CHÍNH SÁCH CHUNG

Đăng ngày Đăng bởi

Tại Trống Đồng, chúng tôi thực hiện đồng bộ hóa các chính sách:

  1. Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Với những cặp đôi còn đắn đo về nhiều khoản tiền phải bỏ ra, quyết định chọn Trống Đồng Palace là điều sáng suốt. Chúng tôi thường xuyên đưa ra các gói khuyến mãi tiệc cưới trong cả năm. Gía trị các khuyến mãi thường từ 20-30% tổng giá trị. Ngoài ra trong năm, chúng tôi thường có từ 3 đến 4 dịp tung ra các chương trình ưu đãi bàn tiệc và dịch vụ đi kèm. Trong thời gian này mức giá cho các bàn tiệc trở nên hấp dẫn bởi chính sách đồng giá tất cả gói dịch vụ.

  1. Chính sách dịch vụ

Nhiều cặp đôi lo lắng đến chất lượng dịch vụ khi sử dụng gói  khuyến mãi tiệc cưới. Theo cam kết của Trống Đồng Palace, chúng tôi đảm bảo rằng chất lương tiệc cưới của bạn không đổi khi sử dụng các gói khuyến mãi. Bởi chúng tôi hiểu rằng uy tín với khách hàng là điều quan trọng nhất. Chất lượng món ăn không đổi, dịch vụ chăm sóc khách hàng không đổi, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, dịch vụ trang trí sảnh cưới độc đáo. Trống Đồng Palace sở hữu đội ngũ wedding planner chuyên nghiệp có thể tư vấn giúp bạn những cách siêu tiết kiệm mà vẫn có được một bữa tiệc sang trọng đẳng cấp.

  1. Chính sách thanh toán rõ ràng, tiện lợi

Ở Trống Đồng Palace, chứng tôi công khai các vấn đề đặt cọc và thanh toán đến khách hàng. Khi biết rõ thời gian và số lượng khách mời, bạn có một lần đặt cọc để  giữ sảnh. Lần đặt cọc thứ hai sau khi chọn xong thực đơn tiệc cưới. Chúng tôi sẽ nhận cọc món ăn của bạn. Cuối cùng là những khoản còn lại sẽ được thanh toán sau tiệc cưới.

Sau khi giải quyết những băn khoăn của bạn về giá trị những gói khuyến mãi tiệc cưới của chúng tôi, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có lựa  chọn sáng suốt cho ngày vui của mình. Chúc các bạn có những giây phút ngọt ngào để viết tiếp những trang mới về câu chuyện tình yêu của hai bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

+ Hotline 0964. 257.766

+ Email: marketing@trongdongpalace.com

3 năm trước
Did you like this post?
0
0