5 Cách tổ chức tiệc cuối năm cho công ty THÀNH CÔNG mỹ mãn

Những cách tổ chức tiệc cuối năm cho công ty dưới đây của Trống Đồng Palace sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch cho sự kiện đặc biệt này. Cùng tìm hiểu cụ thể để lựa chọn cho mình cách tổ chức phù hợp và áp dụng hiệu quả nhất bạn nhé!

1. Tìm hiểu thông tin, kiến thức về tổ chức sự kiện tiệc cuối năm cho công ty

Muốn tổ chức được một bữa tiệc công ty nhân dịp cuối năm, bạn cần dành nhiều thời gian để nghiên cứu và chuẩn bị. Việc nghiên cứu này mang lại rất nhiều lợi ích như:

  • Xây dựng kế hoạch: Bạn sẽ biết cách tổ chức tiệc dễ dàng hơn và cụ thể mình cần làm những gì để tổ chức một buổi tiệc thành công;
  • Kiểm soát kế hoạch: Bạn dễ dàng kiểm soát kế hoạch, chất lượng của của tiệc khi thuê đơn vị ngoài, từ đó nâng cao chất lượng tiệc;
  • Hạn chế rủi ro: Nếu không có kiến thức, bạn sẽ dễ bị quá sức bởi khối lượng công việc khi tổ chức sự kiện, từ đó các rủi ro có thể xuất hiện như: không kịp xử lý khi có sự cố, thiếu món ăn, thiếu bàn tiệc…
  • Tối ưu ngân sách: Bạn sẽ kiểm soát được mình cần sử dụng tài chính vào những công đoạn nào. Việc tính toán chính xác hơn sẽ tránh trường hợp thiếu hoặc lạm chi ngân sách. 
  • Làm hài lòng người tham gia: Những đồng nghiệp cùng công ty bạn sẽ có một bữa tiệc cuối năm đáng nhớ nhờ sự chuẩn bị kỹ càng
Tìm hiểu kỹ càng giúp bạn có được buổi tiệc cuối năm thành công
Tìm hiểu kỹ càng giúp bạn có được buổi tiệc cuối năm thành công

Bạn còn có thể tự tìm hiểu những thông tin về tổ chức tiệc cuối năm thông qua internet, các hội nhóm. Facebook và website đánh giá chính là công cụ tốt giúp bạn làm được điều này, cụ thể:

  • Website đơn vị tổ chức sự kiện: Đây là công cụ giúp bạn nhanh chóng tìm được đơn vị thích hợp. Bạn có thể tham khảo website của nhà hàng Trống Đồng Palace để tìm hiểu cách tổ chức tiệc cuối năm. 
  • Facebook: Trên Facebook có khá nhiều hội nhóm chia sẻ về vấn đề tổ chức sự kiện. Bạn có thể tham khảo những cái tên như Cộng đồng tổ chức sự kiện, Hội tổ chức sự kiện Việt Nam, Trống Đồng Palace, Phục vụ nhà hàng tiệc cưới… 
Có nhiều cách để bạn tìm được nơi tổ chức tiệc cuối năm lý tưởng cho công ty
Có nhiều cách để bạn tìm được nơi tổ chức tiệc cuối năm lý tưởng cho công ty

Ngoài ra tìm hiểu cách tổ chức tiệc tất niên cho công ty thông qua những người có kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức. Bạn có thể trực tiếp sử dụng dịch vụ từ nơi bạn bè, đồng nghiệp đã từng hợp tác. Hoặc bạn có thể tham khảo nơi họ từng đến để tham dự các sự kiện liên quan. 

2. Tổ chức thu thập ý tưởng từ toàn công ty

Tiệc cuối năm là dịp quan trọng để mọi người cùng giao lưu, nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng. Vì vậy, đối tượng chính mà bạn cần hướng đến khi tổ chức tiệc là đồng nghiệp cùng công ty. 

Một cách lý tưởng để tổ chức tiệc cuối năm làm hài lòng những thành viên công ty là lập một buổi thu nhập ý kiến của mọi người để xây dựng được một sự kiện cuối năm ý nghĩa. Việc này cũng góp phần gắn kết các nhân vật chính và khiến họ hiểu nhau hơn. 

Thu thập ý kiến các đồng nghiệp là cách giúp bạn lên ý tưởng tiệc cuối năm cho công ty hiệu quả
Thu thập ý kiến các đồng nghiệp là cách giúp bạn lên ý tưởng tiệc cuối năm cho công ty hiệu quả

Mặt khác, chỉ một cá nhân hay phòng ban tổ chức tiệc cuối năm có thể dẫn đến bí ý tưởng. Buổi tiệc cuối năm sẽ không phát huy được hết ý nghĩa của nó. Mọi người trong công ty cùng đưa ra ý tưởng tiệc cuối năm cho công ty là cách để bạn chọn lọc được những chủ đề tổ chức độc đáo và sáng tạo. Từ đó, tỷ lệ thành công của buổi tiệc cao hơn, đồng thời cũng phù hợp với văn hóa doanh nghiệp. 

