người giơ tay) lên sân khấu. Bạn có muốn được chơi trò chơi cùng đồng nghiệp nào không? Nếu có hãy đọc to tên người đó vào micro. Vâng, xin mời bạn (người vừa được gọi tên) lên sân khấu. 
  • Giới thiệu trò chơi và thể lệ:Chúng ta đã có đủ người chơi trên sân khấu. (tên MC) xin được phép công bố thể lệ của trò chơi này… Ngay sau đây, trò chơi của chúng ta chính thức bắt đầu. Vâng, quả là một cuộc cạnh tranh đầy kịch tính và khốc liệt. Ngay lúc này đây, chúng ta đã có được các đội giải nhất, nhì, ba. Xin mời (tên đại biểu) – đại diện ban tổ chức lên trao quà cho các đội.

 

tổ chức sự kiện, trung tâm tổ chức sự kiện, trống đồng palace, kịch bản dẫn chương trình sự kiện, tiệc outside
Trao tặng phần thưởng cho các đội thắng cuộc

Bốc thăm trúng thưởng

Quý vị và các bạn còn nhớ phiếu số mà Ban tổ chức đã trao các bạn khi đến đăng ký thông tin ở quầy lễ tân trước buổi tiệc không ạ? 
Vâng, nếu bạn nào có nhờ ai đó cầm hộ, hoặc lỡ cất kỹ ở đâu thì mau tìm nhé. Vì ngay sau đây chúng ta sẽ tổ chức bốc thăm trúng thưởng với giải nhất là (tên phần quà hoặc giải thưởng). Các bạn ơi, hãy giơ cao phiếu số của mình lên nào. Vậy là tất cả chúng ta đều đã có phiếu số của mình. 

Ngay sau đây, kính mời (tên đại biểu) – lên sân khấu để bốc thăm và tìm ra người may mắn nhất của chúng ta ngày hôm nay. 

Vâng, xin mời người sở hữu là phiếu số… lên sân khấu. 

Chúc mừng bạn đã giành được phần quà vô cùng giá trị. 

Giải nhất…

Giải nhì…

Giải ba…

 

tổ chức sự kiện, trung tâm tổ chức sự kiện, trống đồng palace, kịch bản dẫn chương trình sự kiện
Kịch bản MC với tiết mục bốc thăm trúng thưởng giúp tăng thêm phần kịch tính cho buổi tiệc công ty

Lưu ý: Tại phần này, MC nên tạo không khí sôi động, hào hứng. Ngoài ra, MC cần tăng cường giao lưu, tương tác với người chơi để trò chơi thêm phần hấp dẫn. 

Xem thêm: 5 Thực đơn món ăn tiệc công ty độc đáo – Chỉ từ 150K/người

3. Kịch bản MC tiệc công ty – Phần bế mạc chương trình

Ở phần này, kịch bản cần tạo được sự lắng đọng, MC khi dẫn chương trình phải thể hiện được cảm xúc trang trọng, góp phần lưu lại ấn tượng tốt đẹp và sâu đậm trong lòng người tham dự buổi tiệc công ty.

Lời dẫn tham khảo dành cho MC:

Kính thưa quý vị, (thời lượng) chương trình (tên chương trình) của chúng ta đã dần đến hồi kết. (Tên MC) một lần nữa, xin được gửi lời cảm ơn trân trọng đến toàn thể quý vị đã dành thời gian đến tham dự chương trình. Chúc quý vị một buổi tối thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho công ty (tên công ty) ngày càng phát triển thịnh vượng. 

Trước khi chia tay, xin quý vị nán lại ít phút. Chúng ta cùng nhau lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm để lưu lại những khoảnh khắc quý giá nhất của buổi tiệc ngày hôm nay. Xin kính mời quý vị. 

Xem thêm: Checklist HOÀN CHỈNH để tổ chức một buổi tiệc cho công ty 

 

tổ chức sự kiện, trung tâm tổ chức sự kiện, trống đồng palace, kịch bản dẫn chương trình sự kiện, trống đồng palace lãng yên
Chụp ảnh lưu niệm để lưu giữ lại những khoảnh khắc của buổi tiệc công ty

4. Xây dựng kịch bản MC tiệc công ty chuyên nghiệp cùng Trống Đồng Palace

Một buổi tiệc công ty thực sự thành công cần đến một kịch bản MC chất lượng và một người dẫn chương trình chuyên nghiệp, khéo léo. Để có được những điều này, doanh nghiệp cần tìm đến các đơn vị tổ chức sự kiện uy tín. 

Là thương hiệu với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, đến nay Trống Đồng Palace đang sở hữu hệ thống đa dạng gồm 12 cơ sở ở các vị trí đắc địa nhất tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành phía Bắc. 

Bên cạnh đó, Trống Đồng Palace còn sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Với kinh nghiệm lâu năm cùng sự am hiểu về tổ chức sự kiện, Trống Đồng Palace chắc chắn sẽ mang đến cho doanh nghiệp một kịch bản MC tiệc công ty hấp dẫn và chỉn chu nhất.

tổ chức sự kiện, trung tâm tổ chức sự kiện, trống đồng palace, kịch bản dẫn chương trình sự kiện, trống đồng palace lãng yên
Trống Đồng Palace – cung cấp dịch vụ dẫn chương trình chuyên nghiệp

Ngoài ra, Trống Đồng Palace còn cung cấp dịch vụ dẫn chương trình chất lượng với các MC sở hữu profile ấn tượng, chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu. Đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

***

Hy vọng những thông tin trong bài viết phần nào hữu ích cho bạn trong quá trình tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang cần lên kịch bản MC tiệc công ty nói riêng hay tổ chức sự kiện công ty nói chung, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Trống Đồng Palace để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng và đẳng cấp nhất hiện nay. 

———————————–

TRỐNG ĐỒNG PALACE – Hệ sinh thái giải pháp dịch vụ cưới hỏi trọn gói đầu tiên tại Việt Nam

Hotline: 0964.257.766

Email: marketing@trongdongpalace.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trongdongwedding

Zalo: https://zalo.me/trongdongpalace

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *