CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Đăng ngày Đăng bởi

Chính sách Bảo mật: Với nguyên tắc nghề nghiệp, Trống Đồng Palace luôn giữ bảo mật thông tin của các khách hàng.

1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin Những loại thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập xử lý (có thể khác nhau theo pham vị quyền hạn dựa trên pháp luật hiện hành tại Việt Nam) bao gồm:

  • Họ và Tên khách hàng, địa chỉ liên hệ, Email, số điện thoại di động. Chúng tôi luôn thông báo cho khách hàng biết về mục đích cụ thể của việc thu thập thông tin khách hàng. Những thông tin được thu thập từ khách hàng, đều được sự đồng ý và tự nguyện của khách hàng cung cấp.
  • Người dùng luôn có thể từ chối cung cấp thông tin nhận dạng cá nhân, tuy nhiên việc đó có thể ngăn họ tham gia vào một số hoạt động nhất định liên quan đến trang web. Chúng tôi không bao giờ lấy dữ liệu từ bên thứ ba.

2- Phạm vi sử dụng thông tin Thông tin khách hàng được thu thập sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ Công ty TNHH Trống Đồng Palace Việt Nam. Thông tin cá nhân khách hàng được bảo mật tuyệt đối không cung cấp cho bên thứ 3, ngoài nội bộ công ty. Trừ trường hợp được cơ quan có thẩm quyền yêu cầu theo các quy định của pháp luật.

  • Hỗ trợ khách hàng khi cần tìm hiểu sản phẩm/ dịch vụ của Trống Đồng Palace - Giải đáp thắc mắc khách hàng. - Xem xét và nâng cấp nội dung, giao diện của website.
  • Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các Sản phẩm và dịch vụ của Trống Đồng Palace.
  • Để cải thiện trang web của chúng tôi
  • Chúng tôi có thể sử dụng phản hồi mà bạn cung cấp để cải thiện các sản phẩm và dịch vụ của mình.

3- Thời gian lưu trữ thông tin Trống Đồng Palace sẽ lưu trữ thông tin khách hàng cho đến khi khách hàng yêu cầu xóa thông tin này trong hệ thống của chúng tôi.

4- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân Tất cả thông tin của khách hàng sẽ được Trống Đồng Palace thu thập và lưu trữ tại địa chỉ : 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

5- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình Khi khách hàng muốn thay đổi và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty theo số hotline: 0964. 257.766 Bộ phân nhân viên sẽ tiếp nhận và xử lý cập nhật thông tin trong vòng 24h.

6– Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Khi bạn gửi thông tin cá nhân của bạn cho chúng tôi, bạn đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên. Chúng tôi cam kết rằng những thông tin mà bạn đã cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật và được sử dụng để đem lại lợi ích tối đa cho bạn. Trống Đồng Palace sẽ nỗ lực để đảm bảo thông tin của bạn được giữ bí mật, tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet có thể được bảo mật 100%. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của bạn.

3 năm trước
Did you like this post?
0
0