CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Đăng ngày Đăng bởi

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, Trống Đồng Palace luôn nỗ lực không ngừng để mang đến các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng.  

  1. Chăm sóc khách hàng có nhu cầu đặt tiệc: Khách hàng chỉ cần liên hệ với Trống Đồng qua Fanpage hoặc Website, nhân viên của chúng tôi sẽ ngay lập tức liên hệ lại để cung cấp thông tin (thực đơn, dịch vụ đi kèm, phòng tiệc phù hợp…) cho quý khách.  
  2. Chăm sóc khách hàng khi triển khai hợp đồng:  Trống Đồng Palace cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với mức chi phí phù hợp. Với bất cứ yêu cầu nhỏ nào của khách hàng, chúng tôi cũng sẽ cố gắng đáp ứng tận tình.
  3. Chăm sóc khách hàng sau sự kiện:  Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng qua phong cách phục vụ tận tình, thấu hiểu và tinh tế. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và triển khai dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi mang tới sự hài lòng ngay cả sau khi sự kiện diễn ra. Trống Đồng thường xuyên xin ý kiến phản hồi của khách hàng để nâng cao hơn nữa chất lượng quy trình chăm sóc khách hàng.
3 năm trước
Did you like this post?
0
0