Xem thêm: 5+ Ý tưởng tiệc cuối năm cho công ty độc đáo và sáng tạo nhất 

3.  Tạo nhóm tổ chức tiệc cuối năm cho công ty

Việc một cá nhân thực hiện toàn bộ công đoạn khi tổ chức tiệc tất niên công ty sẽ dẫn đến nhiều thiếu sót và rủi ro. Để có một sự kiện cuối năm thành công, phải có sự góp sức của đoàn thể. Bạn hãy yêu cầu những nhân viên có liên quan hỗ trợ công tác này để tối ưu tỷ lệ thành công của buổi tiệc. 

Tạo nhóm tổ chức tiệc cuối năm là một cách hay giúp bạn xử lý công việc nhanh chóng hơn
Tạo nhóm tổ chức tiệc cuối năm là một cách hay giúp bạn xử lý công việc nhanh chóng hơn

Với cách này, mỗi người trong nhóm cần có vai trò và nhiệm vụ riêng để tập trung vào công việc của mình. Như vậy, hiệu quả mang đến mới cao và tiết kiệm được thời gian. Đồng thời mọi người có thể hỗ trợ nhau nếu gặp khó khăn hoặc có vấn đề bất ngờ.

4.  Tự xây dựng kế hoạch tổ chức tiệc cuối năm 

Tự xây dựng tiệc cuối năm công ty là cách nhiều doanh nghiệp vẫn đang thực hiện bởi nó giúp tiết kiệm đáng kể ngân sách tổ chức. Tuy nhiên, cách làm này cũng mang một số hạn chế nhất định. Vì vậy khi cân nhắc có nên tự tổ chức tiệc cuối năm cho công ty hay không bạn nên đặt lên bàn cân những ưu và nhược điểm của phương pháp này:

Ưu điểm

  • Tiết kiệm chi phí: Thuê đội ngũ bên ngoài có thể khiến bạn tiêu tốn từ vài triệu đến vài chục triệu. Điều này không thích hợp với công ty có ngân sách eo hẹp hay ít nhân sự. 

Thấu hiểu mong muốn và văn hoá của công ty: Đây là lợi ích lớn nhất cách tổ chức tiệc cuối năm cho công ty này mang lại. Bởi vì trực tiếp điều hành mọi hoạt động mà bạn sẽ đưa ra những quyết định phù hợp hơn với định hướng từ trước đến nay của công ty. Bạn có thể kiểm soát được các công đoạn trong sự kiện, đảm bảo mọi việc đi đúng hướng.

Tự tổ chức giúp bạn xây dựng không gian buổi tiệc phù hợp văn hóa công ty
Tự tổ chức giúp bạn xây dựng không gian buổi tiệc phù hợp văn hóa công ty

Nhược điểm

  • Tồn tại nhiều rủi ro: Khi một cá nhân hay một phòng ban chưa có nhiều kinh nghiệm đứng ra tổ chức tiệc cuối năm cho công ty thì nguy cơ phát sinh rủi ro sẽ rất cao. Khi có vấn đề phát sinh trong sự kiện, những nhà tổ chức “không chuyên” sẽ gặp khó khăn trong việc giải quyết tình huống và làm ảnh hưởng đến chất lượng của cả bữa tiệc.
  • Công ty sẽ phải ôm đồm rất nhiều việc: Bạn và người hỗ trợ của mình sẽ phải tự xây dựng ý tưởng tiệc, tìm địa điểm, xây dựng menu… Bên cạnh đó còn có liên hệ với các bên cung cấp dịch vụ cho thuê trang thiết bị, tự setup và trang trí địa điểm… 
  • Tốn nhiều thời gian, nhân sự và công sức, đặc biệt là đối với những công ty quá bận rộn, hạn chế về nhân sự.

5.  Thuê đơn vị chuyên nghiệp tổ chức sự kiện

Chính vì những rủi ro mà cách tự tổ chức tiệc cuối năm đem lại, đa số các công ty lớn đều sử dụng lựa chọn thuê đơn vị event planner chuyên nghiệp thay mình thực hiện công việc này.

