5 không gian tổ chức tiệc cưới độc đáo, ấn tượng tại Trống Đồng Palace

Đăng ngày Đăng bởi

Từng khoảng khắc trong đám cưới đều để lại dư âm trong cả cuộc đời. Do đó mỗi cặp đôi đều mong muốn được tổ chức ngày trọng đại trong một không gian đúng như mình mơ ước.

Dưới đây, Trống Đồng Palace sẽ giới thiệu đến các bạn 5 không gian tổ chức tiệc cưới độc đáo và ấn tượng tại hệ thống của Trống Đồng Palace. 

Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt - Ngẩn ngơ trước không gian Hy Lạp cổ điển

5 không gian tổ chức tiệc cưới độc đáo, ấn tượng tại Trống Đồng Palace - Ảnh 1.

Nếu các cặp đôi đã trót mê mẩn những kiến trúc Hy Lạp, Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt chắc chắn là không gian tiệc cưới trong mơ.

Phong cách Hy Lạp được thể hiện rõ nét qua những chi tiết cân xứng hài hòa, hoa văn cổ điển cùng tông màu vàng kim, xanh biển quý phái.

Những chùm đèn pha lê khổng lồ được bố trí phù hợp sẽ tạo nên hiệu ứng ánh sáng hài hòa, vừa tạo cảm giác ấm cúng vừa toát lên sự sang trọng. Một không gian lung linh như mơ sẽ mang đến cho các cặp đôi một buổi tiệc cưới trọn vẹn cảm xúc.

Trống Đồng Palace Nam Định - Không gian Rustic ấm cúng

5 không gian tổ chức tiệc cưới độc đáo, ấn tượng tại Trống Đồng Palace - Ảnh 2.

Rustic là phong cách thiết kế mang hơi hướng mộc mạc, tập trung vào những đường nét tối giản, không cầu kỳ. Trống Đồng Palace Nam Định là trung tâm đầu tiên trong hệ thống Trống Đồng Palace đi theo phong cách Rustic với tông màu gỗ ấm chủ đạo cùng họa tiết nhẹ nhàng, gợi lên sự ấm cúng.

Trần nhà được thiết kế từ gỗ với kiến trúc độc đáo, tạo ấn tượng ngay từ khoảnh khắc bước vào. Lễ đường ngập tràn sắc trắng tinh khôi của những loài hoa, mang đến một không gian tiệc cưới thân mật nhưng vẫn giữ được sự sang trọng.

Trống Đồng Palace Hải Dương - Không gian hoàng gia đẳng cấp

5 không gian tổ chức tiệc cưới độc đáo, ấn tượng tại Trống Đồng Palace - Ảnh 3.

Lối kiến trúc hoàng gia tại Trống Đồng Palace Hải Dương sẽ khiến cho bất kỳ ai cũng bị hớp hồn. Toàn bộ sảnh tiệc cưới được trang hoàng với gam màu màu trắng - vàng kim quý tộc. Những chùm đèn khổng lồ lấp lánh, thảm, khăn trải bàn ton-sur-ton mang đến đậm phong cách vương quyền. 

Một đám cưới diễn ra trong một không gian quý tộc. Cô dâu hóa thân thành nàng công chúa kiêu sa với những bước chân đầy tự tin tiến vào lễ đường. Không gian tiệc cưới tại Trống Đồng Palace Hoàng Gia sẽ mang đến những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng cho tiệc cưới của bạn.

Hòa vào thiên nhiên trong không gian Trống Đồng Palace Linh Đàm

5 không gian tổ chức tiệc cưới độc đáo, ấn tượng tại Trống Đồng Palace - Ảnh 4.

Trống Đồng Palace Linh Đàm nằm giữa bán đảo Linh Đàm với không gian mở, được thiết kế theo hướng hài hòa với thiên nhiên. Lễ đường, sân khấu, bàn tiệc được trang trí với hoa, lá kết hợp cùng vải voan, lụa tạo nên sự nhẹ nhàng. Đặc biệt, không gian của Trống Đồng Palace Linh Đàm ngập tràn trong sắc màu xanh tươi của hoa cỏ. Gam màu xanh tượng trưng cho hy vọng, gửi gắm niềm tin về một tương lai lứa đôi hạnh phúc.

Với những cặp đôi yêu thích thiên nhiên, không gian Trống Đồng Palace Linh Đàm chắc chắn là địa điểm tổ chức tiệc cưới tuyệt vời.

Mộng mơ với bầu trời sao của Trống Đồng Palace Lãng Yên

5 không gian tổ chức tiệc cưới độc đáo, ấn tượng tại Trống Đồng Palace - Ảnh 5.

Trống Đồng Palace Lãng Yên sở hữu diện tích rộng lớn với thiết kế tinh giản, hiện đại. Điểm nhấn trong không gian của Trống Đồng Palace Lãng Yên là thiết kế mái vòm lấp lánh, tựa như một bầu trời đầy sao.

Trong không gian lãng mạn của ánh sao, nhạc và hoa các cặp đôi trao cho nhau lời thề hẹn. Từ đây chính thức về chung một nhà, chung một niềm hạnh phúc. Không gian của Trống Đồng Palace Lãng Yên sẽ rất thích hợp cho những cặp đôi yêu thích sự mộng mơ, bay bổng.

Trên đây là 5 không gian tổ chức tiệc cưới độc đáo, ấn tượng tại hệ thống Trống Đồng Palace. Các cặp đôi đã lựa chọn được địa điểm ưng ý để tổ chức đám cưới của mình?

Với hệ thống trung tâm trải dài khắp Hà Nội và khu vực các tỉnh lân cận, Trống Đồng Palace đáp ứng mọi yêu cầu của các cặp đôi về đám cưới trong mơ. Để lại thông tin để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm của Trống Đồng Palace tư vấn chi tiết cho mình nhé.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI & SỰ KIỆN TRỐNG ĐỒNG PALACE

12 cơ sở tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong TP. Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Hotline: 0964.257.766

Email: marketing@trongdongpalace.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trongdongwedding

Tham khảo thông tin tại: https://afamily.vn/5-khong-gian-to-chuc-tiec-cuoi-doc-dao-an-tuong-tai-trong-dong-palace-20221011121702595.chn

1 năm trước
Did you like this post?
0
0