Ưu điểm

  • Tiết kiệm thời gian, công sức:  Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ thực hiện. Bởi những đơn này đã có nhiều kinh nghiệm, họ sẽ giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất.
  • Có chuyên gia giải quyết tất cả công việc: Bất cứ đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nào cũng có người quản lý dày dặn kinh nghiệm. Từ đó việc kiểm soát và dẫn dắt sự kiện tiệc cuối năm được trôi chảy hơn. 
  • Vận hành trơn tru: Những người thuộc đơn vị dịch vụ đều có kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện, có kiến thức chuyên môn. Bạn không cần lo lắng về vấn đề chất lượng của buổi tiệc cuối năm cho công ty. 
  • Quy trình làm việc bài bản: Mỗi đơn vị dịch vụ đều có quy trình làm việc bài bản được xây dựng và đúc kết từ chính kinh nghiệm của họ. Bữa tiệc của bạn từ đó cũng giảm thiểu sai sót về việc vận hành, tối ưu chi phí.
  • Tiết kiệm chi phí với gói dịch vụ tổng hợp: Nếu sử dụng đội ngũ từ chính nơi cung cấp địa điểm tổ chức, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn so với dùng dịch vụ riêng lẻ. 
  • Tối ưu chất lượng: Những nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ đảm bảo chất lượng của bữa tiệc từ menu tiệc, địa điểm tổ chức, trang trí. Tất cả đều diễn ra trôi chảy, hiệu quả như mong đợi. 
  • Giữ tâm trạng thoải mái: Nếu phải ôm đồm tất cả mọi chuyện, bạn sẽ cực kỳ bận rộn và mệt mỏi. Thuê dịch vụ giúp công ty và người tổ chức bớt căng thẳng, có nhiều thời gian hơn để lo liệu công việc của công ty. Đồng thời bạn  sẽ có thời gian chuẩn bị cho bản thân trước buổi tiệc cuối năm.
Nhiều doanh nghiệp lựa chọn cách thuê dịch vụ tổ chức tiệc cuối năm để tiết kiệm công sức và giảm thiểu rủi ro
Nhiều doanh nghiệp lựa chọn cách thuê dịch vụ tổ chức tiệc cuối năm để tiết kiệm công sức và giảm thiểu rủi ro

Nhược điểm

  • Chất lượng và uy tín: Không phải đơn vị dịch vụ nào cũng đáng tin cậy. Nếu không tìm được đơn vị uy tín, bữa tiệc sẽ có nhiều rủi ro. Bạn khó kiểm soát được toàn bộ kế hoạch và không thể dẫn dắt nó đi theo hướng mình muốn. 

Thế nhưng, tất cả những vấn đề bạn lo lắng sẽ được giải quyết hoàn hảo nếu sử dụng dịch vụ của Trống Đồng Palace. 

Trống Đồng Palace là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu miền Bắc. Với hơn 12 năm hoạt động, đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nên sẽ mang đến cho công ty bạn bữa tiệc cuối năm hoàn hảo. 

Trống Đồng Palace là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín nhất miền Bắc
Trống Đồng Palace là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín nhất miền Bắc

Bạn sẽ nhận được gói dịch vụ tổ chức tiệc cuối năm từ A đến Z với chất lượng tuyệt vời nhất. Hiện nay, Trống Đồng Palace đang cung cấp những dịch vụ như sau: 

  • Xây dựng kịch bản hấp dẫn: Dù bạn muốn tổ chức sự kiện gì, đội ngũ của Trống Đồng Palace đều có thể hỗ trợ. 
  • Thiết kế sự kiện: Nhân viên thiết kế của Trống Đồng Palace là những designer có chuyên môn cao. Dù bạn có yêu cầu gì, đơn vị đều có thể đáp ứng đầy đủ và hoàn hảo. Ngoài ra, đội ngũ trang trí với sự sáng tạo và gout thẩm mỹ ấn tượng, sẽ trang trí không gian tiệc và sân khấu thật đặc biệt. 
  • Dịch vụ MC, ca sĩ sự kiện: Đây là dịch vụ nằm trong gói tổng hợp mà Trống Đồng Palace. Thành công của một sự kiện công ty không thể thiếu đi sự chuyên nghiệp của MC và chương trình văn nghệ hấp dẫn. 
  • Xây dựng menu tiệc hấp dẫn: Đầu bếp của Trống Đồng Palace có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng menu đa dạng. Dù bạn thích món Á hay Âu, chay hay mặn, truyền thống hay hiện đại, đầu bếp của đơn vị đều có thể đáp ứng. 
Menu tiệc hấp dẫn của Trống Đồng Palace đến từ những đầu bếp hàng đầu
Menu tiệc hấp dẫn của Trống Đồng Palace đến từ những đầu bếp hàng đầu

Chính nhờ những điều này mà với sự hỗ trợ của Trống Đồng Palace, bạn không chỉ tiết kiệm được công sức, thời gian, chi phí mà còn là cảm xúc hân hoan, vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ. 

Hiện nay, Trống Đồng Palace đang hỗ trợ tổ chức tiệc công ty tại 12 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Bạn có thể đặt dịch vụ với chúng tôi qua việc để lại thông tin để và nhận sự tư vấn: 

TRỐNG ĐỒNG PALACE – Hệ sinh thái giải pháp dịch vụ cưới hỏi trọn gói đầu tiên tại Việt Nam
Hotline: 0964.257.766
Bạn hãy liên hệ với Trống Đồng Palace để được cung cấp dịch vụ từ A đến Z
Bạn hãy liên hệ với Trống Đồng Palace để được cung cấp dịch vụ từ A đến Z

Tiệc cuối năm công ty là dịp quan trọng để bạn và đồng nghiệp giải tỏa căng thẳng, bên nhau vào thời khắc ý nghĩa và quan trọng. Vì vậy, bạn hãy dành nhiều sự quan tâm cho sự kiện này để tất cả mọi người đều có được kỷ niệm đáng nhớ. Nếu đang cần tư vấn về cách tổ chức tiệc cuối năm cho công ty hấp dẫn và chất lượng, Trống Đồng Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn bất cứ lúc nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *